Không còn là một mùa giải áp đảo của Saigon Phantom so với phần còn lại nhưng Đấu Trường Danh Vọng (ĐTDV) mùa Xuân 2021 vẫn chứng kiến những màn hủy diệt của thần đồng Lai Bângg và các đồng đội trước đối thủ.

Đầu tiên là màn dạo chơi nhẹ nhàng trước đội xếp bét bảng Heavy trước khi hạ gục FAP Esports trong một cuộc đối đầu tưởng cân mà không hề cân sức, Saigon Phantom cho thấy vì sao họ vẫn là ứng viên nặng ký cho chức vô địch ĐTDV mùa này. Ngoài Lai Bângg, các tuyển thủ khác của Bóng ma Sài thành chứng minh rằng họ vẫn biết cách trừng phạt đối thủ ở khoảnh khắc đầy quyết đoán của những BronzeV, Zeref hay Lạc Lạc.

{keywords}
Pha di chuyển quyết đoán của hỗ trợ Zeref để đưa đồng đội vào thế kết thúc ván đấu khi camera vẫn còn chưa theo kịp diễn biến.

Trong khi đó, tân binh Gray của Team Flash đã có màn ‘debut’ hết sức ấn tượng trong chiến thắng hủy diệt 3-0 của Tia chớp cam trước V Gaming. Ở vòng đấu tiếp sau đó gặp B2F Gaming, Team Flash tiếp tục đánh bại đối thủ 3-0 trong trận đấu có sự trở lại của thần rừng ADC.

Với việc các đội tuyển được đánh giá có khả năng đua tranh cho chức vô địch như Team Flash hay Cerberus Esports có điểm trọn vẹn trước những đối thủ được đánh giá yếu hơn, cục diện trên bảng xếp hạng ĐTDV mùa Xuân 2021 sau 6 vòng đấu đã dần hình thành. 

Mặc dù Saigon Phantom đang là đội dẫn đầu nhưng Khuyển vương CES vẫn đang bám đuổi rất sát với chỉ 1 điểm kém hơn. Vì thế, trận cầu tâm điểm giữa hai đội ở vòng 7 vào ngày 18/03 tới đây sẽ là màn đọ sức hết sức đáng xem trước khi lượt đi của ĐTDV mùa Xuân 2021 khép lại. 

Trong khi đó, Team Flash dù đã tích được những điểm số quan trọng sau vòng này, nhưng FAP Esports và Box Gaming vẫn chưa cho thấy sự bỏ cuộc khi cách biệt giữa ba đội này chỉ là 2 điểm. Ở nửa dưới của bảng xếp hạng, hai tân binh B2F Gaming và Heavy vẫn đang là kho điểm của giải và khó có khả năng cải thiện thứ hạng ở giai đoạn lượt về. 

Vòng đấu kết thúc lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 18/03, trực tiếp trên các kênh sóng của giải.

Phương Nguyễn

Team Flash gục ngã ở trận siêu kinh điển nghẹt thở

Team Flash gục ngã ở trận siêu kinh điển nghẹt thở

Dù đã có lúc ở rất gần chiến thắng, Team Flash vẫn đành nhận thất bại đầy nuối tiếc trước Saigon Phantom ở trận siêu kinh điển của vòng 3 Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021.