Mỹ Hạnh

Cập nhập tin tức Mỹ Hạnh

Căn bệnh quái ác và hôn nhân không trọn vẹn của cố danh ca Duy Quang

Dù cuộc hôn nhân ngắn ngủi vỏn vẹn 2 năm, ca sĩ Yến Xuân vẫn có thể rơi nước mắt mỗi lần nhắc đến chồng cũ - cố danh ca Duy Quang.

Lý do 'giọng trầm đẹp nhất', từng đi diễn bằng Rolls-Royce 30 tỷ 'trốn' showbiz

Ca sĩ Mỹ Hạnh - được khán giả yêu mến gọi là 'Giọng trầm đẹp nhất' - đi qua một quãng đời dài không nhiều biến động, kín đáo nhưng luôn bí ẩn, cuốn hút.

'Giọng trầm đẹp nhất' Mỹ Hạnh trở lại

Chương trình "Thay lời muốn nói" tháng 4 này là số đặc biệt, có sự tham gia của các ca sĩ Cẩm Vân, Mỹ Hạnh, Đức Tuấn, Võ Hạ Trâm...

Ước mong cuối cùng xót xa của ca sĩ Hà Lan Phương

"Dự định cuối cùng của em là nghỉ hát, ra lề đường buôn bán kiếm tiền nuôi con. Một người đam mê nghề kinh khủng như Hà Lan Phương lại có thể ước mong xót xa thế...", ca sĩ Hồ Lệ Thu xúc động nói với VietNamNet.

Lý do Mỹ Hạnh 'Hoa cỏ may' mất tích khỏi màn ảnh 9 năm

Mỹ Hạnh - diễn viên thủ vai Lan trong phim 'Hoa cỏ may' quyết định lập gia đình và sinh liền hai bé nên cô tạm dừng sự nghiệp diễn xuất nhiều năm qua.

Nghệ sĩ tiếc thương trước tin danh ca Lệ Thu qua đời

Ca sĩ Quang Thành, Mỹ Hạnh và Phương Thanh chia sẻ với VietNamNet câu chuyện về danh ca Lệ Thu - người không chỉ có sự nghiệp lừng lẫy mà còn là một nhân cách đẹp.

Lý do khiến Mỹ Hạnh - 'giọng trầm đẹp nhất Việt Nam' rời xa showbiz

Đã nhiều năm qua, ca sĩ Mỹ Hạnh hầu như không còn xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc. Lý do nào khiến giọng ca trầm buồn đẹp nhất Việt Nam từ bỏ đam mê ca hát, rời xa showbiz hào nhoáng?

Chuyện chưa bao giờ kể về nhạc sĩ Thanh Tùng

Ca sĩ Mỹ Hạnh kể, từ lúc mới quen ông cho đến sau này, nhạc sĩ Thanh Tùng vẫn hay xưng hô với học trò là “mày – tao” rất thân thiết.

Phú Quang: 3 đời vợ và 6 lần bị báo sẽ chết

Gặp Phú Quang một sáng cuối thu, câu chuyện về hai người vợ cũ và cả người đàn bà hiện tại, trong đó vị nhạc sĩ nổi tiếng cũng nhắc lại chuyện mình từng phải nhận "án tử" ung thư...

Biệt thự cổ điển đắt tiền của giọng ca trầm đẹp nhất Việt Nam

Nằm khuất trong một con hẻm ở quận 10, TP.HCM, mái ấm của ca sĩ Mỹ Hạnh là ngôi biệt thự phong cách cổ điển.

Tâm sự xót xa của ca sĩ giọng trầm đẹp nhất Việt Nam

 Gặp Mỹ Hạnh tại nhà riêng trong một chiều nắng nhạt, giọng ca buồn nổi tiếng Sài thành một thời vẫn giữ được vẻ đẹp mặn mà, trẻ trung mà dung dị, thảnh thơi. Ở U50, Mỹ Hạnh đã hài lòng và trân quý cuộc sống hiện tại.