Tru Tiên Mobile

Cập nhập tin tức Tru Tiên Mobile

Gamota ‘chỉ mặt đặt tên’ những gMO Tru Tiên đạo nhái tại Việt Nam

(GameSao.vn) – Hiện các NPH liên quan vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức.

Bi hài những chuyện game thủ đòi kết hôn sinh con

(GameSao) - Ngày hôm qua, phiên bản mới nhất của Tru Tiên Mobile đã chính thức “trình làng” với tính năng có một không hai đem lại niềm vui lớn cho các cặp phu thê trong game.

“Choáng váng” trước tài làm thơ ngang thi sĩ của các game thủ Tru Tiên Mobile

(GameSao) - Trái ngược với định kiến về một thế giới ảo game online thường bị mọi người coi là khô khan, cứng nhắc, game thủ Tru Tiên Mobile luôn nổi tiếng với những tài năng đặc biệt, hội tụ cả bốn yếu tố “Cầm Kỳ Thi Họa”.

5 kiểu nữ game thủ thường gặp trong game online

(GameSao) - Lượng nữ giới chơi game online ngày càng nhiều và có xu hướng tăng lên qua từng ngày. Cũng giống như nam giới, cộng đồng gamer nữ không kém phần “đông và hung hãn”. Hãy cùng chúng tôi điểm lại 5 kiểu nữ gamer thường thấy khi chơi game online.

Hàng loạt cặp đôi nam thanh nữ tú rần rần khoe ảnh trong Tru Tiên Mobile

(GameSao) - Sự kiện “Cặp Đôi Hoàn Cảnh” vừa qua được Tru Tiên Mobile tổ chức đã thu hút rất đông game thủ tham gia khoe sắc, trong số đó có không ít các cặp đôi nam “xứng đôi vừa lứa”.

Hậu trường nóng bỏng của Victoria’s Secret phiên bản Tru Tiên Mobile

(GameSao) - Những mỹ nhân này sẽ xuất hiện cùng đồng hành với game thủ Tru Tiên Mobile trong sự kiện “Vạn Giới Tiên Tôn” sẽ được tổ chức vào ngày 15/08.

Khởi động Vạn Giới Tiên Tôn, Tru Tiên Mobile hé lộ dàn mẫu chân dài đồng hành

(GameSao) - Event “Vạn Giới Tiên Tôn” sẽ được tổ chức vào ngày thứ 7, 15/08 sắp tới đây cùng với nhiều phần thưởng vô cùng giá trị.

Nữ sinh xây dựng trở thành Admin của Tru Tiên Mobile

(GameSao) - Là một nữ sinh hiếm hoi theo học một trường xây dựng, khó có thể tin được Linh Bông lại là một cô gái rất đam mê game tiên hiệp.

Cười rách mồm với Tru Tiên Ngoại Truyện version cực bựa

(GameSao) - Hãy cùng xem những trào lưu “hot” nhất của cư dân mạng hiện nay được “cải biên” như thế nào trong bối cảnh phim về Tru Tiên.

Tru Tiên Mobile: Đông khủng khiếp chỉ sau 30 phút ra mắt

(GameSao) - Tru Tiên Mobile đang trở thành “hiện tượng” game MMORPG tiên hiệp trên smartphone với lượng người chơi khổng lồ tham gia trải nghiệm trong ngày ra mắt.