Quốc Quân

Cập nhập tin tức Quốc Quân

Táo Kinh tế của Táo Quân 2024: Hay đóng vai đểu, đang 'gà trống nuôi con'

Quốc Quân gây bất ngờ khi vào vai Táo Kinh tế của Táo Quân 2024. Anh từng vào vai xã hội đen, giang hồ ở nhiều phim nhưng ngoài đời, anh là người dễ tính, thân thiện...

NSƯT Quốc Quân tiết lộ chuyện bỏ ăn thịt chó hơn 30 năm

Diễn viên Quốc Quân chia sẻ với VietNamNet về vai diễn ông Quyết trong phim kinh dị 'Quỷ cẩu'. Anh tiết lộ hơn 30 năm trước từng ăn thịt chó nhưng vì sợ tội nên không dám ăn nữa.

Vân Dung, Quốc Quân 'Người phán xử' đóng phim kinh dị 'Quỷ cẩu'

Vân Dung và Quốc Quân, diễn viên từng thủ vai Lân 'sứa' trong 'Người phán xử' hội ngộ trong phim kinh dị 'Quỷ cẩu' ra rạp cuối năm.

Quốc Quân: 'Tôi đã ly dị vợ và nhận nuôi con'

Quốc Quân - nam diễn viên thủ vai 'Lân sứa' của "Người phán xử" chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ và cảnh gà trống nuôi con.

Diễn viên 'Người phán xử' thừa nhận hôn nhân đổ vỡ

Diễn viên Quốc Quân tâm sự: "Trước tôi không dám chia sẻ vì mọi chuyện chưa xong, vẫn ở giai đoạn níu kéo. Nhưng bây giờ, chúng tôi đã ly dị rồi, xong xuôi cả rồi".

Lân 'Sứa' Quốc Quân: 'Tôi và vợ đã ly thân'

"Tôi và vợ kém 10 tuổi đã ly thân một năm nay. Con gái hơn 4 tuổi ở với bố vì tôi là người chăm con không tồi", diễn viên Quốc Quân lần đầu chia sẻ.

Hoài Linh, Như Quỳnh ám ảnh vì cái chết hụt

“Một hôm tôi nhảy xuống ga khi xe lửa vừa trườn qua một con dốc, cũng may bác bảo vệ kịp níu lại, nếu không tôi đã đâm đầu vào hàng rào chết rồi”, Hoài Linh kể.

Từ tiếp viên hàng không thành diễn viên bị ghét nhất màn ảnh

Từng có những năm tháng làm tiếp viên hàng không với nụ cười luôn thường trực trên khuôn mặt, nghệ sĩ Quốc Quân lại quay về với đam mê thời trai trẻ đó là nghiệp diễn. 

Diễn viên "lưu manh, đểu cáng" số 1 trong phim Việt

“Tất nhiên, dù là diễn viên thì ai cũng có tên. Nhưng với những người chuyên làm vai phụ và làm những vai “người xấu” như tôi thì… chẳng ai nhớ tên", diễn viên Quốc Quân chia sẻ.