Trực tuyến

Cập nhập tin tức Trực tuyến

Số hoá 100% hồ sơ tiếp nhận từ Trung tâm hành chính công Nghệ An

Trong 7 tháng qua, Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Nghệ An đã tiếp nhận hơn 160 ngàn hồ sơ của các cá nhân, doanh nghiệp, trong đó phần lớn được tiếp nhận qua hệ thống trực tuyến và Bưu chính công ích.

Chat online để mua bán, giao dịch chợ mạng xã hội sớm vượt 1.200 tỷ USD

Năm 2021, doanh số mô hình mua bán cộng đồng trên toàn cầu là khoảng 492 tỷ USD. Dự báo, năm 2025, con số này có thể vượt 1.200 tỷ USD.

Nộp phạt vi phạm giao thông, từ thủ công sang bấm ‘chuột’

Thay vì ngược xuôi đến kho bạc hoặc ngân hàng xếp hàng nộp phạt vi phạm giao thông, người dân giờ đây ngồi tại nhà nộp phạt trực tuyến, bưu điện sẽ trả giấy tờ xe tận tay người vi phạm.

Lần đầu tiên TP.HCM mở phiên tòa trực tuyến

Nhằm hạn chế số người bị ảnh hưởng nếu có người mắc Covid-19; giảm kinh phí đưa các bị cáo tới phiên tòa, TAND TP Thủ Đức đã thực hiện xét xử trực tuyến.

Báo Nhân Dân ra mắt Chương trình phát thanh trên nền tảng kỹ thuật số

Ngày 1/9, Báo Nhân Dân chính thức ra mắt Chương trình phát thanh với tên gọi Radio Nhân Dân, cung cấp thêm một kênh nội dung hữu ích cho người dùng trong bối cảnh nhiều tỉnh, thành đang thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống đại dịch Covid-19. 

Gom đơn, mua chung trở thành trào lưu mua sắm trực tuyến trong đại dịch

Nhiều người ở các chung cư, khu phòng trọ bắt đầu có xu hướng mua chung đơn hàng để tiết kiệm phí vận chuyển, mua được nhiều hàng hoá hơn trong bối cảnh TP.HCM hạn chế đi lại.

Địa chỉ tra cứu điểm thi THPT 2021 đợt 2 các tỉnh thành

Thí sinh các tỉnh thành như Hải Phòng, Bình Định, Quảng Ngãi, An Giang, Tiền Giang... có thể tra cứu điểm thi THPT 2021 đợt 2 thông qua website của Sở Giáo dục & Đào tạo nơi mình đăng ký dự thi.

Tra cứu điểm thi THPT 2021 đợt 2 từ 13h ngày 16/8

Thời gian công bố kết quả thi THPT đợt 2 sẽ từ 13h00 ngày 16/8/2021, thay vì ngày 24/8/2021 như kế hoạch ban đầu. Các bạn thí sinh và người nhà có thể chuẩn bị sẵn một số kênh tra cứu điểm thi THPT khác nhau.

Hướng dẫn nhận tiền hỗ trợ thất nghiệp mùa dịch qua mạng

Việc làm hồ sơ nhận tiền hỗ trợ thất nghiệp mùa dịch qua mạng sẽ giúp giảm hoạt động đi lại, tiếp xúc của người dân với chính quyền trong giải quyết chế độ chính sách, vào thời điểm dịch bệnh đang bùng phát mạnh.

Vinfast cung cấp giải pháp mua ô tô trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 09/8/2021, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố triển khai giải pháp kinh doanh ô tô trực tuyến toàn diện đầu tiên tại Việt Nam.

Lịch tuyển sinh đại học 2021 mới nhất

Kế hoạch tuyển sinh đại học 2021 mới nhất bao gồm lịch điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến và thời gian dự kiến công bố điểm chuẩn của các trường.

Hướng dẫn khai báo xe mất cắp qua mạng

Hiện nay trên Cổng csgt.vn, người dân có thể khai báo xe bị mất cắp để cơ quan đăng ký xe lưu hồ sơ. Sau khi khai báo, xe bị mất cắp sẽ khó tiêu thụ hơn.

Hướng dẫn đổi biển số xe kinh doanh màu vàng qua mạng

Sau ngày 31/12/2021, xe ô tô hoạt động kinh doanh vận tải không đổi sang biển màu vàng có thể bị phạt nặng. Vì thế từ nay đến cuối năm, nhu cầu đổi biến số xe được dự báo sẽ tăng cao.

Hướng dẫn đăng ký sang tên xe qua mạng

Trên Cổng csgt.vn, người dân có thể lựa chọn thực hiện qua mạng các thủ tục sang tên đổi chủ xe như: "Đăng ký, sang tên xe trong cùng tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương", hay "Sang tên, di chuyển xe ngoài tỉnh".

Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT 2021

Thí sinh và người nhà có thể chuẩn bị sẵn một số kênh tra cứu điểm thi THPT 2021 khác nhau để biết kết quả sớm nhất và kiểm tra chắc chắn nhất.

Hướng dẫn nộp phạt vi phạm giao thông trực tuyến

Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 bùng phát, Cục Cảnh sát giao thông khuyến cáo người dân nộp phạt vi phạm giao thông qua mạng và nhận lại giấy tờ tại nhà qua dịch vụ bưu điện.

Lịch trình xét tuyển đại học năm 2021

Lịch trình xét tuyển đại học năm 2021 của thí sinh bao gồm đăng ký nguyện vọng xét tuyển trong tháng 5/2021, và điều chỉnh nguyện vọng trực tuyến trong tháng 8.

Hướng dẫn sửa lỗi đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên điện thoại

Thí sinh khi đăng ký nguyện vọng xét tuyển trực tuyến có thể sẽ gặp vấn đề với trình duyệt trên điện thoại, như Firefox hoặc Chrome. Hãy tham khảo cách khắc phục tối ưu.

Hướng dẫn đăng ký nguyện vọng xét tuyển trực tuyến 2021

Trong mục số 21 tờ "Phiếu đăng ký dự thi kỳ thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển vào Đại học Cao đẳng", thí sinh có thể tích chọn “Đăng ký nguyện vọng xét tuyển trực tuyến”.

Lịch đăng ký thi THPT quốc gia 2021 trực tuyến đến bao giờ?

Thí sinh năm nay có thể đăng ký phần thông tin phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT trên phiếu giấy, còn phần đăng ký nguyện vọng xét tuyển có thể thực hiện trực tuyến trong thời gian quy định.