Transformer

Cập nhập tin tức Transformer

Sao Transformer Shia LaBeouf chia tay bạn gái mới

Margaret Qualley và Shia LaBeouf chia tay sau một thời gian ngắn hẹn hò khi nam diễn viên Transformer đang trong lùm xùm của vụ kiện bạo hành với bạn gái cũ FKA twigs.

Biệt đội bố-con hợp sức tạo nên một robot Transformer "bằng xương bằng thịt" ngoài đời thực

Chắc hẳn 2 bố con là fan cứng của tựa phim Transformer với thành quả không thể không gây ấn tượng với người chiêm ngưỡng này.

Game thủ Trung Quốc dựng tượng Quan Công theo phong cách Transformers từ phế liệu

(GameSao) - Để kỉ niệm quãng thời gian thơ ấu ở thập niên 80 với thần tượng là Quan Công Quan Vân Trường trong Tam Quốc Chí, hòa trộn với niềm yêu thích dành cho series phim bom tấn Transformer, một game thủ 8x Trung Quốc đã dựng lên bức tượng Quan Công theo phong cách Transformers tại Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang.

Người đẹp khoe dáng ngọc bên Audi R8 “Transformer"

 Chiếc siêu xe thể thao nằm trong Top những mẫu xe đắt giá của loạt phim Transformer trở thành đạo cụ để người đẹp khoe thân hình nóng bỏng.

Đưa Guardians of the Galaxy lên game, nên hay không?

Bộ phim Guardians of the Galaxy (tựa tiếng Việt: Vệ Binh Giải Ngân Hà) tuy mới ra mắt được 3 ngày nhưng đã nhận được những phản hồi rất tốt từ phía người xem.

Lấy cảm hứng từ Transformers, Đột Kích tung bản Update hấp dẫn

(GameSao) - Được lấy cảm hứng từ bộ phim bom tấn Transformers – map thành phố Hủy Diệt dành cho chế độ AI với 8 loại quái vật biến hình và cho phép 5 người chơi cùng tham gia 1 trận chiến. Đặc biệt, với sự xuất hiện của 2 nhân vật Commando cực ngầu, bản cập nhật “Hủy Diệt” của Đột Kích sẽ mang đến cho gamer những trải nghiệm thú vị vào ngày 4/7 tới đây.

Transformers: Rise of the Dark Spark giới thiệu các nhân vật

Có tổng cộng khoảng 40 người máy mà người chơi có thể lựa chọn trong Transformers: Rise of the Dark Spark.

Transformers: Rise of the Dark Spark công bố ngày ra mắt

Transformers: Rise of the Dark Spark sẽ làm rõ thêm cho cốt truyện của bộ phim Transformers: Age of Extinction.