trao giải

Cập nhập tin tức trao giải

Trao giải cuộc thi viết 'Cha và con gái': Tôn vinh giá trị nhân văn, tình cảm gia đình

Nhiều tác phẩm tham dự cuộc thi Cha và con gái đã gây xúc động mạnh mẽ, tạo nên giá trị nhân văn cao đẹp của tình cảm gia đình.

Một nữ doanh nhân Việt trao giải ở cuộc thi sắc đẹp hàng đầu Hàn Quốc

Chung kết Hoa hậu Hàn Quốc 2022 diễn ra tại Seoul ghi dấu sự tỏa sáng của 30 người đẹp xuất sắc nhất với những màn trình diễn tài năng. Đáng chú ý, sự kiện còn đánh dấu một nữ doanh nhân Việt Nam trao giải cho các thí sinh.

Tuần lễ trao giải VinFuture - nơi hội tụ đỉnh cao của khoa học toàn cầu

Quỹ VinFuture vừa công bố lịch trình hoạt động của Tuần lễ Khoa học, với 4 hoạt động chính trong chuỗi sự kiện Lễ trao giải VinFuture lần thứ I, diễn ra từ ngày 18 - 21/01/2022 tại Hà Nội.

Trao giải cuộc thi ảnh “Nét đẹp cán bộ, công chức ngành Kiểm sát”

VKSND tối cao tổng kết và trao giải cuộc thi ảnh “Nét đẹp cán bộ, công chức ngành Kiểm sát” và tri ân kỷ niệm 19 năm Báo Bảo vệ pháp luật phát hành số đầu tiên.

Nữ hoàng nhạc Pop là Người phụ nữ của năm 2016

Nữ hoàng nhạc Pop Madonna vừa được vinh danh "Người phụ nữ của năm" tại lễ trao giải Billboard. 

Những ông bố Việt Nam chăm con lay động lòng người

Hình ảnh ông bố đang chải tóc, tắm cho con hay địu con trên lưng khi làm đồng... đã gây ấn tượng mạnh trong cuộc thi "Những ông bố Việt Nam" do Đại sứ quán Thụy Điển tổ chức.

3 nhà khoa học đoạt giải Tạ Quang Bửu 2016

Ngày 11/5, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ đã ký Quyết định số 1091/QĐ-BKHCN, tặng Giải thưởng Tạ Quang Bửu 2016 cho ba nhà khoa học được Hội đồng Giải thưởng đề xuất.

Ronaldo bị Neymar lườm vì bắt tay bồ Messi

Quý tử nhà Messi vẫy bố trên bục trao giải, Neymar ném ánh mắt hình viên đạn khi Ronaldo bắt tay vợ Messi và tiền đạo trẻ Pogba ăn mặc như "lên đồng"... là những hình ảnh ấn tượng nhất lễ trao giải "Quả bóng vàng 2015".

Quý tử nhà Messi hớn hở vẫy bố trên bục nhận giải

Cậu cả Thiago lần đầu được cha mẹ cho đi dự lễ trao giải. Cậu nhóc đã có khoảnh khắc cực kỳ dễ thương, giơ cao 5 ngón tay, mừng cha đạt thành tích có một không hai.

Marin, Faker "cà vạt thắt nơ" đến tham dự lễ trao giải Esports Awards 2015 tại Hàn Quốc

Mỗi năm một lần, đại hội của các ngôi sao e-Sports lại đến!!! Lễ trao giải lớn nhất của năm Esports awards 2015 tại Hàn Quốc, sự kiện với sự có mặt rất nhiều siêu sao Hàn được phát sóng trực tiếp trên kênh OGN

Trao giải thiết kế "Thành phố triển lãm"

Ngày 3/10/2015, Hội đồng giám khảo và Tập đoàn Vingroup đã tổ chức lễ trao giải cho phương án quy hoạch - kiến trúc Dự án Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia - Quốc tế sau 2 tháng tổ chức thi tuyển công khai.

GAMEVIL trao iPhone 6 và Galaxy S6 cho game thủ Dragon Blaze may mắn trúng thưởng

(GameSao) - Đúng theo kế hoạch đã thông báo, lễ trao giải trúng thưởng Apple iPhone 6 và Samsung Galaxy S6 đã diễn ra tại Văn phòng của Gamevil tại Hà Nội vào cuối tuần qua.

Lì Xì 3 Tỷ mang SH, Macbook, iPhone đến Hà Nội

Ngày 22/3 vừa qua, lễ trao giải chương trình Lì Xì 03 Tỷ khu vực miền Bắc đã được tổ chức tại Hà Nội. Với buổi lễ trao giải này, Lì Xì 03 Tỷ đã hoàn tất công việc trao hàng trăm giải hiện vật đến các game thủ.