Putin

Vietnamnet tổng hợp tin tức, hình ảnh, các hoạt động chính trị mới nhất của tổng thống Nga Vladimir Putin đến với độc giả một cách nhanh và chính xác nhất

Ông Putin cảnh báo các nước định chuyển tiêm kích F-16 cho Ukraine

Tổng thống Vladimir Putin tuyên bố, nếu các tiêm kích do Mỹ sản xuất được chuyển tới Ukraine, Nga sẽ phá hủy chúng giống như các thiết bị khác của phương Tây.

Ông Putin lên tiếng về khôi phục án tử hình sau vụ khủng bố ở Moscow

Tổng thống Putin đã lên tiếng về việc một số nghị sĩ Nga yêu cầu khôi phục án tử hình sau vụ tấn công khủng bố ở ngoại ô Moscow khiến 139 người thiệt mạng.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng điện đàm cấp cao với Tổng thống Nga Putin

Tại cuộc điện đàm, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trân trọng mời Tổng thống Putin sớm thăm chính thức Việt Nam. Tổng thống Putin đã vui vẻ nhận lời và thống nhất hai bên sẽ phối hợp thu xếp.

Tấn công khủng bố ở Moscow: Ông Putin tuyên bố quốc tang

Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố ngày 24/3 sẽ là ngày quốc tang tưởng niệm những nạn nhân vụ khủng bố ở trung tâm hòa nhạc Crocus City Hall.

Quyền Chủ tịch nước chia buồn với Tổng thống Putin sau vụ khủng bố ở Nga

Được tin vụ tấn công khủng bố tại trung tâm thương mại Crocus (Moscow, Nga) vào ngày 23/3 (giờ địa phương) khiến nhiều người thiệt mạng và bị thương, Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã gửi điện chia buồn đến Tổng thống Nga Putin.

Tấn công khủng bố ở Moscow: Tổng thống Putin lên tiếng

Tổng thống Putin đã chúc tất cả những người bị thương trong vụ tấn công khủng bố ở trung tâm hòa nhạc Crocus City Hall sớm bình phục, và gửi lời khen ngợi đến các nhân viên y tế.

Điện Kremlin tuyên bố ‘Nga đang trong chiến tranh’

Phát ngôn viên Điện Kremlin tuyên bố, chiến dịch quân sự đặc biệt của Nga ở Ukraine đã biến thành một cuộc chiến tranh toàn diện sau khi phương Tây tham gia vào xung đột.

Nga xác nhận số phiếu bầu cao kỷ lục của ông Putin, thông báo ngày nhậm chức

Ủy ban Bầu cử Trung ương Nga (CEC) chính thức công bố ông Vladimir Putin giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống khi nhận được hơn 87% phiếu bầu.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Kiev phản ứng trước ý tưởng lập 'vùng đệm' bên trong Ukraine của ông Putin

Một quan chức cấp cao Ukraine đã lên tiếng phản bác sau khi Tổng thống Nga Vladimir Putin đề cập đến khả năng lập một “vùng đệm” bên trong lãnh thổ nước láng giềng.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Lãnh đạo nhiều quốc gia chúc mừng ông Putin thắng cử

Lãnh đạo một số quốc gia như Trung Quốc, Triều Tiên, Ấn Độ… đã gửi điện chúc mừng ông Vladimir Putin giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Nga.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chúc mừng Tổng thống Nga Putin tái đắc cử

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có thư chúc mừng ông Vladimir Putin sau khi ông tái đắc cử Tổng thống Nga.

Video trực thăng Ukraine bị bắn hạ trên đường xâm nhập biên giới Nga

Bộ Quốc phòng Nga cho biết, các lực lượng nước này đã bắn hạ một trực thăng Mi-8 của Ukraine đang trên đường tiến vào làng Kozinka ở vùng biên giới Belgorod.

Ông Putin cảnh báo hậu quả xung đột trực tiếp Nga – NATO

Tổng thống Nga Vladimir Putin cảnh báo, một cuộc xung đột trực tiếp giữa Nga và liên minh quân sự NATO do Mỹ đứng đầu sẽ đồng nghĩa hành tinh này cận kề Thế chiến thứ ba.

Ông Putin phát biểu mừng chiến thắng, công kích Mỹ

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã có bài phát biểu ăn mừng tại trụ sở chiến dịch vận động tranh cử ở Moscow sau khi các kết quả kiểm phiếu dự báo ông sẽ tái đắc cử với hơn 87% phiếu ủng hộ.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Cuộc sống đảo lộn ở vùng biên giới Nga giáp Ukraine

Tiếng còi báo động không kích vang lên gần như hàng ngày ở thành phố biên giới Belgorod, phía nam Nga giữa xung đột với Ukraine, buộc người dân địa phương phải đổ xô đi tìm nơi trú ẩn.

Lí do ông Putin bỏ phiếu trực tuyến trong bầu cử tổng thống Nga

Tổng thống Nga đương nhiệm Vladimir Putin đã thực hiện quyền bầu cử của mình bằng hình thức bỏ phiếu trực tuyến trong cuộc bầu cử lãnh đạo Điện Kremlin đang diễn ra.

Nga phá âm mưu đổ chất lỏng vào thùng phiếu bầu ở Moscow

Trong ngày đầu tiên diễn ra bầu cử tổng thống Nga, nhà chức trách đã bắt giữ một phụ nữ trẻ ở thủ đô Moscow sau khi người này cố tình đổ chất lỏng vào thùng bỏ phiếu bầu.