Trần Mạnh Tuấn

Cập nhập tin tức Trần Mạnh Tuấn

Hồng Nhung: 'Nhờ có Trần Mạnh Tuấn, bố tôi được vào bệnh viện tốt'

"Tôi xem Trần Mạnh Tuấn như gia đình. Bố tôi còn được Tuấn giúp đỡ vào bệnh viện tốt. Không gì vui và kỳ diệu hơn gặp lại Tuấn hôm nay'' - Hồng Nhung tâm sự.

Trần Mạnh Tuấn nhắn gửi lời yêu thương xúc động đến 'bạn gái trăm năm'

Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn vượt qua giai đoạn ngặt nghèo, thoát cửa tử nhờ sự kề cận chăm sóc của bà xã - người phụ nữ quan trọng nhất đời anh.

Hai bố con diễn viên Quốc Tuấn tình cảm đi xem 'Điều còn mãi' 2023

Diễn viên Quốc Tuấn cùng con trai Bôm lần đầu đi xem Hòa nhạc Quốc gia 'Điều còn mãi'. Trong khi đó, vợ chồng nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn bay từ TP.HCM ra Hà Nội để cổ vũ con gái An Trần biểu diễn.

Nghệ sĩ An Trần hồi hộp, hạnh phúc trong buổi tập 'Điều còn mãi'

Lùi lịch bay sang Mỹ để tham gia Hòa nhạc Quốc gia 'Điều còn mãi' 2023, An Trần - con gái nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn lo lắng, hồi hộp trong buổi tập đầu tiên cùng Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam.

Nghệ sĩ saxophone An Trần: Bố Trần Mạnh Tuấn là anh hùng, tượng đài trong tôi

An Trần - con gái của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn cố gắng hoàn thành việc học tại ngôi trường danh giá Berklee, Mỹ. Cô muốn thay bố viết tiếp ước mơ dang dở với âm nhạc.

Trần Mạnh Tuấn vượt 'cửa tử', tận tụy dạy kèn cho con trai diva Hồng Nhung

Trần Mạnh Tuấn trải qua 3 lần phẫu thuật não, cảm nhận sự sống và cái chết chỉ cách nhau trong gang tấc. Anh biết ơn cuộc đời đã cho mình cơ hội sống lần 2.

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn hôn mê sau ca phẫu thuật não lần 3

Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn hiện hôn mê sau khi trải qua ca phẫu thuật kéo dài 2 tiếng. Sức khỏe anh sa sút sau khi mắc Covid-19 hồi tháng 3.

Nghệ sĩ Việt mắc Covid-19, đột quỵ và hành trình hồi phục thần kỳ

NSND Công Lý, Saxophone Trần Mạnh Tuấn, diễn viên Anh Đức và nhiều nghệ sĩ Việt kiên cường "chiến đấu" để vượt qua bệnh tật, tai nạn một cách kỳ diệu.

Saxophone Trần Mạnh Tuấn đã đứng được và đang tập đi

Chị Kiều Đàm Linh - vợ nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn chia sẻ với Dân trí, đến nay anh đã có thể đứng và đi nhưng vẫn phải có người đỡ.

Vợ saxophone Trần Mạnh Tuấn: 'Hãy ăn cho em, các con, cho mẹ và gia đình'

"Tôi đút cháo cho anh và nói: Anh ăn không chỉ cho anh, ăn thêm một muỗng này cho em, cho con gái, cho con trai, cho mẹ, cho gia đình…" - vợ nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn chia sẻ.

Trần Tiến vào viện thăm, ngẫu hứng đàn và hát cùng Trần Mạnh Tuấn

Trần Mạnh Tuấn xúc động khi nhạc sĩ Trần Tiến đi xe từ Vũng Tàu vào viện ở vài ngày để thăm hỏi, trò chuyện cùng anh. Cả hai vẫn rất lạc quan, nghị lực trong hành trình chiến đấu bệnh tật. 

Trần Mạnh Tuấn chơi saxophone khi được Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đến thăm

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn cố gắng thổi vài nốt nhạc khi Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam tới thăm.

Nghệ sĩ hai miền 'Nối vòng tay lớn' giữa cơn bão dịch bệnh

Đêm nhạc 'Nối vòng tay lớn' mang ý nghĩa tri ân và lan tỏa thông điệp lạc quan giữa thời dịch. Chương trình nhận được quyên góp hơn 100 tỷ đồng từ các nhà hảo tâm khắp nơi gửi về. 

MC Thời sự Mai Ngọc giảm 6 kg sau 3 tháng, lộ bụng 6 múi

BTV Mai Ngọc tự hào khoe thành quả tập luyện. Cô giảm 6 kg trong 3 tháng.

Vợ Trần Mạnh Tuấn: 'Tôi rơi nước mắt khi thấy chồng từ cõi chết trở về'

Chị Kiều Đàm Linh - bà xã Trần Mạnh Tuấn nghẹn ngào khi nhớ lại hành trình cùng ông xã giành giật lại sự sống trong một tháng nhập viện cấp cứu vì cơn đột quỵ.

Trần Mạnh Tuấn tham gia đêm nhạc sau cơn đột quỵ

Sức khỏe nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn hồi phục khả quan và chuẩn bị được rời phòng ICU. Anh sẽ tham gia đêm nhạc trực tuyến 'Nối vòng tay lớn' cùng nhiều đồng nghiệp. 

Vợ Trần Mạnh Tuấn nắm tay, bật nhạc cho chồng trong phòng điều trị tích cực

Từ phòng điều trị, vợ nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn nắm tay chồng nói: "Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn cảm ơn mọi người. Trần Mạnh Tuấn đã chiến thắng rồi".

Trần Mạnh Tuấn hồi tỉnh như phép nhiệm màu, nói chuyện với vợ một tiếng

Sau gần 1 tháng bị đột quỵ phải cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện 175, nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn đã bình phục. Người thân của anh nói “đây là một phép màu”.

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn hồi tỉnh, chảy nước mắt khi vợ gọi

Sức khỏe của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn tiến triển rõ rệt so với thời điểm mới nhập viện. Anh dần lấy lại nhận thức, thậm chí rơi nước mắt khi vợ gọi. 

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn vẫn hôn mê sau gần một tuần nhập viện

Sức khỏe của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn ổn định sau khi trải qua ca phẫu thuật não. Tuy nhiên, anh vẫn hôn mê và được các bác sĩ tích cực theo dõi.