GrabFood đang tăng trưởng mạnh ở Việt Nam

Grab việt Nam vừa tung ra một chương trình thưởng khủng cho các đối tác tài xế GrabFood thực hiện các dịch vụ trong dịp Tết.

Theo đó, trong 9 ngày (từ 2/2 – 10/2),các đối tác GrabFood tại Hà Nội và Tp.HCM đăng ký tham gia chương trình thưởng Tết chuyên sẽ được áp dụng mức thưởng lên tới 700.000 mỗi ngày theo chương trình quy đổi ngọc. Cụ thể, đối tác tích lũy 550 ngọc được quy đổi 700.000 đồng; 400 ngọc được 550.000 đồng và 200 ngọc được 400.000 đồng. Các mức thưởng này tương đương với số chuyến đi cần hoàn thành lần lượt là 22; 16 và 8 chuyến. Để hoàn thành mức thưởng, tài xế phải có tỷ lệ nhận chuyến xe từ 90% trở lên và tỷ lệ hủy chuyến hàng ngày dưới 15%.

Đồng thời, các đối tác chỉ hoạt động 1 dịch vụ GrabFood phải đăng ký chương trình tết từ 23/1 – 30/1 và hoạt động ít nhất 8 ngày trong khung giờ 12 – 20h.

Phía Grab cũng cho biết, mỗi chuyến xe sẽ được áp dụng chương trình phụ phí Tết 2019 và hỗ trợ thêm 10.000 đồng từ 28 – mùng 6 tết. Phụ phí được cộng trực tiếp vào cước phí chuyến xe.

Mức thưởng trên được Grab tung ra không chỉ để thúc đẩy các tài xế tham gia cung cấp dịch vụ giao đồ ăn trong dịp Tết Nguyên đán mà còn tỏ rõ tham vọng trở thành ứng dụng chiếm thị phần lớn nhất trong mảng giao đồ ăn tại Việt Nam.

Dù sinh sau đẻ muộn khi chính thức hoạt động tại Việt Nam từ 7/2018, nhưng Grab có một nền tảng mạnh từ hệ sinh thái với lực lượng tài xế và khách hàng hùng hậu. Nền tảng này, cùng với các chiêu thức kích cầu, khuyến mại của Grab đã giúp mảng dịch vụ này nhanh chóng phát triển và có độ phủ dày đặc.

Chỉ sau 7 tháng hoạt động, GrabFood đã nhanh chóng phủ sóng 15 tỉnh thành. Số lượng đơn hàng cũng tăng gấp 30 lần kể từ khi ra mắt. Ứng dụng này cũng thu hút lượng lớn tài xế chạy dịch vụ với mức tăng trưởng của các đối tác GrabFood tăng tới hơn 4 lần và trở thành dịch vụ giao nhận thức ăn phát triển nhanh nhất Việt Nam.

Grab cũng vừa dẫn số liệu báo cáo của Kantar cho hay, có 54% người dùng tại TP.HCM bình chọn GrabFood là dịch vụ giao nhận thức ăn sử dụng thường xuyên nhất. Với thời gian giao hàng trung bình chỉ còn 20 phút cho mỗi đơn hàng, GrabFood là dịch vụ giao nhận thức ăn nhanh nhất hiện nay nhờ vào đội ngũ đối tác tài xế Grab đông đảo.