trần nghiên hy

Cập nhập tin tức trần nghiên hy

'Tiểu Long Nữ' Trần Nghiên Hy tuổi 37 sự nghiệp bấp bênh, đời tư thị phi

Trần Nghiên Hy từng sở hữu danh tiếng rực rỡ song ở tuổi U40 nữ diễn viên dần sa sút  phong độ. Cuộc sống lẫn sự nghiệp của cô vài năm gần đây đều trải qua những nốt trầm buồn. 

Vu Chính bị chỉ trích giả tạo vì tiếc Angela Baby không đóng Tiểu Long Nữ

Nhà biên kịch nổi tiếng Vu Chính mới đây đã khiến khán giả tranh cãi, khi anh bày tỏ quan điểm tiếc nuối vì Angela Baby không vào vai Tiểu Long Nữ. 

Hết Tiểu Long Nữ, Trần Nghiên Hy lại 'phá' hình tượng Tử Hà tiên tử

Vai Tử Hà tiên tử mệnh danh là tượng đài nhan sắc nhờ Chu Ân. Đây là lý do khiến khán giả ngán ngẩm nhan sắc và tạo hình của Trần Nghiên Hy. 

'Tiểu Long Nữ đùi gà' cosplay game Hiệp Khách Hành

(GameSao) - Với biệt danh "Cô Long Đùi Gà" mà cộng đồng mạng vẫn thường gọi, Trần Nghiên Hy vai Cô Cô trong Tân Thần Điêu Đại Hiệp 2014 trở thành đại sứ hình ảnh cho gMO Hiệp Khách.

Trọn bộ ảnh Ngọc Trinh hóa 'Tiểu Long Nữ đùi gà' chào đón game thủ

(GameSao) - Đồng hành cùng các hoạt động của nhà phát hành VGG năm 2015, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh với vai trò đại sứ hình ảnh đã hóa thân vào nhân vật Tiểu Long Nữ phiên bản “đùi gà” mới nhất. Đây là hoạt động quảng bá cho máy chủ mới mang tên Xạ Điêu Anh Hùng của game Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D.

Hot girl làng game Ngọc Trinh gây sốt với tạo hình Tiểu Long Nữ ‘đùi gà’ 2014

Ngọc Trinh khiến cho mọi người bất ngờ khi nhá hàng những hình ảnh hậu trường trong buổi chụp ảnh với kiểu tóc của Khủng Long Nữ Trần Nghiên Hy.

Chém gió AOE số 1: Chim Sẻ Đi Nắng

(GameSao) - Câu chuyên cảm động về một Chim Sẻ sẵn sàng từ bỏ tất cả để đến với Chế yêu. Tất nhiên, điều này chỉ là hư cấu.