nữ công an

Cập nhập tin tức nữ công an

Xem nữ cảnh sát cơ động cùng đoàn nhạc biểu diễn tại phố đi bộ Hà Nội

Chương trình nghệ thuật "Vang mãi khúc quân hành" được tổ chức để chào mừng 61 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân và 25 năm Ngày thành lập Đoàn Nghi lễ Công an nhân dân, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động.

Chân dung 2 nữ tướng công an ở miền Tây

Cô Sáu Đẹp hay "nữ tướng" Bùi Tuyết Minh đều là những nữ lãnh đạo nhận được nhiều tình thương của người dân miền Tây vì những đóng góp của họ cho ngành công an.

Bi hài chuyện nữ công an TQ 'thăng quan trên giường'

Ủy ban Kiểm tra kỷ luật thành ủy - Ủy ban Giám sát thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc, hôm 11/1, ra thông báo điều tra đảng ủy viên, Phó Cục trưởng Công an thành phố vì vi phạm kỷ luật và pháp luật nghiêm trọng.

Xin đừng khắt khe với nữ công an chụp ảnh gợi cảm

 “Sao chúng ta lại cứ thể hiện sự cổ hủ, thiếu văn hóa trong việc chê nữ công an chụp ảnh gợi cảm nhỉ. Công an không phải là con người à? Bộ ảnh đẹp như thế, có gì là dung tục đâu", một độc giả bày tỏ.

Công an Ứng Hòa nói về việc nữ chiến sĩ chụp ảnh gợi cảm

 Liên quan đến vụ việc một số tờ báo đăng tải việc nữ công an Nguyễn Phương Thảo đăng hình ảnh gợi cảm bị kỷ luật mức khiển trách, Phó Trưởng Công an huyện Ứng Hòa, Hà Nội đã có những phản hồi về vấn đề này.