trợ lý

Cập nhập tin tức trợ lý

Quản lý và trợ lý siêu thị Điện máy xanh bắt tay chiếm đoạt gần 400 triệu đồng

Trong quá trình làm việc, lợi dụng chức vụ là quản lý, trợ lý quản lý của Siêu thị Điện máy xanh tại 1 chi nhánh nhỏ ở Đắk Lắk, Hùng và Nhi đã bắt tay nhau chiếm đoạt tiền của đơn vị gần 400 triệu đồng.

Trợ lý riêng của ông Trump nhiễm virus corona

Nick Luna, trợ lý riêng của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã dương tính với virus corona, Bloomberg dẫn tin từ Nhà Trắng cho biết.

Ông Trump bất ngờ sa thải trợ lý cá nhân

Trợ lý cá nhân của Tổng thống Mỹ Donald Trump, người đã làm việc cho ông kể từ ngày lên nhậm chức, đã rời khỏi Nhà Trắng – một nguồn tin thân cận tiết lộ với hãng CNN.

Chân dung nữ trợ lý gợi cảm của Tổng thống Philippines

Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte vừa bổ nhiệm nữ vũ công gợi cảm Margaux Justiniano Uson làm trợ lý văn phòng truyền thông của mình.

Trợ lý 19 tuổi tố cáo bị doanh nhân TQ xâm hại

Nữ trợ lý phiên dịch 9X bị doanh nhân Trung Quốc khống chế, xâm hại tại nơi làm việc. Doanh nhân Trung Quốc này hiện đã…biến mất.

Sự biến mất của cô thư ký bên cạnh sếp

Số thư ký và trợ lý tại nước này đã giảm một nửa kể từ năm 2001

Mê rau, củ, bỏ khách sạn 5 sao về làm nông dân

 Yêu thích công việc ruộng đồng từ bé, cô gái trẻ 24 tuổi này đã từ chối lời mời làm quản lý một khách sạn 5 sao có tiếng tại Hà Nội. Cô về công ty khác có quy mô nhỏ hơn vì niềm đam mê: trồng rau củ sạch.

Người mẫu gợi cảm trở thành trợ lý riêng của Thủ tướng

 Người mẫu 28 tuổi Maria Troskova vừa gây bất ngờ khi cô trở thành trợ lý riêng của Thủ tướng Slovakia Robert Fico.

Chân dung hai phụ nữ có ảnh hưởng nhất Triều Tiên

Dù có có gu thời trang đối lập, song Đệ nhất phu nhân Triều Tiên và em gái nhà lãnh đạo Kim Jong Un vẫn là hai phụ nữ có ảnh hưởng nhất ở quốc gia này.