tri ân

Cập nhập tin tức tri ân

Bí thư Hà Tĩnh: Kiểm tra việc gia đình chính sách nhận quà tri ân qua bưu điện

Cử tri Hà Tĩnh phản ánh tình trạng các gia đình chính sách nhận quà tri ân qua đường bưu điện chứ không được trao tận tay, Bí thư Hoàng Trung Dũng yêu cầu Sở LĐ-TB&XH tiếp thu, xử lý ngay.

Chuỗi sự kiện tri ân khách hàng của Honda Việt Nam ở 23 tỉnh thành

Công ty Honda Việt Nam khởi động chuỗi sự kiện “Honda - Luôn vì Bạn 2022, Vững bền bỉ - Ít hao xăng” nhằm tri ân khách hàng với nhiều hoạt động và phần quà hấp dẫn, diễn ra từ tháng 5/2022 đến tháng 12/2022.

Vua Nệm dành món quà giá trị tri ân chủ mặt bằng giữa dịch Covid-19

Nhằm gửi lời cảm ơn tới các chủ mặt bằng đã hỗ trợ chi phí trong giai đoạn dịch Covid-19, Vua Nệm đã tổ chức ngày hội “Tri ân chủ nhà”. Đây cũng là “đòn bẩy” giúp Vua Nệm hoàn thành mục tiêu đạt 500 cửa hàng vào năm 2023.

Techcombank tặng quà 5 tỷ đồng tri ân tuyến đầu chống dịch

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa trao tặng 100.000.000 phiếu quà tặng du lịch (tương đương 5 tỷ đồng) tri ân lực lượng tham gia tuyến đầu chống dịch Covid-19, đồng hành cùng sự phục hồi kinh tế của TP.HCM.

Chuyến xe minh oan cho những gia đình trao tặng sự sống

Khi cả dân tộc đang hồ hởi ăn mừng, đi bão hô vang “Việt Nam vô địch”, có 1 người nằm xuống trong rừng người ấy. Song, trước lúc ra đi người đàn ông ấy đã kịp hồi sinh 5 cuộc đời cận cửa tử.

Du lịch miễn phí cùng HDBank, tại sao không?

Ước mơ một lần đến xứ sở Bạch Dương mùa tuyết trắng hoặc trải nghiệm các danh thắng Việt Nam sẽ được HDBank biến thành hiện thực như món quà tri ân khách hàng doanh nghiệp, với chương trình “Đồng hành cùng khách hàng - Vững vàng đến thành công”.

Khách hàng Imperia Sky Garden may mắn nhận thưởng 2,8 tỷ đồng

Ngày 20/10/2019 khách hàng Nguyễn Tuấn Anh - Chủ nhân của căn hộ tại tòa D may mắn trúng giải căn hộ 2,8 tỷ đồng trong “Đại lễ Tri ân - Hà Nội, ngày trở về” do MIKGroup - Đơn vị phát triển dự án Imperia Sky Garden tổ chức.

Bộ TT&TT tri ân các anh hùng liệt sỹ và thương bệnh binh tỉnh Phú Thọ

Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2019), sáng 26/7, đoàn công tác Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã đến thăm và tặng quà các thương bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ.

Mùa Tết tri ân, tặng quà gì cho tròn vẹn?

Khi cuộc sống ngày càng bận rộn, Tết về lại thêm trăm thứ lo toan, không phải ai cũng đủ thời gian để tìm kiếm những món quà quý hiếm hay tự tay làm quà tặng để tăng tính trang trọng của lòng tri ân.

BIM Group tri ân khách hàng bằng liveshow đặc sắc

Ngày 13/1/2019, tiếp nối sự kiện khai trương InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort tại Phú Quốc ngày 11/1 vừa qua, Tập đoàn BIM Group một lần nữa tổ chức thành công buổi liveshow âm nhạc đặc sắc dành tri ân khách hàng thân thiết.

Phương Trang - FUTA Bus lines tri ân bác tài

Từ ngày 9 - 10/01/2019, tại  Trạm dừng SATRA  - Tiền Giang, huyện Cái Bè, Tiền Giang , Công ty Cổ phần Xe Khách Phương Trang - FUTA Bus Lines tổ chức Lễ Truyền thống Tri ân Bác Tài.

VietNamNet trao quà cho bà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách

Với tình thần uống nước nhớ nguồn, nhân ngày 27-7 báo VietNamNet đã tổ chức trao quà cho các gia đình mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình các thương binh liệt sỹ

Trao tặng nhà tình nghĩa cho các gia đình có công với cách mạng

Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương đã tổ chức các hoạt động tri ân người có công với cách mạng và dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ  nhân ngày 27-7.

Cháu nội vua Thành Thái được đài thọ về Huế nhân ngày giỗ ông

Nhiều cán bộ cấp cao của tỉnh Thừa Thiên - Huế có đến thăm gia đình Tài. Đoàn đã tặng 5 triệu đồng và hứa hẹn sẽ đài thọ cho gia đình một chuyến đi về Huế nhân ngày húy kỵ vua Thành Thái.

Game thủ được quán net lì xì cả triệu đồng

Một chủ quán Net tại Hà Nội đã lì xì game thủ khi đến chơi hàng triệu đồng vào đúng ngày mùng 1 Tết.

[Infographic] Chiêm ngưỡng Admin Thiên Địa hóa thân thành Lady Gaga giới thiệu Phiên bản Big Update

(GameSao) - Nữ Admin gợi cảm của game mobile Thiên Địa 3D vừa cho ra lò bộ ảnh cosplay Lady Gaga cực “bá đạo” nhân sự kiện khai mở Phiên bản Big Update 3.0 hôm nay!

Tri ân khách hàng, cho 'cướp' tiền thoải mái

Một khu vui chơi ở Trung Quốc đã nghĩ ra chiêu trò mới để tri ân khách hàng, đó là cho giật tiền thoải mái, giật được bao nhiêu thì giật.

Bối rối vì con hỏi: "Tặng tiền cho cô giáo làm gì?"

Chị Hằng chuẩn bị một bó hoa và chiếc phong bì để con trai đem đến tặng cô nhân ngày 20/11. Khi thấy chiếc phong bì bên trong có tiền, con trai liền hỏi mẹ “tiền này để làm gì hở mẹ?”

Săn đôi sâm cầm tiến vua tặng cô ngày 20/11

Một số vị phụ huynh quyết định lựa chọn các loại quà độc đáo, thiết thực như gà Đông Tảo, chim sâm cầm,... làm quà tặng tri ân thầy cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) tới.

Võ Lâm Chi Mộng tặng quà khủng cho game thủ

(GameSao) - Code hàng hiệu, đua top lực chiến máy chủ mới nhận Huyết Thú, quà tân thủ khủng là 3 hoạt động tiếp theo được Võ Lâm Chi Mộng triển khai cho sinh nhật tròn 4 tuổi của mình.