Jetstar Pacific

Cập nhập tin tức Jetstar Pacific

Bán vé vượt số ghế, Cục yêu cầu Pacific Airlines phải xin lỗi khách

Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản khuyến cáo Công ty CP Hàng không Pacific Airlines về việc để xảy ra việc mở bán số lượng vé vượt quá số ghế cung ứng (overbook) trên chặng bay Hà Nội - Đà Lạt.

Ba lần tái cơ cấu, bị xóa tên Jetstar Pacific nợ hơn 4.000 tỷ đồng

Là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam, nhưng lịch sử hoạt động của Jetstar Pacific không mấy suôn sẻ. Sau ba lần tái cơ cấu, Jetstar Pacific lại trở về với cái tên khai sinh Pacific Airlines và chủ cũ.

Jetstar Pacific biến mất, 30 năm lận đận của Pacific Airlines

Nhiều lần tái cơ cấu, chuyển đổi, Jetstar Pacific lại trở về với cái tên khai sinh Pacific Airlines. Hành trình phát triển gần 30 năm có thể nói là lận đận, chưa rõ ràng về tương lai phía trước.

Xóa sổ tên gọi hàng không Jetstar Pacific

Vietnam Airlines cho hay Jetstar Pacific đang được tiến hành các thủ tục cần thiết để đổi tên thương hiệu thành Pacific Airlines, với logo và bộ nhận diện thương hiệu mới.

Hàng không đồng loạt tăng mạnh các chuyến bay nội địa

Cục Hàng không Việt Nam (Bộ GTVT) vừa kiến nghị Bộ GTVT cho phép các hãng hàng không trong nước tăng mạnh tần suất bay nội địa, như chặng Hà Nội - TP.HCM lên 20 chuyến/ngày.

Các hãng hàng không trong nước tăng tần suất bay

Từ ngày 16/4, các hãng hàng không trong nước đồng loạt tăng tần suất bay chặng Hà Nội - TP.HCM lên 2 chuyến/ngày. Các chuyến bay tới Đà Nẵng vẫn giữ tần suất 1 chuyến/ngày.

Thương hiệu Jetstar Pacific có thể sẽ bị 'xoá sổ'?

Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific Airlines (JPA) đang đẩy nhanh cơ hội tái cơ cấu lần 3, dự kiến diễn ra sau đại dịch Covid-19.

Hàng không Việt Nam đồng loạt ngừng bay tới Trung Quốc

Hàng không Vietjet Air ngừng khai thác các chuyến bay tới Trung Quốc từ ngày mai (1/2), Vietnam Airlines từ ngày 4/2 và Jetstar Pacific từ 6/2 do lo ngại dịch viêm phổi cấp do virus corona gây ra đang diễn biến phức tạp.

Sức nóng của cuộc chiến giành thị phần hàng không Việt

Hãng cũ muốn tăng mạnh lượng máy bay, hãng mới tuyên bố sẽ chiếm 30% thị phần cùng nhiều hãng xếp hàng chờ bay, cạnh tranh thị trường hàng không Việt Nam đang trở nên nóng bỏng.

Thế mạnh Việt Nam Top đầu thế giới, ông lớn tỷ USD xuất hiện

  Độ mở nền kinh tế Việt Nam ở mức cao, dòng vốn ngoại dồn dập vào và tốc độ tăng trưởng du lịch thuộc hàng đầu thế giới... đang giúp nhiều doanh nghiệp lớn trong nước phát triển vượt bậc với những dấu mốc tỷ USD.

Một cú lớn 700 tỷ, ông lớn du lịch vào cuộc đua nóng rực bầu trời

Cuộc đua trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi mà 3 ông lớn du lịch có những động thái mạnh mẽ để bước vào lĩnh vực hàng không. Bên cạnh Vinpearl của ông Phạm Nhật Vượng còn có Vietravel và KiteAir.

Các hãng hàng không đòi tăng trần vé máy bay 25%

Theo Thông tư mới của Bộ GTVT, giá dịch vụ 1 chiều vận chuyển hành khách nội hạng phổ thông cơ bản tối đa vẫn sẽ giữ nguyên như quy định đang áp dụng từ tháng 8/2015.

Kinh doanh hàng không: Hãng 'chết yểu', hãng thoát phá sản vì được ném... 'phao'

Hàng không Việt Nam từng ghi nhận sự ra đi của các hãng bay như Trãi Thiên, Indochina Airlines, Air Mekong do “vỡ” phương án tài chính.

Gần 40.000 chuyến bay bị trễ: Vấn nạn chưa hề giảm

Số liệu từ Cục Hàng không Việt Nam cho thấy, trong năm 2018, có 39.632 chuyến bay bị chậm. Vietjet Air trễ nhiều nhất, với gần 19.000 chuyến.

Delay quá nhiều, các hãng hàng không thu lãi cực lớn

Các hãng hàng không tiếp tục tăng trưởng tốt, tuy nhiên, kết quả kinh doanh lại bị ảnh hưởng mạnh từ yếu tố thị trường như nhiên liệu hay tỷ giá. 

Ném hành lý của khách ở Tân Sơn Nhất, 2 nhân viên bị sa thải

Hai nhân viên ném hành lý của khách văng tứ tung ở sân bay Tân Sơn Nhất vừa bị sa thải.

Vì 500 ngàn, nữ hành khách lăng mạ nhân viên hàng không ầm ĩ Nội Bài

Hai bên đã xảy ra tranh cãi lớn, kéo dài 30 phút vì chị Thủy không đồng ý đóng thêm 500.000 đồng cho lượng hành lý xách tay quá quy định.

Sân bay Nội Bài hỗn loạn vì cuộc tranh cãi 500 nghìn tiền cước giữa nhân viên Jetstar và hành khách

Tối 20/9 tại khu vực kiểm soát vé (sân bay Nội Bài) đã xảy ra một cuộc đôi co kéo dài gần 30 phút giữa nhân viên hãng hàng không Jetstar Pacific và hành khách khiến nhiều người cảm thấy không hài lòng.

Khách đánh vào đầu tiếp viên hàng không vì 3 kiện hành lý xách tay

Một nam hành khách vừa bị xử phạt 15 triệu đồng vì đã đánh vào đầu nữ tiếp viên trên máy bay trong quá trình sắp xếp hành lý.

Mưa lớn ở Nội Bài, nhiều chuyến bay phải đổi hướng và chậm chuyến

Hai chuyến bay của Jetstar Pacific khởi hành từ Nha Trang và TP.HCM đi Hà Nội phải chuyển hướng hạ cánh xuống Hải Phòng.