trang sức

Cập nhập tin tức trang sức

Cách PNJ giải bài toán tăng trưởng năm 2024

Trong khi thị trường bán lẻ trang sức còn hiu hắt, PNJ muốn tự tạo ra kỷ lục mới với lợi nhuận gần 2.100 tỷ đồng bằng nhiều chiến lược đột phá.

2 tháng đầu năm, PNJ báo lãi 550 tỷ đồng

Theo báo cáo kinh doanh PNJ, lũy kế 2 tháng đầu năm 2024, Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) ghi nhận doanh thu thuần đạt 8.478 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 550 tỷ đồng.

3 dấu ấn năm 2023 của PNJ

Dù trải qua một năm 2023 không thuận lợi nhưng PNJ vẫn chinh phục thành công kế hoạch kinh doanh đề ra và để lại nhiều dấu ấn.

Kim cương màu hút giới siêu giàu

Mặc dù có giá cao ngất ngưởng, những viên kim cương màu vẫn rất thu hút giới siêu giàu trên thị trường trang sức quốc tế.

CAO Fine Jewellery mang BST trang sức triệu đô lên sàn diễn Duyên - Yên Tử

Kết hợp với NTK Adrian Anh Tuấn trong BST Duyên  tại Yên Tử, CAO Fine Jewellery tìm thấy sự tương đồng trong cảm hứng chế tác, đó là tình yêu với quê hương, tôn vinh văn hóa và vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Trải nghiệm đẳng cấp ở trung tâm mua sắm trang sức thông minh DOJI

Tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào lĩnh vực trang sức, DOJI ra mắt các trung tâm mua sắm trang sức thông minh, chinh phục khách hàng bằng những trải nghiệm đẳng cấp, khác biệt.

Hóa thân thành cô dâu, chú rể - trải nghiệm thú vị tại Triển lãm cưới PNJ 2023

Trang điểm và làm tóc cô dâu, thử trang sức cưới, gặp gỡ các chuyên gia và đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cưới... là những hoạt động thú vị dành cho các cặp đôi tại Triển lãm cưới PNJ 2023 “Có nhau. Mình cưới!”.

Những dấu ấn trong Hành trình trang sức xuyên Việt của PNJ

Sau gần 2 tháng rong ruổi dọc khắp 24 tỉnh thành, Hành trình trang sức xuyên Việt của PNJ trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn mạng xã hội.

Đóng giả làm ma nơ canh để ăn trộm trang sức

BA LAN - Cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông đóng giả làm ma nơ canh suốt nhiều giờ để chờ thời cơ lấy trộm đồ trang sức trong trung tâm thương mại.

3 lựa chọn trang sức giúp tôn vẻ lịch lãm của quý ông

Một bộ "suit and tie” được là lượt thẳng tắp kết hợp cùng một chiếc nhẫn thật nổi bật trên tay đủ sức giúp các quý ông tôn vị thế, tự tin chinh phục mọi thành công.

Lý do loài rắn xuất hiện trên những món đồ trang sức xa xỉ

Rất nhiều thương hiệu trang sức xa xỉ, từ Cartier, Tiffany&Co đến Bvlgari, coi tạo hình con rắn trên sản phẩm là biểu tượng vượt thời gian và sự biến hóa vô tận.

Giúp nàng dâu chọn trang sức cho đám cưới phong cách truyền thống

Năm 2023, tổ chức đám cưới theo phong cách truyền thống vẫn là một lựa chọn được nhiều cặp đôi yêu thích.

PNJ vào top đầu doanh nghiệp bán lẻ trong bảng xếp hạng VIX50 2023

Vượt qua các tiêu chí khắt khe của Hội đồng đánh giá, PNJ được vinh danh trong Top 50 Công ty Đại chúng uy tín & hiệu quả 2023.

Trang sức CAO Fine Jewellery tỏa sáng lộng lẫy trong show Hoàng Hải

Tại Fashion Show “Giao Hòa - Amornia” của NTK Hoàng Hải, CAO Fine Jewellery giới thiệu đến giới mộ điệu những thiết kế trang sức độc bản, sáng tạo với kim cương, đá quý, chế tác dưới bàn tay của những nghệ nhân kim hoàn hàng đầu Việt Nam.

Tiệm vàng ưu đãi mùa cưới ‘Kết duyên tơ hồng - Kim Hạnh hoàn công’

Không chỉ tạo ấn tượng với thiết kế tinh xảo, đầy tính nghệ thuật, từ tháng 3 đến tháng 6/2023 tiệm vàng Kim Hạnh 2 mang đến cơ hội quà tặng đặc biệt cho các đôi uyên ương trong mùa cưới theo chương trình “Kết duyên tơ hồng - Kim Hạnh hoàn công”.

Trang sức Hadosa giàu ý nghĩa phong thủy

Hadosa chuyên cung cấp những món trang sức, vật phẩm trang trí từ đá quý, bạc Thái, đá tự nhiên vừa sang trọng, hiện đại, thiết kế tinh tế, vừa mang ý nghĩa may mắn, tốt lành.

Trang sức Trollbeads khẳng định giá trị bằng sự khác biệt

Trollbeads là một thương hiệu trang sức không thiên về sự giá trị mà thay vào đó chính là những sản phẩm độc đáo, mang ý nghĩa sâu sắc cho từng cá nhân sở hữu.

VSJ hợp tác với Tập đoàn trang sức Pranda Thái Lan

Năm 2022, Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý VSJ có chuyến thăm và làm việc với Tập đoàn trang sức kim cương Pranda (Thái Lan) để hợp tác, trao đổi kinh nghiệm trong ngành chế tác vàng thủ công.

Thử thách tự chọn ưu đãi của PNJ hút hơn 200.000 lượt tham gia

Trong tháng 11 vừa qua, PNJ đã tổ chức chương trình "Tự chọn ưu đãi - sáng mãi nét riêng", thu hút hơn 200.000 lượt tham gia.

DOJI hợp tác CMC chuyển đổi số toàn diện với hệ thống quản trị ERP

Ngày 21/12/2022 Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI và Tập đoàn Công nghệ CMC công bố vận hành hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể SAP - ERP tại tất cả các phòng ban, nhà máy sản xuất và hệ thống cửa hàng của DOJI trên toàn quốc.