trò chơi

Cập nhập tin tức trò chơi

Công ty gây sốc khi cho nhân viên chơi đếm tiền mang về nhà

TRUNG QUỐC - Một công ty kinh doanh ở thành phố Tân Hương, tỉnh Hà Nam đã gây sốt cộng đồng mạng khi tổ chức trò chơi đếm tiền cho khoảng 5.000 nhân viên của công ty.

Chương trình Ngôi làng vui vẻ - ‘Thiên đường trò chơi’ gắn kết gia đình

Đến với chương trình “Ngôi làng vui vẻ”, cha mẹ và bé sẽ được trải nghiệm kho tàng trò chơi thú vị, kích thích sức sáng tạo, gắn kết tình cảm gia đình.

Hơn 2,7 tỷ lượt tải ứng dụng của Amanotes

Sau 8 năm hình thành và phát triển, Amanotes - công ty công nghệ âm nhạc nổi tiếng của Việt Nam đã cán mốc 2,7 tỷ lượt tải ứng dụng trên toàn cầu.

Cha đùa dai làm con gái rơi khỏi cầu treo ở Trung Quốc

Dù con gái khóc lóc vì sợ sệt, người cha đứng gần đó vẫn tiếp tục làm động tác khiến cây cầu rung lắc mạnh. Bé gái không thể bám vững đã tuột tay, rơi xuống.

Game Việt đang trong giai đoạn phát triển rực rỡ

Nhiều tựa game Việt vào top toàn cầu, các doanh nghiệp phát triển game mọc lên nhiều hơn, tạo ra một giai đoạn rực rỡ cho mảng game di động tại Việt Nam.

Những trò chơi nhóm ‘xả stress’ nơi công sở

CareerBuilder chia sẻ một số trò chơi thúc đẩy sự đoàn kết đồng thời giúp củng cố các kỹ năng mà nhân viên có thể ứng dụng cả trong công việc và đời sống.

Bố dựng 'Lâu đài Covid nguy nga' cho con giữa đại dịch

Từ những chiếc hộp các tông, một ông bố người Anh đã xây dựng cho con trai một lâu đài tuyệt đẹp, có cả cầu kéo trong thời gian rảnh rỗi vì lệnh phong toả.

Sự thật về clip cô gái bất ngờ bị ôtô đâm khi nhảy 'lao ra khỏi xe'

Clip một cô gái tham gia trào lưu "Im my feelings" và bị xe đâm trúng hiện khiến mọi người không khỏi lo lắng, muốn biết thực hư sự việc này.

'Thử thách cá voi xanh': Địa ngục trần gian của người tham gia

“Thử thách cá voi xanh”, bức màn trá hình của hành vi xúi giục tự sát bắt nguồn từ Nga vài năm trước ngày càng hé lộ những câu chuyện đáng sợ.

Tiền Giang bác thông tin lây lan trò chơi "Thử thách Cá voi xanh"

Ngành chức năng huyện Cái Bè (Tiền Giang) khẳng định thông tin trò chơi nguy hại "Thử thách Cá voi xanh" đã lây lan tới Tiền Giang là không đúng.

 

Thực hư trò chơi "Thử thách Cá voi xanh” xuất hiện ở Tiền Giang

UBND huyện Cái Bè (Tiền Giang) cho biết, sau khi dư luận cho rằng trò chơi “Thử thách Cá voi xanh” xuất hiện trong trường học trên địa bàn, huyện đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT xem xét, rà soát…

5 điều cần biết về trò chơi chết người 'cá voi xanh' vừa trở lại VN

Thử thách 'Cá voi xanh' xuất hiện trở lại Việt Nam. Một số thanh thiếu niên đang có biểu hiện tham gia trò chơi chết người này.

Trò chơi hack não, biện pháp giải nguy mỗi khi mất mạng

Đây là cách hiệu quả nhất để giải quyết vấn đề “nhàn cư vi bất thiện” trong lúc phải chờ tàu đợi xe khi về quê đón tết.

Hé lộ chiêu độc gắp thú bông 'bách phát bách trúng'

Việc giành giải thưởng ở các máy trò chơi gắp thú bông là tương đối khó. Tuy nhiên, với mánh dưới đây, bạn có thể gắp đâu trúng đó.

Bài học bất ngờ từ trò chơi kéo co

Dù chỉ còn một mình chống chọi với đối thủ, cậu bé vẫn quyết không bỏ cuộc.

Chú rể bịt mắt, sờ chân khách để tìm cô dâu

Một đoạn video ghi lại cảnh chú rể đeo băng che mắt, sờ chân các vị khách nữ để tìm ra cô dâu đã nhanh chóng lan truyền trên mạng.

Dự đoán chính xác 93% trẻ tự kỷ nhờ game trên iPad

Bằng cách cho trẻ chơi một số game chọn lọc trên iPad, các nhà nghiên cứu đã phát hiện chính xác tới 93% các em trong số này bị mắc bệnh tự kỷ.

Cảnh báo lừa bắt trẻ em bằng Pokemon Go

Một cặp đôi ở Anh đã âm mưu lừa bắt hai em nhỏ 10 và 11 tuổi bằng cách dụ chúng vào nhà để bắt Pokemon.

Phát sốt với đồ ăn mô phỏng Pokemon

Nhiều "fan cuồng" của Pokemon GO đã chế tác ra những món ăn mô phỏng trò chơi này cực kì sáng tạo.

Những nơi bắt Pokemon tuyệt nhất thế giới

Trong cơn sốt Pokemon Go, du khách thu thập Pikachu và Sandshrew thay cho đồ lưu niệm. Expedia vừa công bố danh sách điểm đến có nhiều Pokemon.