Tre em lan dau gap ong gia Noel: Dau phai luc nao cung hanh phuc hinh anh 1
Nhắc đến Giáng sinh, hầu hết trẻ em đều nghĩ ngay đến hình ảnh ông già Noel với bộ đồ màu đỏ - trắng quen thuộc. Gặp ông già Noel và được tặng quà là điều tuyệt vời trong suy nghĩ của nhiều người. Tuy nhiên, thực tế không phải lúc nào cũng như vậy.
Tre em lan dau gap ong gia Noel: Dau phai luc nao cung hanh phuc hinh anh 2
Tre em lan dau gap ong gia Noel: Dau phai luc nao cung hanh phuc hinh anh 3
Ông già Noel trong mắt không ít đứa trẻ giống như một vị thần, ông tiên đầy phúc hậu và hào phóng. Ánh mắt ngưỡng mộ, hạnh phúc của các bạn nhỏ này là minh chứng cho điều đó.
Tre em lan dau gap ong gia Noel: Dau phai luc nao cung hanh phuc hinh anh 4
Đối lập với sự vui mừng, hạnh phúc, cuộc gặp gỡ đầu tiên đôi khi lại đẫm nước mắt theo cách đầy hài hước. Tạo hình của ông già Noel không mang lại cảm giác an toàn cho những đứa trẻ còn chưa biết Giáng sinh là gì.
Tre em lan dau gap ong gia Noel: Dau phai luc nao cung hanh phuc hinh anh 5
 "Không cảm xúc" có lẽ là cái tên phù hợp nhất cho bức ảnh này. Dân mạng thắc mắc ai mới là ông già Noel thực sự khi nhìn nét mặt bình thản và dáng ngồi bệ vệ của của cô bé trong ảnh.
Tre em lan dau gap ong gia Noel: Dau phai luc nao cung hanh phuc hinh anh 6
"Tôi ngồi đây chỉ vì cái bánh quy mà thôi" là chú thích của bức hình này. Đó cũng là những gì người xem nhìn thấy từ biểu cảm dễ thương, hài hước của cậu bé trong hình.
Tre em lan dau gap ong gia Noel: Dau phai luc nao cung hanh phuc hinh anh 7
Tre em lan dau gap ong gia Noel: Dau phai luc nao cung hanh phuc hinh anh 8
Ông già Noel không phải lúc nào cũng được chào đón dù luôn mang theo rất nhiều quà. Nỗi bất lực trước cảnh trẻ con khóc thét khi nhìn thấy mình của các ông già Noel khiến nhiều người vừa thấy thương, vừa buồn cười.
Tre em lan dau gap ong gia Noel: Dau phai luc nao cung hanh phuc hinh anh 9
Quá nhiều xúc cảm trong một bức ảnh chụp vào đêm Giáng sinh. Sự sáng tạo của ông già Noel có thể khiến nhiều đứa trẻ thích thú, nhưng đôi lúc cũng phản tác dụng và trở thành nỗi khiếp sợ của vài em nhỏ.