McAfee

Cập nhập tin tức McAfee

McAfee lại phát ngôn gây sốc

McAfee cho rằng mình đang như "dê tế thần" để Mỹ đàn áp tiền mã hóa.

Mỹ cảnh báo thiết bị dịch vụ số chứa cửa hậu, Trung Quốc điều tra Alibaba

Mỹ cảnh báo rủi ro trong thiết bị, dịch vụ số Trung Quốc; Trung Quốc điều tra Alibaba; Microsoft và McAfee thành lập ‘đội đặc nhiệm' chống mã độc,... là những thông tin nổi bật trong bản tin Công nghệ thứ 7 tuần này.

Microsoft và McAfee thành lập ‘đội đặc nhiệm' chống mã độc tống tiền

19 hãng bảo mật, công ty công nghệ, tổ chức phi lợi nhuận thông báo kế hoạch thành lập liên minh đối phó với các nguy cơ mới của mã độc tống tiền (ransomware).  

Nhiều ứng dụng diệt virus nổi tiếng mắc những lỗi bảo mật phổ biến

Có 28 chương trình chống virus nổi tiếng, bao gồm cả Microsoft Defender, McAfee Endpoint Security và Malwarebytes, từng chứa hoặc đang chứa những lỗi cho phép kẻ tấn công xóa các tệp cần thiết trên thiết bị người dùng.

McAfee: Bitcoin không đạt 1 triệu USD năm 2020, tôi sẽ tự ăn 'của quý'

Đây không phải lần đầu John McAfee đưa ra lời thề của mình. Trước đó, ông cũng hứa ăn giày của mình nếu không mở được khoá chiếc iPhone của kẻ khủng bố ở San Bernardino.

Galaxy S8 sẽ được cài mặc định phần mềm bảo mật McAfee

Samsung tuyên bố, công nghệ chống malware VirusScan của McAfee sẽ được cài đặt sẵn trên các mẫu smartphone thuộc dòng Galaxy S8 kể từ tháng 4.

Thưởng 200 ngàn USD nếu hack được Android mới nhất

Google vừa công bố chương trình tranh tài Project Zero với phần thưởng cực kỳ hậu hĩnh – 200 ngàn USD cho hacker nào tìm thấy lỗ hổng trong hệ điều hành di động mới nhất của hãng.