troll game

Cập nhập tin tức troll game

Tâm sự game thủ LMHT: Thà gặp "tạ" còn hơn đụng nhằm trẻ trâu!

Quả thật, khi gia nhập đấu trường công lý, việc gặp những đồng đội tạ quả không hề dễ chịu với các game thủ Liên Minh Huyền Thoại.

LMHT: Sofm và Faker troll nhau liên tục khi dual rank Hàn

Hôm qua, thần đồng Liên Minh Huyền Thoại nước nhà GFL SOFM lại “Cặp kè” cùng thánh nerf Faker vài trận liên tiếp, hơn nữa 2 anh chàng này còn trêu nhau trên cả Stream cá nhân.

Troll game quá nhiều, QTV bị đồng đội yêu cầu Garena khóa nick

Vừa qua các game thủ Liên Minh Huyền Thoại đăng bài viết kêu gọi Riot ban nick của tuyển thủ QTV vì hành vi chơi không đẹp cùng đồng đội

Troll game quá nhiều, game thủ LMHT nổi tiếng bị Riot Games khóa nick

Một nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại đã bị ban nick vì chơi xấu. Anh chàng ngay lập tức đã phản ứng lại quyết định này của Riot.

QTV đăng ảnh và status hài hước đáp trả sự chế giễu từ anti fan

(GameSao) - Status này đã nhận được rất nhiều like và comment ủng hộ từ các fan hâm mộ của QTV, trong số đó khá nhiều comment hài hước trêu đùa như phân biệt 2 QTV stream và QTV đánh hạng hay có những ý kiến loại cua không bò ngang (như cua kỳ cục LMHT).

Liệu thực sự QTV đã đánh hết khả năng khi stream?

Việc QTV bị tụt xuống rank Kim Cương làm dậy sóng cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Nhiều tranh cãi nổi lên xoay quanh vụ việc này, nổi cộm nhất là hành vi QTV troll trong chế độ xếp hạng là Đúng hay Sai?

LMHT: Cách đối phó với 'troll game'

Đây là một vấn đề khiến nhiều người chơi Liên Minh Huyền Thoại vắt óc suy nghĩ nhưng vẫn chưa tìm ra giải pháp hiệu quả.

Liên Minh Huyền Thoại chiêu mộ thanh niên nghiêm túc

Trước vấn nạn troll game đang hoành hành, VE đã phát động chiến dịch Liên Minh Nghiêm Túc để hạn chế những hành vi tiêu cực trong Liên Minh Huyền Thoại.