mua xe cũ

Cập nhập tin tức mua xe cũ

Không cần quá nhiều kinh nghiệm, vẫn mua được xe cũ ưng ý với 4 bước đơn giản

Mua xe cũ không phải là điều dễ dàng đối với một người thiếu kinh nghiệm xem xe. Các chuyên gia ô tô gợi ý 4 bước để mua xe cũ ưng ý mà bất cứ ai cũng nên đọc qua.

Mua xe cũ Hyundai Creta giá dễ chịu nhưng có 3 "bệnh vặt" gây khó chịu

Với những người đang tìm mua xe cũ dưới 600 triệu đồng thì Hyundai Creta 2022 là lựa chọn đáng quan tâm. Tuy vậy, sau 2 năm lăn bánh, một số xe phát sinh vài "bệnh vặt" cần lưu ý trước khi mua.

7 lý do "chuẩn đét" để thấy chọn mua ô tô cũ hơn đứt mua xe mới

Kiểu dáng đa dạng, chi phí thấp, chất lượng đã được kiểm chứng,... là những lý do khiến nhiều người vẫn ưu tiên chọn ô tô cũ thay vì cố tậu một chiếc xe mới.

3 dấu hiệu cảnh báo bạn không bao giờ nên bỏ qua khi mua xe cũ

Giá chào bán thấp hơn nhiều so với thị trường, nội thất xe bẩn hay không có bằng chứng về bảo trì gần đây là dấu hiệu bạn không nên bỏ qua khi mua xe cũ.

Nên mua ô tô cũ dân rao bán hay bỏ thêm tiền tìm đến các showroom cho yên tâm?

Tìm mua ô tô cũ trực tiếp từ người bán thông qua các trang thương mại điện tử và mạng xã hội giờ đây khá dễ dàng, và có giá rẻ hơn so với đến showroom xe cũ.

Cách nhận biết ngoại thất ô tô đã bị sơn lại khi mua xe cũ để không bị qua mặt

Khi mua xe ô tô, đặc biệt là xe cũ nhiều người sẽ quan tâm đến ngoại hình, nước sơn của xe. Việc một chiếc xe bị sơn lại có thể ảnh hưởng đến giá trị.

Điều gì xảy ra khi một chiếc xe ô tô đạt đến giới hạn số km?

Giới hạn số km đề cập đến quãng đường tối đa mà một chiếc ô tô có thể đi được trước khi phát sinh các vấn đề tiềm ẩn. Khi xe đạt đến giới hạn số km, nhiều yếu tố sẽ xảy ra.

Mang Mercedes-Benz đời 2008 đi sửa, chủ xe hoảng hốt khi nhận hóa đơn

Chủ xe Mercedes-Benz C-Class 2008 ở Mỹ đã phát hoảng trước báo giá các chi tiết cần sửa chữa, thay thế cho chiếc xe của mình sau khi đã chạy được 320.000km.

Độ tuổi và quãng đường tốt nhất để người dùng mua được chiếc xe cũ ưng ý

Mua xe cũ có thể tiết kiệm chi phí và sở hữu thiết thực một chiếc xe mà không bị khấu hao quá mức như khi mua mới. Tuy nhiên, việc quyết định độ tuổi và quãng đường lý tưởng của một chiếc xe cũ có thể là một nhiệm vụ đầy thách thức.

Những bí kíp nằm lòng khi mua ô tô cũ, tránh 'tiền mất tật mang'

Không ít người mua ô tô cũ do chưa có kinh nghiệm đã "vớ" phải chiếc xe lỗi, hay trục trặc hoặc gặp những vấn đề về pháp lý. Lúc này, chủ xe lâm vào cảnh "tiền mất, tật mang".

Ô tô cũ đẹp long lanh rao giá dưới 100 triệu đồng có nên mua?

Các mẫu ô tô cũ có mức giá khoảng 100 triệu đồng thường nằm trong khả năng tài chính của phần lớn người dân. Xe thậm chí được tút lại vẻ ngoài đẹp long lanh nhưng chất lượng bên trong liệu có đáng để mua?

Sẵn 700 triệu, nên mua KIA Sorento cũ hay Mitsubishi Xpander Cross 2023?

Gia đình tôi đang muốn đổi xe sau 5 năm đi ô tô nhỏ, giờ muốn chuyển lên mua xe 7 chỗ nhưng phân vân không biết nên lấy KIA Sorento đời 2018 hay Mitsubishi Xpander Cross mới 2023?

Trung Thực Auto nỗ lực khẳng định uy tín với quy trình bán hàng 5 bước đơn giản

Với mong muốn giúp khách hàng sở hữu chiếc xe gầm cao đã qua sử dụng chất lượng, phù hợp khả năng tài chính, Trung Thực Auto đã đưa ra quy trình 5 bước bán hàng cùng danh mục 176 hạng mục kỹ thuật kiểm định và cam kết.

Ba hạng mục bảo dưỡng cần làm ngay sau khi mua ô tô cũ

Sau đây là ba hạng mục bảo dưỡng thiết yếu mà bạn nên làm sau khi mua một chiếc ô tô đã qua sử dụng .

Có 800 triệu, nên mua Veloz mới hay Fotuner cũ đời 2017?

Trong đầu tôi đã có kế hoạch mua Toyota Fortuner đời 2016-2017 vì vừa đủ tầm tiền, nhưng vợ lại thích xe đời mới hơn.

Số km lăn bánh hay thời gian sử dụng, cái nào quan trọng hơn khi mua xe cũ?

Các chuyên gia đánh giá xe của Comsumer Reports (CR) đưa ra lời khuyên khi mua xe cũ là bạn cần phải xem xét kỹ lưỡng chiếc xe mà bạn đang muốn mua vì không có một quy tắc cụ thể.

Mua ô tô cũ chạy lướt, nên ‘tậu’ xe ngay từ thời điểm này hay để gần Tết?

Chỉ còn hơn 60 ngày nữa đã đến Tết Nguyên đán, tôi vẫn đang phân vân có nên "tậu" xe ngay từ bây giờ hay để sát Tết mới mua xe cho rẻ.

Những vị trí "tố" một chiếc xe cũ từng bị đâm đụng mạnh

Với nhiều lý do khác nhau, những chiếc ô tô đã qua sử dụng vẫn luôn được đông đảo khách hàng tìm mua. Nhưng nếu không có kinh nghiệm, khách hàng rất dễ mua phải những chiếc xe từng bị tai nạn, đâm đụng.

Mua ôtô cũ cần chú ý gì để tránh tiền mất tật mang?

Việc mua ôtô đã qua sử dụng có nhiều lợi ích như tiết kiệm được chi phí, thủ tục đơn giản... Tuy nhiên nếu không lưu ý kĩ, bạn sẽ bị "tiền mất tật mang".

Những ô tô cũ bền dáng, giá rẻ chỉ 150 triệu đồng

Tài chính eo hẹp chỉ 150 triệu thì việc mua một chiếc ô tô mới là cả một vấn đề. Nhưng nếu chịu khó săn tìm những mẫu xe dưới đây, bạn vẫn có thể chọn được loại bền dáng, giá rẻ.