Trảm Ma

Cập nhập tin tức Trảm Ma

(Clip) Chết hài với hành trình cai nghiện game của chàng béo

(GameSao) - Cai nghiện game dễ hay khó? Câu hỏi hóc búa này đã là chủ đề gây khó dễ cho bao nhiều bậc phụ huynh, nhà tâm lý học, cơ quan chức năng quản lý xã hội khi mà hiện tượng Game bắt đầu nổi lên trong văn minh nhân loại và càng trầm trọng hơn khi xuất hiện Game Online. Vậy đâu là đáp án cho câu hỏi này?

Cơ hội sở hữu bộ trang phục siêu phẩm Liên Minh Huyền Thoại hoàn toàn miễn phí

(GameSao) - Trang phục nhân vật trong Liên Minh Huyền Thoại kể từ khi ra mắt tới nay chưa bao giờ là hết hot. Bạn có cảm thấy kích thích khi những "tướng tủ" của mình được thay một màu áo mới không?

Cosplay theo phong cách siêu thực đẹp hút mắt của Trảm Ma

Bộ ảnh cosplay của hai cô gái xinh đẹp được thực hiện dựa trên tiêu chí "không lộ hàng nhưng vẫn khiến người xem phải ngỡ ngàng".

Bất ngờ với dàn Admin Trảm Ma toàn gái xinh

(GameSao) - Trảm Ma là tựa game khá hot trong thời điểm hiện tại do sự phá cách trong lối chơi, đồ họa đẹp cũng như tính năng đặc sắc của game. Mặc dù đã ra mắt được vài ngày (4/9 open beta) nhưng độ hot của Trảm Ma vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm.

Đánh giá webgame Trảm Ma: hào nhoáng nhưng còn nhiều thiếu sót

(GameSao) - Được trải nghiệm Trảm Ma sớm, trước khi game chính thức phát hành vào ngày 4/9 tới đây, GameSao đã có một số đánh giá nhanh về webgame tưởng như không có gì nổi bật này.

Teaser đầy chất ma mị của game nhập vai chiến thuật Trảm Ma

(GameSao) - Trảm Ma - Game nhập vai chiến thuật đa phong cách có tên gốc là Thượng Cổ Hàng Ma, được phát triển bởi công ty SkyGame và được phát hành bởi VTC Game tại Việt Nam.

Bí quyết không cần nạp tiền vẫn có thể đánh cho đại gia “ngã sấp mặt” trong Trảm Ma

(GameSao) - "Mạnh vì gạo bạo vì tiền, đồ khủng chắc chắn thắng" là tâm niệm truyền thống xưa nay của hầu hết người chơi dòng game nhập vai. Chỉ cần đứng top server, bạn nói đúng là đúng, nói sai là sai.

Turn-Based - Thể loại game chưa bao giờ hết hot

(GameSao) - Tại sao những tựa game chiến thuật Turn-Based với đồ họa không quá bắt mắt lại có ma lực thu hút người chơi khủng khiếp đến như vậy?

Điều gì đã làm nên thành công của Trảm Ma tại thị trường Trung Quốc?

(GameSao) - Trong thời gian gần đây, làng Game Việt đã đón nhận vô số những tựa game tự xưng là game bom tấn, duy nhất, đầu tiên, đứng đầu

Trảm Ma – Webgame nhập vai turnbase duy nhất có 3 tuyến nhân vật

(GameSao) - Ngày hôm nay 18/8/2015 Nhà Phát Hành VTC Game đã chính thức công bố sẽ phát hành sản phẩm mới mang tên Trảm Ma tại Việt Nam.

Trảm Ma - Webgame 3D mới cập bến Việt Nam trong tháng 8

(GameSao) - Theo thông tin mà chúng tôi mới nhận được, Webgame 3D với tên gọi Trảm Ma đang được họ thỏa thuận đưa về Việt Nam.