Trung Ruồi

Cập nhập tin tức Trung Ruồi

Hồng Diễm, Mạnh Trường cười ngả nghiêng với màn chế phim VTV của 6 nghệ sĩ

6 nam diễn viên quen thuộc trên phim giờ vàng VTV khiến dàn diễn viên nữ ở trường quay và khán giả thích thú với bản nhạc chế dài 5 phút điểm đủ tên phim và nhân vật đình đám của phim Việt năm qua.

Màn diễn xuất 'cực duyên' của Thái Sơn, Trung Ruồi ở Gala Cười 2024

Không còn là "đặc sản" của Táo Quân, các ca khúc nhạc chế gây sốt ở Gala Cười 2024 khi các bản hit 'Cắt đôi nỗi sầu', 'Hit me up' được Thái Sơn, Trung Ruồi thể hiện cực duyên.

Trịnh Kim Chi được ông xã chiều chuộng, Hồng Vân 'cưa sừng' bên con trai

Hơn 20 năm kết hôn, Trịnh Kim Chi và ông xã vẫn mặn nồng. Họ thường du lịch, hẹn hò riêng hâm nóng tình cảm.

Mai Phương Thúy 71kg vẫn tự tin khoe sắc, Phương Oanh gợi cảm ở biển

Mai Phương Thúy than thở bước vào tuổi trung niên với cân nặng 71kg. Dù vậy người đẹp vẫn quyến rũ, thần thái tươi tắn.

Trung Ruồi nhận xấu nên vợ không ghen, hứa sẽ không thẩm mỹ

Diễn viên Trung ruồi gây ấn tượng với vẻ "xấu lạ" trên sân khấu. Anh nói rằng, vì mình không đẹp trai nên không sợ bà xã ghen tuông.

Trung Ruồi trang điểm lòe loẹt, Việt Hoàn buông mic làm nông dân

Diễn viên Thanh Sơn đăng ảnh Trung Ruồi trang điểm loè loẹt, ca sĩ Việt Hoàn cặm cụi làm vườn như một nông dân chính hiệu.

Sao Việt du xuân đầu năm: Huyền My sang chảnh bên Pháp, Chi Pu gợi cảm ở Bali

Những ngày đầu năm mới, á hậu Huyền My, ca sĩ Chipu, MC Đan Lê, diễn viên Minh Hằng, Trung Ruồi,...cùng gia đình đi du lịch, tận hưởng những ngày êm ả bên nhau.

Loạt ca khúc 'chế' khuấy động Táo Quân 2023

Vốn là "đặc sản" của Táo Quân nên các ca khúc nhạc "chế" tiếp tục là điểm gây chú ý của chương trình năm nay.

Táo Quân 2023 bị chê nhạt, Xuân Bắc kể khán giả quay ngoắt 180 độ

Xuân Bắc đăng nội dung tin nhắn của khán giả chê Táo Quân 2023 chán trong khi vài tiếng trước đó thì nhận xét "năm nào cũng xuất sắc".

NSND Tự Long hát 'Vợ người ta', 'Lụt ca' phiên bản Táo Quân

Bên cạnh phần thi "Táo bạo", khán giả sẽ được thưởng thức những bản hit nhạc "chế" đình đám một thời của Táo Quân các năm.

'Anh Đỗ Thanh Hải hỏi có muốn đóng Táo Quân, tôi nước mắt ngắn dài chạy về khoe mẹ'

"Cuối năm 2016, con nước mắt ngắn dài chạy về khoe mẹ vào lúc gần 1 giờ sáng: 'Mẹ ơi! Đạo diễn Đỗ Thanh Hải hỏi con có muốn đóng Táo Quân không, anh cho con thử sức'", Trung Ruồi kể

Công Lý trở lại làm Bắc Đẩu, Táo Quân 2023 huỷ màn chầu Ngọc Hoàng

Táo Quân 2022, cả Công Lý và Xuân Bắc đều vắng mặt nên sự trở lại của hai nghệ sĩ trong Táo Quân 2023 khiến khán giả háo hức. Tuy nhiên Táo Quân 2023 có thay đổi quan trọng.

Xuân Bắc nhắc nhở Tự Long vì cộng nhầm năm Táo Quân ở hậu trường

Khi chia sẻ về Táo Quân 2023 trong một clip hậu trường của VTV, NSND Tự Long "cộng nhầm" cho rằng thêm 2 năm nữa thì Táo Quân sẽ tròn 24 năm nên Xuân Bắc đã nhắc nhở đàn anh.

Dàn 'Táo Quân' lần đầu tham gia tuần lễ thời trang

NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Quang Thắng, Trung Ruồi, Duy Nam,... 'đổ bộ' thảm đỏ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông để ủng hộ NKT Đức Hùng.

Một ngày của 'Bắc Đẩu' Trung Ruồi

Gắn với nghề diễn, tới mùa cao điểm làm phim… Trung Ruồi phải đi suốt, nhưng cũng có tháng nghỉ dài vì ít dự án. Nhiều buổi ghi hình dù ngay tại Hà Nội, anh vẫn phải ra khỏi nhà từ lúc vợ con chưa tỉnh giấc, rồi lặng lẽ về khi hai mẹ con đã ngủ say.

Loạt ảnh hài hước của 'Bắc Đẩu' Trung Ruồi

Vốn đã được trời phú cho gương mặt không cần làm gì cũng đã gây cười, lại còn thêm những màn biểu cảm không giống ai khiến khán giả chỉ cần nhìn ảnh của Trung Ruồi đã phì cười.

Á hậu Huyền My khoe đường cong bốc lửa với bikini

Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 tự tin phô diễn thân hình gợi cảm, số đo ba vòng cân đối trong bộ bikini đen. Người đẹp định hướng phong cách sexy ở tuổi 27.

Vợ 'Bắc Đẩu' Trung Ruồi: Không khó chịu với tính xấu của chồng

Trong 3 năm yêu nhau, Trung Ruồi đã bộc lộ hết ưu, nhược điểm trong tính cách với bà xã. Đó là lý do Ngọc Hà không thấy vỡ mộng khi bước vào cuộc sống hôn nhân cùng nam diễn viên.

Điều ít biết về diễn viên múa xinh đẹp là bà xã của Trung Ruồi

Lâm Ngọc Hà- bà xã của diễn viên Hà Trung (Trung Ruồi)- tiết lộ chồng là người cầu toàn và luôn hết mình với công việc. Chính vì vậy, Ngọc Hà sẵn sàng lùi về sau để trở thành hậu phương vững chắc.

'Nam Tào - Bắc Đẩu' mới đều có vợ đẹp, hôn nhân viên mãn

Điểm chung trong đời tư của 'Nam Tào' Duy Nam và 'Bắc Đẩu' Trung Ruồi là có vợ đẹp và cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.