triệt sản

Cập nhập tin tức triệt sản

Những phụ nữ Mỹ triệt sản, từ chối làm mẹ

Số lượng phụ nữ trẻ ở Mỹ chọn triệt sản khi chưa kết hôn, thậm chí chưa quan hệ tình dục, đang trên chiều hướng gia tăng. Những người này nói chắc chắn về quyết định của mình.

Những người đàn ông triệt sản, quyết không sinh con ở Trung Quốc

Bất chấp các chính sách khuyến khích sinh đẻ của chính phủ, nhiều người trẻ ở đất nước tỷ dân vẫn không muốn có con vì áp lực kinh tế, quan niệm sống thay đổi.

Nam giới triệt sản có ảnh hưởng chuyện 'chăn gối'?

Theo chuyên gia, việc triệt sản hoàn toàn không ảnh hưởng đến ham muốn và khả năng quan hệ tình dục của nam giới.

Cô gái 22 tuổi triệt sản gây tranh cãi

Ailín Cubelo Naval mới 22 tuổi khi cô đưa ra một quyết định quan trọng cho cuộc đời mình, thắt ống dẫn trứng.  

Chính phủ Nhật xin lỗi hàng vạn người khuyết tật bị ép triệt sản

Chính phủ Nhật bày tỏ sự hối tiếc và thành thật xin lỗi vì chính sách sinh đẻ trong quá khứ đã khiến hàng chục nghìn người khuyết tật đau khổ cả về thể xác lẫn tinh thần.

Triệt sản vẫn có bầu: Bác sĩ khẳng định chưa triệt sản

BS Dậu giải thích khi bị chị S. hỏi đột ngột, đã buột miệng trả lời triệt sản rồi, nhưng khi kiểm tra hồ sơ thì chưa thực hiện.

Hà Nội: Triệt sản mà vẫn có bầu?

Sau khi mổ đẻ lần 3, vợ chồng chị S. đã ký cam kết triệt sản. Tuy nhiên gần 2 năm sau, BS thông báo chị mang thai lần 4.

Thắt ống dẫn tinh đã 3 tháng, vợ báo… có thai

Tôi triệt sản bằng cách thắt ống dẫn tinh đã 3 tháng trước, sau đó "kiêng" hẳn 1 tháng mới quan hệ vợ chồng trở lại. Thế nhưng vừa qua, vợ tôi cho biết đã có thai hơn 1 tháng.

Chồng xung phong tránh thai thay vợ

Điều khiến anh đau khổ nhất mỗi lần bị tác dụng phụ của thuốc tránh thai là chị lại hành anh đủ kiểu. Anh quyết định triệt sản tránh thai cho vợ.

Cô gái bị chỉ trích dữ dội vì không muốn sinh con

“Sự thật là, việc tạo ra một sinh linh khác chẳng có gì hấp dẫn tôi” – Holly, 29 tuổi đã nói như vậy trong một câu chuyện mà tờ BBC đã đăng tải vào cuối tuần, giải thích tại sao cô gái này muốn được triệt sản.