Trịnh Văn Bô

Cập nhập tin tức Trịnh Văn Bô

Hậu duệ nhà tư sản Trịnh Văn Bô đầu tư, rót vốn cho các startup Việt

The Startup hướng tới mục tiêu trở thành một quỹ đầu tư khởi nghiệp, kết nối nguồn vốn chủ yếu từ nước ngoài đầu tư mạo hiểm vào các startup Việt Nam.

Đồ uống đặc biệt dịp Tết của gia đình người hiến hơn 5.000 lượng vàng

Từ thời con gái, mỗi dịp Tết đến doanh nhân Hoàng Minh Hồ đều chuẩn bị ướp trà, trong đó có trà ướp hoa thủy tiên.

Đại gia ngầm lộ diện, 'game' mới nhiều bất ngờ ở Vinaconex

Cường Vũ là nhà đầu tư trúng đấu giá toàn bộ lô cổ phần 21,28% vốn Vinaconex do Viettel sở hữu. Tổng cộng An Quý Hưng, Cường Vũ và Star Invest đã chi hơn 10.000 tỷ để mua 87% vốn Vinaconex.

Hà Nội lại trình tên phố Trịnh Văn Bô, người hiến hơn 5.000 lượng vàng

Tuyến phố dài 900m ở quận Nam Từ Liêm được Hà Nội đề xuất đặt tên nhà tư sản Trịnh Văn Bô - người hiến tặng hơn 5.000 lượng vàng.

Bất ngờ lộ diện, chơi vụ lớn ngàn tỷ: Đại gia bí ẩn, khủng khiếp độ giàu ngầm

Hàng loạt đại gia ngầm với những cái tên lạ lẫm bất ngờ xuất hiện, với những thương vụ khủng ngàn tỷ khiến giới siêu giàu Việt cũng phải giật mình.

Thủ 2 vali USD nguyên niêm phong của FBI: Phan Sào Nam âm mưu gì

Khám xét tại Quảng Ninh, các khoản tiền của Phan Sào Nam vẫn còn trong các túi nilon đưa ra từ ngân hàng, để trong các thùng gỗ.

Con út gia tộc Trịnh Văn Bô đấu đại gia bí ẩn: 2.000 tỷ tranh phần triệu m2 đất

Một đại gia bí ẩn có năng lực tài chính khủng bên cạnh một cái tên mang tính biểu tượng đang nhăm nhe thâu tóm ông trùm xây dựng, đơn vị sở hữu hàng triệu m2 đất. Nghịch lý room ngoại xuống 0% cũng khiến nhiều người chú ý.

Con trai gia tộc Trịnh Văn Bô đấu vụ 2.000 tỷ thâu tóm ông lớn Việt Nam

Doanh nghiệp của con trai nhà tư sản dân tộc Trịnh Văn Bô có mặt cùng với một đại gia kín tiếng trong thương vụ Nhà nước thoái vốn ngàn tỷ.

5/7 con cụ Trịnh Văn Bô muốn bán biệt thự 34 Hoàng Diệu

Con trai cả của nhà tư sản Trịnh Văn Bô cho biết muốn bán căn biệt thự ở 34 Hoàng Diệu cho nhà nước để lấy tiền làm từ thiện.

Gia đình cụ Trịnh Văn Bô trao 200 triệu cho người dân miền Trung

Thực hiện tâm nguyện của mẹ, con trai cả của 2 cụ Trịnh Văn Bô và Hoàng Thị Minh Hồ trao 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

Đặt tên đường phố: Tôi từng biết vài chuyện ‘khó tin’

Liên quan việc đặt tên đường phố, tôi từng biết và chứng kiến vài chuyện mà nay kể ra, nhiều người chắc cũng khó tin.  

ĐB Dương Trung Quốc: Nên đặt tên phố 'Ông bà Trịnh Văn Bô'

Theo ĐB Dương Trung Quốc, đặt tên đường phố mới mang tên nhà tư sản Trịnh Văn Bô cũng không được quên vai trò của vợ ông.

Hà Nội hoãn đặt tên phố Trịnh Văn Bô, người hiến hơn 5.000 lượng vàng

Hà Nội chưa đặt tên phố Trịnh Văn Bô - người hiến tặng hơn 5.000 lượng vàng cho cách mạng trên địa bàn quận Cầu Giấy như dự kiến ban đầu.

Lễ tang cụ Hoàng Thị Minh Hồ, người hiến 5.000 lạng vàng

Chiều 13/11, tang lễ cụ Hoàng Thị Minh Hồ, vợ nhà tư sản Trịnh Văn Bô - người hiến 5.000 lượng vàng cho cách mạng, diễn ra tại nhà tang lễ Bộ Quốc phòng.

Con dâu người hiến 5.000 lượng vàng tiết lộ điều bất ngờ về mẹ

Trong căn biệt thự số 34 Hoàng Diệu - nơi cụ Hoàng Thị Minh Hồ sống những năm cuối đời, hai người con dâu lặng lẽ sắp xếp đồ dùng, vật dụng cá nhân của mẹ chồng, để ngay ngắn trên chiếc tràng kỷ.

Phút cuối ở 34 Hoàng Diệu của người hiến 5.000 lượng vàng

Ông Chính xúc động kể: “Lúc này, mạch của mẹ đã kém. Tôi nói với mẹ: “Thôi mẹ về với bố. Mọi chuyện còn lại chúng con sẽ lo chu đáo. Mẹ yên tâm mà đi đừng lo lắng chuyện đời ở lại… ”.

Bí thư HN nói về biệt thự 34 Hoàng Diệu của gia đình cụ Trịnh Văn Bô

Sau khi lo lễ tang cụ Hoàng Thị Minh Hồ (vợ nhà tư sản Trịnh Văn Bô), Hà Nội sẽ xem xét giải quyết vấn đề liên quan căn biệt thự 34 Hoàng Diệu.

Doanh nhân hiến 5.000 lượng vàng và chuyện chữ tín, lòng tin

Đất nước muốn phát triển như nhiều quốc gia văn minh, làm sao nhà nước phải thực sự tin vào doanh nhân và ngược lại, doanh nhân cũng có đủ cơ sở đặt niềm tin vào nhà nước...

Tài sản khổng lồ của người hiến 5.000 lượng vàng cho Nhà nước

Khi nhiều người phải đối mặt với cảnh thiếu ăn, thiếu mặc, vợ chồng cụ Trịnh Văn Bô - Hoàng Thị Minh Hồ đã sở hữu gia tài hàng ngàn lượng vàng. Họ trở thành một trong những người giàu có bậc nhất Hà thành những năm 1940.

Tổ chức lễ tang cấp cao người hiến 5.000 lượng vàng cho Nhà nước

UB TƯ MTTQ Việt Nam sẽ chủ trì lễ tang cụ Hoàng Thị Minh Hồ - vợ nhà tư sản yêu nước Trịnh Văn Bô theo nghi thức cấp cao.