Bloomberg

Cập nhập tin tức Bloomberg

Bloomberg ngừng hoạt động tại Nga và Belarus

Bloomberg LP, công ty mẹ của hãng tin tài chính Bloomberg, đã tạm dừng hoạt động tại Nga và Belarus do cuộc chiến tại Ukraine.

Bloomberg viết về khát vọng vươn tầm thế giới của Vingroup

Ông Phạm Nhật Vượng - người giàu nhất Việt Nam muốn đưa Tập đoàn Vingroup và Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Tỷ phú USD mới của Việt Nam: Nắm giữ mỏ quặng quý hiếm hàng đầu thế giới

Bloomberg ghi nhận ông Nguyễn Đăng Quang, chủ tịch Masan Group là một trong 2 tỷ phú USD mới của tại khu vực Đông Nam Á trong năm 2018. 

Apple, Amazon trả đũa Bloomberg vì không gỡ vụ chip gián điệp TQ

Phản ứng lại trước những cáo buộc từ Bloomberg, Apple đã không mời phóng viên Bloomberg dự sự kiện ra mắt iPad mới. Amazon cũng không kém cạnh khi cắt hết quảng cáo trên tờ báo này.

Tim Cook muốn Bloomberg gỡ bài viết chip gián điệp của Trung Quốc

Trong một động thái chưa từng có, CEO của Apple đã đích thân yêu cầu Bloomberg rút lại bài viết về con chip theo dõi “hạt gạo” có nguồn gốc Trung Quốc ảnh hưởng tới sản phẩm Apple.

Ai kiếm được nhiều tiền nhất trong năm 2017?

Những người giàu có nhất thế giới lại ngày càng giàu hơn khi họ kiếm được hơn 1 nghìn tỷ USD trong năm nay, nhiều gấp 4 lần năm 2016.

Game thủ 15 tuổi từ chối bán website trị giá 5 triệu bảng

(GameSao.vn) - Được biết, nhiều nhà đầu tư muốn mua lại website của Mohammed Ali với giá 5 triệu bảng. Nam sinh này đã từ chối vì tin rằng giá trị của "con đẻ" còn tăng cao trong tương lai.

Cô gái Việt trở thành người phụ nữ châu Á đầu tiên vượt 4 sa mạc

Từ bỏ công việc nhiều người mơ ước ở hãng tin kinh tế tài chính hàng đầu thế giới Bloomberg, Vũ Phương Thanh đã chinh phục thử thách vượt 4 sa mạc để trở thành người phụ nữ châu Á đầu tiên lập được thành tích này.

Chữa FA cho game thủ bằng... kính thực tế ảo

Ứng dụng mô phỏng thực tế ảo này sẽ đặt bạn vào một căn phòng hội nghị ảo.