Hồi 10h cho đến 11h ngày 15/05, các máy chủ của Coolmate đã phải hứng chịu 1 đợt tấn công từ chối dịch vụ từ các hacker, gây ảnh hưởng việc đặt hàng của người dùng. 

Đại diện Coolmate xác nhận trang web đã bị tấn công từ chối dịch vụ dẫn đến việc gián đoạn truy cập và khó khăn trong việc đặt hàng. Ngay khi nhận thấy dấu hiệu bị tấn công, đội ngũ kỹ thuật của Coolmate đã tiến hành phân tách các nguồn truy cập và thực hiện các giải pháp phân tải và mở rộng thêm dung lượng truy cập vào máy chủ website. Đến 12h việc truy cập đã dần trở lại bình thường. –  ông Hiệp Nguyễn - CTO Coolmate chia sẻ.

Sáng ngày 15/5, các máy chủ của Coolmate đã phải hứng chịu 1 đợt tấn công từ chối dịch vụ từ các hacker, gây ảnh hưởng việc đặt hàng của người dùng.

Cũng theo ông Hiệp, Coolmate đã cho triển khai tăng cường ngay các biện pháp kỹ thuật và bảo mật để xử lý và ngăn chặn sự cố có thể phát sinh. Công ty cam kết dữ liệu về khách hàng sẽ không bị ảnh hưởng. Trong khi website bị tấn công, bộ phận chăm sóc khách hàng của Coolmatre đã nhận được hàng chục cuộc gọi tin nhắn từ khách hàng về việc đặt hàng trên website.


Coolmate là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đến thời điểm hiện tại, cung cấp mô hình mua sắm theo hình thức tủ đồ tuỳ chọn. Khi truy cập website https://coolmate.me/, khách hàng có thể tự tạo tủ đồ riêng của mình với 1 mức tiền cố định, từ 269.000 VND - 490.000 VND - 650.000 VND để mua một tủ đồ với số lượng sản phẩm đã được tính toán đúng với nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng phổ thông hoặc mua rời từng sản phẩm theo nhu cầu thực tế.