triumph

Cập nhập tin tức triumph

Triumph ra mắt bộ sưu tập ‘Wire Free Festive’ cho mùa lễ hội

Với sự lên ngôi của những item thời trang mang đến sự dễ chịu, thoải mái tối đa cho người mặc, Triumph giới thiệu BST nội y “Wire Free Festive” cho mùa lễ hội thêm phần rực rỡ.

Triumph tôn vinh nét độc đáo riêng biệt mỗi phụ nữ

Thương hiệu nội y Triumph nổi tiếng thế giới vừa thực hiện các chiến lược cải tiến về tầm nhìn thương hiệu toàn cầu dựa trên những nét độc đáo riêng biệt của mỗi phụ nữ.

Chi tiết xe đạp Triumph Trekker GT giá hơn 100 triệu đồng tại Việt Nam

Trekker GT là mẫu xe đạp đi kèm hệ thống trợ lực điện đầu tiên của Triumph. Xe được nhập khẩu bởi đơn vị tư nhân, có mức giá 105 triệu đồng.

Player CS:GO Bắc Mỹ bị hack tài khoản Steam, mất kho đồ trị giá gần 500 triệu đồng

(GameSao.vn) - Hệ thống bảo mật hai lớp của Steam đã bị qua mặt.

Những biến cố đau thương của thương hiệu mô tô danh tiếng thế giới Triumph

Không nhiều người biết, để có thành công như ngày nay, Triumph đã trải qua vô vàn thử thách. Thậm chí có đến 2 lần nhà máy Triumph bị phá hủy.

Ngắm dàn mỹ nhân xinh đẹp tại Thailand International Motor Expo 2019

Giống như những triển lãm xe khác, Thailand International Motor Expo 2019 không chỉ quy tụ hàng trăm mẫu xe mà còn có sự góp mặt của rất nhiều mỹ nhân xinh đẹp.

Ngắm mô tô sang chảnh, choáng mức giá 2 tỷ đồng

Nhiều mẫu xe mô tô khủng, giá từ 500 triệu đồng đến 2 tỷ của các thương hiệu sang chảnh như Harley-Davidson, Triumph, Royal Enfield... được coi là một trong những điểm nổi bật gần đây trong phân khúc mô tô phân khối lớn.