màn hình cong

Cập nhập tin tức màn hình cong

Ra mắt màn hình gaming cong Odyssey mới, tần số quét 144Hz

Sau thành công của thế hệ Odyssey G7 và G9, Odyssey G5 tiếp tục mang đến sự kết hợp đặc biệt giữa độ cong màn hình 1000R và các tính năng gaming tốt nhất trên thị trường.

Galaxy Note 10 sẽ dùng màn hình cong, camera selfie ở giữa?

Kể từ khi Galaxy Note Edge ra mắt, màn hình cong đã trở thành thương hiệu cho các smartphone hàng đầu của Samsung. Có vẻ như Galaxy Note 10 sắp tới sẽ được lấy cảm hứng từ thiết kế cũ này.

Viễn Sơn phân phối màn hình Phiplips

Nhằm mở rộng kênh phân phối tại thị trường Việt Nam, hãng màn hình Philips đã lựa chọn Công ty TNHH MTV Công nghệ Tin học Viễn Sơn (Viễn Sơn) là Nhà phân phối ủy quyền sản phẩm màn hình Philips.

iPhone màn hình cong của Apple có thiết kế thế nào?

Apple đang phát triển iPhone màn hình cong và cảm ứng không chạm. Nhà thiết kế Martin Hajek mới đây đã đưa ra một số hình ảnh render cho mẫu iPhone màn hình cong tương lai này.

iPhone màn hình cong, điều khiển cử chỉ không chạm sắp ra mắt?

Theo các chuyên gia, Apple đang phát triển công nghệ điều khiển cử chỉ không chạm và màn hình cong cho iPhone trong tương lai.

iPhone 8 'nhường' màn hình cong bốn cạnh cho Galaxy S9

Sau màn hình vô cực trên Galaxy S8, không ít người dùng kỳ vọng ở phiên bản iPhone đặc biệt kỷ niệm 10 năm một sự đột phá mạnh mẽ hơn, chẳng hạn màn hình cong tràn bốn cạnh.

Màn hình cong không phải tính năng 'hot' nhất trên iPhone 8

Theo một trang tin công nghệ, iPhone 8 sẽ được trang bị “kết nối thông minh”, tương tự như kết nối 3 chân trên iPad Pro, để tăng khả năng tích hợp với các phụ kiện.

QLED TV được đánh giá cao tại SEAO Forum 2017

Dòng TV QLED của Samsung được đánh giá là điểm nhấn chính của triển lãm SEAO Forum 2017, diễn ra hôm 16/2 vừa qua tại Singapore. 

LG G6 sẽ không có màn hình cong OLED

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, công ty LG Điện tử đã hủy bỏ các kế hoạch trang bị màn hình OLED cong cho mẫu smartphone G6 ra mắt năm sau của hãng.

Tablet tương lai có thể gập nhỏ gọn như smartphone

Công nghệ màn hình mới sẽ biến chiếc tablet chỉ còn nhỏ gọn như chiếc smartphone giúp bạn có thể dễ dàng đút túi.

Smartphone bẻ cong thành vòng đầu tiên thế giới ra mắt

Chiếc điện thoại bẻ cong được đầu tiên trên thế giới ra đời nhờ sử dụng siêu vật liệu graphene, dự kiến sắp được bán đại trà trên thị trường.

Galaxy S7 sẽ có khe cắm thẻ microSD, màn hình cong 2 đầu?

Một số nguồn tin rò rỉ vừa khẳng định bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge sắp tới của Samsung sẽ được trang bị khe cắm thẻ microSD.

Samsung đang sản xuất smartphone với màn hình có thể gấp lại

 Một chiếc smartphone mới với màn hình cảm ứng có thể gấp lại đang được phát triển trong dự án có tên Project Valley hay Project V, theo thông tin từ SamMobile.

Moon Game - quán game đầu tiên trang bị màn hình cong cực kỳ độc đáo

(GameSao) - Không chỉ lấy lòng game thủ Hà Nội từ lâu với dàn máy cấu hình khủng nhưng giá mềm, Moon Game mới đây còn nâng cấp màn hình cong tại cơ sở thứ hai tại địa chỉ 65, ngõ 165 đường Xuân Thủy, Cầu Giấy với mục đích mang đến những trải nghiệm đỉnh cao nhất cho "dân mê game".

Samsung Galaxy S6 Edge có thể sẽ khan hàng

Samsung gặp khó khăn trong nguồn cung màn hình cong 2 bên của chiếc S6 Edge và có thể khó đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng, thông tin từ Reuters cho hay.

Galaxy S6 Edge cũng có màn hình cong 2 bên

 Galaxy S6 có thể sẽ không phải là smartphone đầu bảng duy nhất mà Samsung trình làng tại MWC năm nay.

Lộ smartphone màn hình cong 2 cạnh của LG

 Dù LG đã ra mắt siêu phẩm G Flex 2 thì phía sau hậu trường, hãng vẫn dành tặng công chúng một món quà đặc biệt.