Trao luu 'Chi hieu hong' la gi ma xuat hien khap noi tren mang xa hoi? hinh anh 1
Những ngày vừa qua, mạng xã hội xuất hiện trào lưu mới mang tên "Chị hiểu hông?". Câu nói này bắt nguồn từ một vụ cãi vã về việc cầm nhầm túi xách giữa hai cô gái. Thực hư câu chuyện thế nào chưa rõ nhưng lời nói, hành động và thái độ của nữ chính trong clip khiến dân mạng chú ý. Ảnh: Thằng anh con em.
Trao luu 'Chi hieu hong' la gi ma xuat hien khap noi tren mang xa hoi? hinh anh 2
Sau một đêm đoạn clip "cầm nhầm" được phát tán, hàng loạt diễn đàn và các fanpage dùng hình ảnh của cô gái này làm ảnh chế. Không quá khi nói "Chị hiểu hông" là trào lưu hot nhất những ngày gần đây. Ảnh: Những cuộc phiêu lưu của Bích Nụ.
Trao luu 'Chi hieu hong' la gi ma xuat hien khap noi tren mang xa hoi? hinh anh 3
Tuy nói là trào lưu hot nhưng câu nói "Chị hiểu hông?" khá xa lạ với những người ít dùng mạng xã hội. Không ít người nói mình như thành người tối cổ vì sau một đêm news feed ngập tràn ảnh chế và những câu bình luận "Chị hiểu hông?", "Chị hông hiểu"... như thế này. Ảnh: ĐQCEXO.
Trao luu 'Chi hieu hong' la gi ma xuat hien khap noi tren mang xa hoi? hinh anh 4
Trao luu 'Chi hieu hong' la gi ma xuat hien khap noi tren mang xa hoi? hinh anh 5
Từ đội ngũ bán hàng online, mẹ bỉm sữa cho đến dân mạng đều không bỏ qua câu nói hot. Trào lưu "Ủa chứ nhiêu?" đã bị hot trend "Chị hiểu hông?" thay thế trên mạng xã hội. Ảnh: Những cuộc phiêu lưu của Bích Nụ.
Trao luu 'Chi hieu hong' la gi ma xuat hien khap noi tren mang xa hoi? hinh anh 6
Với những người không biết trào lưu này là gì thì chỉ biết đáp lời: "Chị hông hiểu gì luôn". Ảnh: Điều nhỏ xíu xiu.
Trao luu 'Chi hieu hong' la gi ma xuat hien khap noi tren mang xa hoi? hinh anh 7
"Đến người hiện đại còn không hiểu thì Phúc Nhĩ Khang của Hoàn Châu Công Chúa sao hiểu được. Cái gì khó quá thì cho qua đi", Ngọc Hương bình luận. Ảnh: Nancy.
Trao luu 'Chi hieu hong' la gi ma xuat hien khap noi tren mang xa hoi? hinh anh 8
Nếu cảm thấy quá mệt mỏi và khó hiểu với câu hỏi "Chị hiểu hông?" thì cách tốt nhất để bạn giải quyết vấn đề là trả lời "Hiểu rồi" và sau đó kết thúc câu chuyện. Ảnh: Những cuộc phiêu lưu của Bích Nụ.
Trao luu 'Chi hieu hong' la gi ma xuat hien khap noi tren mang xa hoi? hinh anh 9
Một số dân mạng hài hước cho rằng nếu bạn dùng mọi giải pháp ôn hòa nhưng không giải quyết được vấn đề, cách tốt nhất là hăm dọa và dùng vũ lực. "Chị hiểu hông cái gì? Muốn ăn đòn không? Chị không cần hiểu, chị chỉ muốn sống yên ổn thôi", Thanh Ngân (19 tuổi, TP.HCM) bình luận. Ảnh: Cung tâm chế.