Tri ân khách hàng, FPT Telecom nâng băng thông giá không đổi

Ngoài việc ra mắt gói cước mới không giới hạn băng thông, FPT Telecom còn công bố nâng băng thông miễn phí cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet cáp quang với giá cước không đổi.

Từ ngày 12/1, FPT đã triển khai nâng cấp tự động băng thông và giữ nguyên giá cước. Khách hàng đang sử dụng các gói dịch vụ có mức băng thông từ 30Mbps đến 150Mbps, bao gồm: Super 30, Super 80, Super 100, Super 150 đều được nâng lên mức băng thông tối thiểu từ 150Mbps trở lên đến mở băng thông không giới hạn mà không cần thực hiện bất cứ thủ tục nào.

Như vậy, trong lộ trình nâng cao trải nghiệm của FPT Telecom, các khách hàng mới và hiện hữu đều được nâng cấp dịch vụ Internet tự động. Các gói dịch vụ cáp quang mới dành cho khách hàng cá nhân, hộ gia đình của FPT Telecom là Giga, Sky, Meta đều có mức băng thông tối thiểu từ 150Mbps trở lên, mức cao nhất hiện nay trên thị trường.

Đại diện FPT Telecom cho biết: “Chiến lược trọng điểm của FPT Telecom là lấy khách hàng làm trọng tâm và cố gắng mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vì vậy, việc nâng băng thông cho khách hàng đang sử dụng các gói dịch vụ có mức băng thông thấp hơn mức băng thông tối thiểu 150Mbps gói mới là một trong những nỗ lực của chúng tôi nhằm gia tăng chất lượng dịch vụ. Chương trình này cũng thay lời cảm ơn của chúng tôi gửi tới các khách hàng đã luôn yêu mến, tin tưởng và gắn bó với dịch vụ Internet FPT trong suốt 25 năm qua”. 

Đại diện FPT Telecom thông tin thêm, việc nâng băng thông tự động sẽ giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ internet băng thông vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, nhất là khi lưu lượng sử dụng Internet với các nhu cầu thiết yếu về liên lạc trực tuyến, học tập, làm việc, kinh doanh… trên nền tảng online ngày càng tăng.

Bên cạnh nâng băng thông các gói cước hiện hữu, từ ngày 1/1/2023, FPT Telecom đã triển khai chương trình “Mở băng thông - Không giới hạn” với 3 gói cước mới: Giga, Sky, Meta. Trong đó, gói cước Sky và Meta cung cấp băng thông không giới hạn với tốc độ tải thực tế tối đa được xác định theo năng lực thiết bị đầu cuối, hoặc thiết bị sử dụng truy cập Internet của khách hàng. Đi kèm với các gói cước mới là thiết bị Modem Wi-fi hai băng tần đời mới cùng giải pháp mở rộng vùng phủ theo chuẩn Wi-fi 5 hoặc Wi-fi 6 để phát huy tối đa hiệu quả băng thông cũng như gia tăng trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ.

Cùng với việc triển khai 3 gói cước mới Giga - Sky - Meta cho các cá nhân, hộ gia đình, FPT Telecom vẫn giữ nguyên các gói cước Super 250, Super 400, Super 500 dành cho khách hàng doanh nghiệp SMEs; cung cấp gói cước cao cấp LUX cho cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng lớn. Khách hàng sẽ được trải nghiệm một dịch vụ sở hữu nhiều đặc quyền, ưu tiên chọn giờ phục vụ và hỗ trợ chỉ trong vòng 60 phút cùng tính năng Ultrafast.

Website: https://shop.fpt.vn/ 

Hotline:19006600

Doãn Phong

Đã có lịch khắc phục sự cố trên nhánh S6 của tuyến cáp quang biển APG

Sự cố xảy ra ngày 26/12/2022 trên nhánh S6 gần HongKong (Trung Quốc) của cáp biển APG dự kiến sẽ được khắc phục trong tháng 3. Trong khi đó, các lỗi trên nhánh S9 của tuyến APG và 3 tuyến cáp biển khác hiện chưa có lịch sửa chữa.

Mạng VinaPhone bị sự cố mất sóng cục bộ tại Hà Nội

Khoảng 4h chiều nay, nhiều thuê bao của VinaPhone gặp tình trạng không thể liên lạc được. VinaPhone cho biết nhà mạng này bị sự cố cục bộ trong thời gian ngắn và đã khắc phục xong.

Sóng di động giúp tìm ra phượt thủ mất tích giữa đèo Hải Vân

Nhờ bắt được sóng di động từ trạm biển đảo của Viettel, phượt thủ Bùi Lê Xuân Huy đã gọi được cứu trợ sau 5 ngày rơi xuống hố sâu ở bãi Sùng Cỏ (Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng).

Việt Nam cần có thêm ít nhất 2 - 3 tuyến cáp quang biển

Tổng Thư ký Hiệp hội Internet Việt Nam Vũ Thế Bình cho rằng, trong 5 năm tới, có lẽ Việt Nam cần thêm ít nhất 2 - 3 tuyến cáp quang biển nữa để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng.

4 tuyến cáp quang biển cùng gặp sự cố: Nhà mạng “thúc” đẩy nhanh tiến độ sửa

Các nhà mạng lớn VNPT, Viettel đều cho biết đang tích cực làm việc với các đơn vị quản lý cáp quang biển quốc tế để nhanh chóng xử lý sự cố trên 4 tuyến AAG, APG, AAE-1 và IA.

Thêm tuyến cáp quang biển Liên Á gặp sự cố trong năm mới

IA (còn gọi là Liên Á) vừa trở thành tuyến cáp quang biển thứ 2 gặp sự cố trong năm 2023 và là tuyến thứ 4 mà các nhà mạng Việt Nam sử dụng vẫn đang có lỗi, chưa sửa chữa xong.

Rộ chiêu đánh cắp thông tin, chiếm đoạt tiền trong tài khoản ngày đầu năm mới

Đầu năm mới là thời điểm các đối tượng lừa đảo thường xuyên hoạt động. Các hình thức phổ biến trong dịp này là đánh cắp thông tin và chiếm đoạt tiền trong tài khoản.

Tết 2023: Người dùng di động gọi Zalo, Facebook nhiều hơn gọi thoại

Trong dịp tết Nguyên đán 2023, nhu cầu sử dụng các dịch vụ viễn thông truyền thống của người dùng di động tiếp tục giảm, ở chiều ngược lại, lưu lượng data tăng vọt.

4 xu hướng chuyển dịch của ngành viễn thông năm 2023

Sau 2 năm bị ảnh hưởng do gián đoạn chuỗi cung ứng, giá năng lượng tăng vọt và áp lực kinh tế, các hãng viễn thông vẫn sẽ tiếp tục phải thay đổi để tồn tại.

Nhà mạng khẳng định di động thông suốt đêm giao thừa

Nhờ sự chuẩn bị kỹ càng các phương án dự phòng, kết hợp với việc triển khai nhiều công nghệ mới, các nhà mạng di động đã không còn để xảy ra tình trạng nghẽn mạng đêm giao thừa.

Đang cập nhật dữ liệu !