triệu hồi

Cập nhập tin tức triệu hồi

Sáu hãng ô tô ở Hàn Quốc triệu hồi gần 55.000 xe do lỗi linh kiện

Ngày 21/2, Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng và Giao thông vận tải Hàn Quốc cho biết các hãng chế tạo ô tô Hyundai, Tesla và 4 nhà sản xuất ô tô khác ở nước này sẽ triệu hồi gần 55.000 xe do lỗi linh kiện.

Triệu hồi ô tô không còn là vấn đề riêng của nhà sản xuất

Việc triệu hồi ô tô bị lỗi kỹ thuật nhằm đảm bảo quyền lợi và an toàn cho khách hàng, đồng thời cũng là cách thể hiện uy tín, trách nhiệm của nhà sản xuất.

Vụ Daihatsu gian lận an toàn làm sụt giảm niềm tin đối với ngành ô tô Nhật Bản

Chính phủ Nhật Bản đánh giá vụ gian lận thử nghiệm an toàn xe của Daihatsu là hành vi sai trái có chủ đích và bắt nguồn từ văn hóa doanh nghiệp. Vụ việc gây rúng động và làm giảm sút niềm tin vào ngành sản xuất ô tô Nhật Bản.

Những đợt phát lệnh triệu hồi ôtô có ảnh hưởng lớn nhất trong năm 2023

Trong năm 2023, rất nhiều hãng xe đã phải phát đi lệnh triệu hồi tại thị trường Việt Nam. Trong đó có những đợt triệu hồi có tác động tới nhiều khách hàng, bởi số lượng xe bị triệu hồi lớn và triển khai nhiều đợt.

Hàng trăm xe Audi bán ở Việt Nam gặp lỗi đo sai đồng hồ xăng

Có tới 248 chiếc xe Audi A6 và A7 bán ra tại thị trường Việt Nam thuộc diện triệu hồi vì lỗi đo sai mức nhiên liệu hiển thị trên đồng hồ táp lô.

2 trường hợp ô tô thuộc diện phải triệu hồi từ ngày 1.10

Nghị định 60 quy định ô tô thuộc diện phải triệu hồi gồm ôtô triệu hồi theo công bố của nhà sản xuất; ôtô triệu hồi theo yêu cầu của cơ quan kiểm tra.

Xe sang BMW cháy thành tro được 1 tháng, hãng xe mới gửi thư triệu hồi

Một tháng sau khi chiếc BMW bốc cháy không rõ nguyên nhân, chủ xe mới nhận được thư triệu hồi, cảnh báo về nguy cơ cháy nổ xe từ nhà sản xuất.

Siêu xe Lamborghini vừa bị triệu hồi của Hoàng Kim Khánh có gì đặc biệt?

Siêu xe Lamborghini Aventador S trị giá hơn 40 tỷ đồng của doanh nhân Hoàng Kim Khánh đang bị triệu hồi do lỗi có thể ngắt máy đột ngột vốn cực hiếm và được độ nhiều chi tiết đắt tiền.

Honda Việt Nam triệu hồi 3 dòng xe phân khối lớn

Honda CBR1000RR-R, Africa Twin và Gold Wing phải triệu hồi để kiểm tra và cài đặt lại phần mềm trong bộ điều khiển động cơ (ECU) cho xe.

Triệu hồi 730 ô tô điện Vinfast e34 có nguy cơ không nổ túi khí

730 chiếc ô tô điện Vinfast VF e34 bị lỗi túi khí, khi xảy ra va chạm dễ có rủi ro túi khí rèm không nổ hoặc nổ chậm, mất an toàn cho người dùng.

Lexus NX350 triệu hồi ở Việt Nam vì nguy cơ tụt dốc do phanh đỗ hỏng

Bộ điều điều khiển phanh bị lỗi khiến Lexus NX350 khi đỗ ở trên dốc mà không về số P, xe có thể tự di chuyển, tụt dốc, tăng nguy cơ va chạm.

Triệu hồi loạt xe Honda, Lexus, Subaru ở Việt Nam

Honda triệu hồi Civic, HR-V để khắc phục lỗi ghế lái, trong khi Subaru cũng tiến hành gọi về để sửa lỗi các dòng xe Legacy, Outback, Levorg, XV và WRX STI.

Suzuki triệu hồi xe Burgman Street vì bình xăng có nguy cơ bị rỉ sét

Suzuki thực hiện triệu hồi để kiểm tra và thay dè sau trên các xe Burgman Street đang bán tại Việt Nam, nhằm tránh gây ra rỉ sét ở bình xăng do nước đọng.

Triệu hồi xe máy điện Dat Bike Weaver 200 vì lỗi kết cấu khung

Có 800 chiếc xe máy điện Dat Bike Weaver 200 nằm trong diện triệu hồi để khắc phục lỗi liên quan đến kết cấu khung.

Ford Việt Nam triệu hồi 1.444 xe Ranger để sửa kính chắn gió

Một số xe Ford Ranger sản xuất trong năm 2021 nằm trong diện triệu hồi để sửa lỗi ở kính chắn gió.

Mercedes-Benz và Audi triệu hồi nhiều dòng xe tại Việt Nam

Hai hãng xe Đức Mercedes-Benz và Audi triệu hồi một số xe tại thị trường Việt Nam để sửa các lỗi trợ lực phanh và thay thế lưới lọc dầu.

Triệu hồi Mercedes-Benz GLE và GLS tại Việt Nam vì có nguy cơ chập cháy

Một số xe thuộc dòng Mercedes-Benz GLE và GLS nằm trong diện triệu hồi ở thị trường Việt Nam do lỗi có thể gây nguy cơ cháy.

Triệu hồi Triumph Trident ở VIệt Nam vì chân chống dùng vật liệu kém chất lượng

Mẫu xe mô tô phân khối lớn Triumph Trident bị triệu hồi tại Việt Nam để thay thế chân chống bên xe do vật liệu kém chất lượng.

Triệu hồi Audi Q5 để lắp đặt miếng bảo vệ hộp điều khiển

Audi Việt Nam tiến hành triệu hồi tổng số trên 800 xe Audi để lắp đặt miếng bảo vệ hộp điều khiển. Số xe này được nhập khẩu nguyên chiếc vào thị trường Việt Nam.

Toyota Raize bị triệu hồi ở Việt Nam để sửa lỗi

Gần 200 chiếc Toyota Raize nằm trong diện triệu hồi tại Việt Nam để sửa lỗi ụ bắt giảm xóc trước.