Triển lãm Quốc tế công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ (Autotech & Accessories) 2022 sẽ diễn ra vào tháng 10 tới tại TP.HCM, sau 2 năm gián đoạn vì dịch Covid – 19. 

Theo thông tin từ ban tổ chức, triển lãm năm nay sẽ diễn ra trong 4 ngày cuối tháng 10. Như vậy, cùng thời điểm này sẽ có hai sự kiện chuyên ngành ô tô, xe máy diễn ra tại Trung tâm triển lãm Sài Gòn.

với quy mô dự kiến khoảng 150 gian hàng trực tiếp và gần 200 gian hàng trực tuyến. Ngoài các doanh nghiệp Việt Nam, triển lãm sẽ có sự góp mặt của các doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Đài Loan, Trung Quốc…

Các nhà trưng bày sẽ mang tới triển lãm những sản phẩm chất lượng cao và những giải pháp, sáng kiến đột phá về pin, năng lượng, điện hóa ngành công nghiệp ô tô xe máy, những sản phẩm phụ tùng, linh kiện, bảo dưỡng, các công nghệ ứng dụng trên xe.

{keywords}
Triển lãm công nghiệp ô tô xe máy sẽ diễn ra vào tháng 10/2022.

Đây sẽ là nơi các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, nhà phân phối trong ngành công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, tìm hiểu thông tin thị trường, thúc đẩy sản xuất, kết nối cung cầu hàng hóa, phát triển hệ thống phân phối, phục vụ nhu cầu tiêu dùng đa dạng của người dân và đẩy mạnh xuất khẩu.

Các doanh nghiệp tham gia có thể lựa chọn hình thức trực tiếp tại triển lãm hoặc trực tuyến trên không gian mạng. Để đảm bảo hoạt động kết nối giao thương được diễn ra thông suốt và hiệu quả, ban tổ chức còn đầu tư các trang thiết bị công nghệ hiện đại, bố trí điều phối viên và phiên dịch viên hỗ trợ doanh nghiệp tham gia.

Phúc Vinh

Triển lãm ô tô Việt Nam được tổ chức trở lại sau 2 năm vắng bóng

Triển lãm ô tô Việt Nam được tổ chức trở lại sau 2 năm vắng bóng

Triển lãm ô tô Việt Nam 2022 (VMS 2022) được tổ chức vào tháng 10 tới. Đã có 11 hãng xe cả nhập khẩu xác nhận tham gia triển lãm năm nay.