Trang Viên

Cập nhập tin tức Trang Viên

DÙNG DẰNG QUAN HỌ

Bài hát "Dùng Dằng Quan họ" do nhà báo Nguyễn Đăng Tấn viết được nghệ sỹ, diễn viên điện ảnh Quốc Quốc và Á hậu Trang Viên định thu và làm MV từ lâu.

HƯƠNG ĐỜI

Á hậu Miss U30 Hoàng Thị Trang Viên là giáo viên công tác tại Hà Nội. Chị làm thơ như một sự thôi thúc nội tâm. Tập "Đêm mặn" (NXB Hội nhà văn) sâu sắc, đằm thắm, tinh tế.

KHÚC TRÁNG CA HAI CHIỀU TỔ QUỐC

Bài thơ: HAI CHIỀU TỔ QUỐC của tác giả Ngọc Lê Ninh đã được nhạc sỹ Trần Ngọc phổ nhạc. Đây là bài hát hay, ca ngợi Tổ quốc - mẹ. Bài hát được hai nghệ sỹ Quốc Quốc và Trang Viên thể hiện đúng vào dịp Quốc khánh 2-9.

MIỀN THƯƠNG

Tuổi thơ ơi!/ Bao mơ ước khát khao/ Bay chấp chới trên cánh diều mọng gió/ Xin trở về những ngày bé nhỏ/ Để gửi tôi trọn một miền thương!...

Á hậu Hoàng Thị Trang Viên viết tặng nhân sinh nhật mẹ!

TRỌN MỘT ĐỜI THƯƠNG

Á hậu, ca sỹ Trang Viên sẽ ra mắt 2 MV: TRỌN MỘT ĐỜI THƯƠNG và SÔNG ƠI CÓ BIẾT tại Trung tâm giải trí MONAZA, 194 - Trần Duy Hưng, Hà Nội.

MÙA XUÂN CỦA CON

Nắm bàn tay Đã truyền lửa cho con suốt cả cuộc đời/ Được đi trên con đường xôn xao nắng mới/ Trong ánh xuân hồng, tươi vui vẫy gọi/ Thấy nụ cười Mẹ, bừng sáng bước con đi.

Thơ tình "Đêm mặn" và hạt muối góp cho đời

Năm 2019, Á hậu Miss U30 Trang Viên tiếp tục tái bản tập thơ tình “Đêm mặn” với số lượng hàng ngàn bản để bán quyên góp lấy tiền làm từ thiện.

VỀ PHÍA NGÀY XƯA

Góc trời quê mắc nợ những rối bời/ Có còn thương những đêm hò hẹn/ Tháng năm ơi có còn nguyên vẹn/ Lời hứa son sắt đá vàng...

 

Á hậu Miss U30 Trang Viên: Từ “Đêm mặn” sáng ngời chữ “Tâm”

- Cô coi công việc làm từ thiện như một sự biết ơn cuộc đời. "Gieo đi những hạt giống thương yêu, để mọi người ai cũng được ấm áp hạnh phúc là điều luôn thôi thúc, như một sứ mệnh"

Đao Tháp M-TP game đa nền tảng đồng bộ hóa đầu tiên về Việt Nam

(GameSao) - Dậy sóng làng game với "bí danh" Project X, Đao Tháp: Mộng Tháp Phòng đã được VGG đưa về Việt Nam làm con "át chủ bài" thế hệ thứ 2 sau Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D.