trạm y tế

Cập nhập tin tức trạm y tế

Danh tính người trộm ô tô gửi trong trạm y tế xã ở Nghệ An

Sau khi lấy cắp ô tô, người đàn ông quê huyện Thanh Chương (Nghệ An) điều khiển xe chạy khoảng 50km về trạm y tế xã để cất giấu.

Ô tô bị mất trộm bất ngờ tìm thấy trong khuôn viên trạm y tế xã

Sau gần một tuần xảy ra vụ mất trộm ô tô ở TP Vinh (Nghệ An), lực lượng chức năng bất ngờ tìm thấy xe đang phủ bạt kín, được gửi trong khuôn viên trạm y tế xã cách nơi mất 50km.

'Mười năm về huyện đào tạo bác sĩ, hết lớp này đến lớp khác bỏ đi'

Bác sĩ Hoàng Thị Diễm Tuyết, Giám đốc Bệnh viện Hùng Vương, nói về tình hình nhân viên y tế tuyến cơ sở từ kinh nghiệm 10 năm đào tạo chuyên môn ở huyện Cần Giờ (TP.HCM).

Bé gái 4 tháng tuổi bị bỏ rơi trong đêm trước cổng nhà dân

Sau khi phát hiện một bé gái khoảng 4 tháng tuổi đặt trước cổng nhà mình, ông Th. đã báo với chính quyền địa phương để đưa cháu về trạm y tế chăm sóc.

Không tăng thu nhập, bác sĩ sẽ bỏ trạm y tế

Để khắc phục tình trạng nhân viên y tế xin nghỉ việc, chuyển việc, cần quan tâm chăm lo các giải pháp để tăng thu nhập, bảo đảm tiền lương, phụ cấp, chế độ đãi ngộ thỏa đáng.

Thủ tướng yêu cầu khắc phục tình trạng thiếu trường học, nhà vệ sinh công cộng

Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký ban hành công điện tập trung kiểm tra, rà soát và đầu tư xây dựng trường học, cơ sở y tế tại các khu đô thị, khu nhà ở, khu dân cư, khu công nghiệp và nhà vệ sinh công cộng tại trường học, đô thị.

Người dân thiếu mặn mà với trạm y tế vì không đủ thuốc?

Danh mục thuốc Bảo hiểm y tế tại trạm y tế không đáp ứng đủ nhu cầu của người bệnh tại địa phương. Người bệnh buộc phải lên đến bệnh viện tuyến quận huyện để đảm bảo quyền lợi.

Đãi ngộ mới cho nhân viên y tế TP.HCM: Người vui, kẻ buồn

TP.HCM là địa phương tiên phong thông qua chính sách đặc thù nhằm thu hút, giữ chân nhân lực cho y tế cơ sở. Bên cạnh những kỳ vọng và vui mừng, ở đâu đó vẫn có tiếng thở dài.

Buộc thôi việc trạm trưởng y tế vì nhận 1,5 triệu mới cho F0 đi viện

Trạm trưởng y tế lưu động phường Trại Cau (quận Lê Chân) bị buộc thôi việc do đã nhận 1,5 triệu để ký giấy cho F0 đi viện.

Đòi 1,5 triệu mới cho F0 đi viện: Tạm đình chỉ công tác Trạm trưởng y tế

Trạm trưởng Y tế ở Hải Phòng bị tạm đình chỉ công tác để làm rõ thông tin đòi 1,5 triệu đồng mới cho F0 đi viện, sau phản ánh của báo VietNamNet.

 

Hà Nội 3 vạn F0: Vừa chống dịch, vừa lo tiền bảo hiểm người bệnh

F0 tăng lên từng ngày đang áp lực lên vai của cán bộ y tế cơ sở. Không dừng lại ở thăm khám sức khỏe, cán bộ y tế giờ phải lo đủ loại giấy tờ cho người bệnh, kể cả thủ tục bảo hiểm.

Trưởng trạm y tế ở Hải Phòng bị tố đòi 1,5 triệu mới cho F0 đi viện

Trưởng Trạm Y tế phường Trại Cau (quận Lê Chân, Hải Phòng) bị tố đòi giá 1,5 triệu đồng mới ký giấy cho F0, sức khỏe yếu đi viện.

F0 chen chân đi khai báo ở Hải Dương, tỉnh 'lệnh' cấp giấy tại nhà

Hàng trăm công nhân là F0 phải chen chân ở Trạm Y tế để xin giấy nghỉ làm, hoàn tất thủ tục đủ điều kiện hưởng bảo hiểm xã hội.

Sau đại dịch, biến mỗi trạm y tế phường xã thành như 1 doanh nghiệp

Cần xây dựng lại hệ thống y tế cơ sở công lập dưới góc nhìn và cách quản lý của một doanh nghiệp để trở nên thực sự hiệu quả.

Huyện nghiêm cấm, trạm y tế ở Hải Phòng vẫn đòi tiền xét nghiệm F0

Huyện Thuỷ Nguyên ra văn bản nghiêm cấm các xã thu tiền công, tiền xét nghiệm với F1, F0 trên địa bàn nhưng nhiều trạm y tế xã vẫn thu tiền trái luật.

Nhiều nghịch lý nhân lực y tế ở TP.HCM

TP.HCM sẽ tổ chức nghiên cứu những cách làm, tìm tòi sản phẩm hiệu quả để giải quyết các nghịch lý y tế đang tồn tại. 

Chủ tịch huyện ở Hải Phòng chỉ đạo khẩn vụ trạm y tế xã thu tiền test Covid-19

Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Bảo (Hải Phòng) chỉ đạo lập đoàn kiểm tra xác minh thông tin báo VietNamNet phản ánh, xử lý nghiêm nếu có tình trạng thu tiền test Covid-19 của dân.

Trạm y tế xã ở Hải Phòng thu tiền test Covid-19 để bồi dưỡng cán bộ vất vả

Trạm y tế xã ở Hải Phòng đã thu 100 nghìn/lần test nhanh Covid-19 khi người dân đến khai báo với lý do bồi dưỡng cán bộ y tế vì chống dịch vất vả.

Phát huy hiệu quả vườn thuốc nam tại các trạm y tế xã

Những cây thuốc nam đã được các nhân viên tại trạm y tế xã chăm sóc, phát triển giúp người dân chữa bệnh, sử dụng khi cần.

Tích cực đổi mới, nâng chất tuyến y tế cơ sở

Để mọi người dân đều có khả năng tiếp cận với các dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe có chất lượng ngay tại cơ sở, những năm qua, mạng lưới y tế cơ sở tại nhiều địa phương liên tục được củng cố, hoàn thiện.