trồng cây cảnh

Cập nhập tin tức trồng cây cảnh

Cây mai cổ thụ chơi Tết giá 3 tỷ đồng ở Đà Nẵng

Anh Trương Hoài Phong ở tận thành phố Pleiku (tỉnh Gia Lai) “lặn lội” xuống Đà Nẵng đấu giá chọn cho mình vị trí đắc địa ở chợ hoa Quảng trường để trưng bán mai Tết.

Đại gia Ninh Bình 'rinh' cây mai khủng gần 200 triệu về chơi Tết

Một cây mai đưa về từ Huế có tuổi đời khoảng 70 năm tuổi và được rao giá 180 triệu đồng. Sau vài ngày trưng bày ở chợ hoa xuân Thanh Hóa, cây mai đã được một đại gia tỉnh Ninh Bình “rinh” về.

Cây cảnh trăm tỷ hiếm có trong vườn đại gia Hà thành

Sở hữu vườn cây cảnh với con số lên đến vài trăm cây, các cây cảnh trong vườn đều thuộc hàng khủng, ông Tuấn nhẩm tính vườn cây cảnh của mình giá trị lên đến hàng trăm tỷ đồng.

9 loại cây trồng lý tưởng dành cho những ngôi nhà nhỏ

Hãy biến ngôi nhà nhỏ của bạn thành một khu vườn xinh xắn với những chậu cây nhỏ xinh, dễ trồng.

Trồng cây sai cách trong nhà, muôn đời tài lộc không đến

Việc bài trí cây xanh cho hợp phong thủy phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như hướng căn nhà, cấu trúc, vị trí, loại cây, tuổi tác gia chủ,.. Do đó, nếu trồng cây sai cách sẽ làm mất đi ý nghĩa của nó

Sử dụng ngay 5 loại cây giúp làm sạch không khí trong nhà bạn

Tham khảo và mua ngay 5 loại cây giúp làm sạch không khí trong nhà dưới đây, sẽ đem đến cho ngôi nhà của bạn một bầu không khí trong lành hơn.

Làm sạch khí độc trong nhà hữu hiệu bằng các loài cây

Không chỉ làm đẹp ngôi nhà, các loài cây cảnh như huệ hòa bình, dương xỉ... còn có thể làm sạch khí độc, đem lại không gian sống trong lành.

Mê mẩn với những mẫu vườn đứng

Bạn đang muốn có một khu vườn xinh xắn nhưng không có nhiều không gian trống, hãy nghĩ tới vườn đứng. Những ý tưởng sau đây hi vọng sẽ hữu ích cho bạn.