{keywords}
Black Shark là dòng điện thoại chuyên chơi game được ra mắt năm 2018 bởi Xiaomi. Tuy vậy, thương hiệu này đã sớm tách thành một hãng riêng với mục tiêu hướng đến việc cung cấp các thiết bị dành cho giới game thủ. Trong ảnh là chiếc Black Shark 2 Pro, mẫu điện thoại mới nhất của thương hiệu này. 
{keywords}
Do là một dòng sản phẩm còn khá mới, những chiếc điện thoại Black Shark chưa được mở bán chính thức tại thị trường Việt Nam. Chiếc Black Shark 2 Pro trên tay Pv. VietNamNet là mẫu điện thoại xách tay được nhập về bởi một cửa hàng bán lẻ.
{keywords}
Có thể thấy Black Shark 2 Pro sở hữu một thiết kế khá dị và hầm hố. Vỏ ngoài của máy là một bộ khung nhôm. Mặt sau của thiết bị này được thiết kế khá gân guốc với nhiều đường gân chìm nổi. 
{keywords}
Chính giữa phần mặt sau là chữ S - logo của thương hiệu Black Shark. Bên dưới logo là cụm đèn Led. Cụm đèn này có khả năng nhấp nháy hay đổi màu tùy theo cài đặt của người dùng. 
{keywords}
Các chi tiết này khiến phần vỏ ngoài của Black Shark 2 Pro khác hẳn so với những mẫu điện thoại thông thường. Chúng được thiết kế nhằm hướng tới đối tượng người dùng là giới game thủ. 
{keywords}
Trong hình là giao diện chế độ Game Space của Black Shark 2 Pro. Đây là chế độ được thiết kế riêng để phục vụ những người mê game. 
{keywords}
Nút gạt để chuyển sang chế độ Game Space được thiết kế ở phần cạnh bên của Black Shark 2 Pro. Khi ở chế độ này, mọi thông báo và kết nối với bên ngoài đều sẽ bị ngắt bỏ toàn bộ để không làm gián đoạn việc chơi game. 
{keywords}
Do là một chiếc điện thoại chuyên để chơi game, Black Shark 2 Pro được trang bị cấu hình khá khủng. Máy sử dụng chip Snapdragon 855 Plus với 2 phiên bản 8GB RAM và 12GB RAM, tương ứng là 2 mức dung lượng 128GB và 256GB. Pin của Black Shark 2 Pro có kích cỡ 4.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 27W.
{keywords}
Máy được trang bị tấm nền AMOLED với màn hình có kích thước 6.39 inch độ phân giải Full HD+ (1.080x2.340 pixel). Chiếc điện thoại này chạy trên một nền tảng hệ điều hành riêng có tên JOY UI OS vốn được tùy biến từ Android 9.0.
{keywords}
Black Shark 2 Pro có giá khoảng hơn 10 triệu đồng tại các cửa hàng điện thoại xách tay. Đây là mức giá khá rẻ so với cấu hình của máy. Tuy vậy, với thiết kế độc đáo cùng những tính năng chuyên biệt, có thể thấy Black Shark 2 Pro tương đối kén người dùng.

Trọng Đạt