sách thiếu nhi

Cập nhập tin tức sách thiếu nhi

Bộ sách 'Lắng nghe cảm xúc' giúp trẻ thấu hiểu bản thân

Với những câu chuyện hấp dẫn, minh họa dễ thương, bộ sách 'Lắng nghe cảm xúc' giúp các bạn nhỏ nhận diện và gọi tên các cung bậc cảm xúc hình thành bên trong mình, thấu hiểu bản thân, đồng thời giúp phát triển vốn từ vựng cho các bé.

Điều ít biết về cuốn sách và tác giả đoạt Giải B Giải thưởng Sách quốc gia

Nhận Giải B tại Giải thưởng Sách quốc gia lần thứ sáu, bộ sách ‘Hít hà mùi đất nước’ truyền tải thông điệp về môi trường bằng chính tình yêu, sự tò mò của trẻ đối với thiên nhiên.

Tháng 10, Tuần lễ tranh truyện Ehon Nhật Bản ở Hà Nội

“Tuần sách kết nối - Ehon week” (Hà Nội, 14 - 22/10/2023) là chương trình mang đến những hoạt động về sách, đọc sách và kết nối trẻ em với sách.

'Những thiên thần của người gác rừng' ra mắt phiên bản in màu

'Những thiên thần của người gác rừng' của nhà văn Phương Huyền vừa ra mắt phiên bản mới với toàn bộ tranh minh họa được in màu trên giấy couche.

Sách dân gian Việt Nam dành cho thiếu nhi

Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam vừa ra mắt bộ sách: 'Câu đố dân gian', 'Đồng dao cho bé', 'Truyện tranh cổ tích Việt Nam'.

'Khác biệt thật là tuyệt'

Bộ sách 'Khác biệt thật là tuyệt' giúp trẻ biết trân trọng nét tính cách độc đáo, sự khác biệt của bản thân, đồng thời bộc lộ tốt hơn những cảm xúc vui buồn trong cuộc sống.

Những cuộc phiêu lưu kỳ thú qua trang sách

Mỗi tác phẩm đều đưa người đọc đến với các cuộc phiêu lưu bất tận của những người bạn luôn kề vai sát cánh, giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

Trao thưởng 360 triệu đồng cho sáng tác văn học thiếu nhi

Ngày 30/5, Nhà xuất bản Kim Đồng tổ chức lễ công bố thành lập Giải thưởng văn học Kim Đồng và phát động cuộc vận động sáng tác cho thiếu nhi 2023 - 2025.

Hai bộ sách về 'sói Wolfoo' giúp trẻ rèn luyện EQ, IQ

Nếu 'Wolfoo Ehon' tập trung phát triển trí thông minh cảm xúc (EQ) thì 'Wolfoo Khám phá' lại mang đến bài học giúp nâng cao năng lực trí tuệ (IQ).

Những câu chuyện lý thú cho thiếu nhi trong 'Truyện truyền kỳ Việt Nam'

Những câu chuyện kích thích trí tưởng tượng của độc giả nhí được tập hợp trong cuốn sách 'Truyện truyền kỳ Việt Nam'.

'Trường Sa! Biển ấy là của mình'

Vài tháng sau khi đoạt Giải thưởng Sách quốc gia, nhà văn Bùi Tiểu Quyên tiếp tục ra mắt tác phẩm mới “Trường Sa! Biển ấy là của mình”.

10 cuốn sách nổi bật dành cho thiếu nhi năm 2022

10 cuốn sách nổi bật dành cho thiếu nhi được lựa chọn thuộc nhiều thể loại khác nhau như: văn học thiếu nhi, văn học tuổi trưởng thành, kiến thức - khoa học, tranh truyện nhi đồng, truyện tranh hiện đại…

Wowpik Việt Nam chung tay thắp lửa tri thức cho trẻ em vùng cao

Trong hành trình lan tỏa yêu thương, góp phần xây dựng tri thức mới cho trẻ vùng cao, Công ty Cổ phần Wowpik Việt Nam đóng góp 3542 cuốn sách, truyện thiếu nhi; đi thăm và trao quà tại 3 trường tiểu học, mầm non của huyện Kỳ Sơn, Nghệ An.

Sách thiếu nhi bán chạy nhất của Israel có mặt tại Việt Nam

NXB Kim Đồng vừa tổ chức ra mắt cuốn sách thiếu nhi bán chạy nhất của Israel - 'Phòng cho thuê' dưới dạng sân khấu hóa, tạo không khí thú vị.

5 phút đọc truyện cùng con yêu

5 phút đọc truyện cùng con yêu gồm những cuốn sách có sự phân chia khéo léo cho hai giới tính nam và nữ.

Hạt giống tâm hồn dành cho thiếu nhi

Nhân dịp 1/6 năm nay, First News tái bản bộ sách “Hạt giống tâm hồn dành cho thiếu nhi” với diện mạo mới

Cô bé 11 tuổi ra sách về những câu chuyện đáng yêu hàng ngày

Đầu tháng 5/2022, bạn nhỏ Nguyễn Thị An Phương (sinh năm 2011), học sinh trường Liên cấp Tiểu học & THCS Ngôi sao Hà Nội đã xuất bản cuốn sách đầu tay của mình, là tuyển tập những mẩu truyện ngắn cho thiếu nhi, mang tên Chuyện phiếm của Miu.

Loạt sách được đầu tư công phu về mỹ thuật ra mắt bạn đọc

Kỷ niệm 65 năm ngày thành lập, Nhà xuất bản Kim Đồng giới thiệu các tác phẩm nổi bật của các tác giả trong và ngoài nước cũng như các ấn phẩm mới được thiết kế công phu về mặt mỹ thuật.

Những câu chuyện nhân văn dành tặng độc giả mùa Giáng sinh

Bộ sách Shoe Books mang tới thông điệp đầy ý nghĩa: tiền không có nghĩa là hạnh phúc; mỗi người đều có những món quà riêng và vị trí đặc biệt của riêng mình.

Nhật ký của chú bé Phil mọt sách

"Nhật ký của chú bé Phil mọt sách" - cuốn sách đã được bán bản quyền cho 40 quốc gia.