Andrew Clark, một thợ xây 51 tuổi đến từ vùng Lincolnshire (Anh) đã may mắn trúng giải độc đắc trị giá 76 triệu bảng Anh (hơn 100 triệu USD) của công ty EuroMillions hồi tháng 11 năm ngoái.

Đây là giải độc đắc lớn thứ 12 trong lịch sử nước Anh và nó giúp gia đình Clark bất ngờ đổi đời thành triệu phú.

Trung so doc dac, nguoi tho xay tau lien 6 sieu xe hinh anh 1

Gia đình Andrew Clark đổi đời nhờ tấm vé số độc đắc. Ảnh: Autoevolution

Là cựu kỹ sư F1 và mang trong mình niềm đam mê tốc độ, chỉ trong vòng chưa đầy 3 tháng, Clark tậu liên tiếp 6 siêu xe với tổng giá trị khoảng 870.000 USD.

Dàn xe này gồm một chiếc McLaren 540C (169.000 USD), một chiếc Porsche 911 Turbo (160.000 USD), một chiếc Mercedes-AMG C63 S Coupe (92.000 USD) cùng một chiếc Aston Martin và hai chiếc Ferrari.

Gần đây, một chiếc Range Rover và một chiếc BMW cũng mới được phát hiện tại nhà cậu con trai của Clark.

Trong khi đó, người vợ Trish Fairhurst của anh đơn giản chỉ cần một mẫu xe phục vụ việc đi lại hàng ngay trong thành phố nên đã lựa chọn chiếc crossover cỡ nhỏ Nissan Qashqai (26.000 USD).

Trung so doc dac, nguoi tho xay tau lien 6 sieu xe hinh anh 2

Giờ đây, mua một chiếc McLaren 540C không phải là điều gì quá khó khăn đối với Clark. Ảnh: Wikimedia Commons

Ngoài ra, cặp vợ chồng này cũng không ngần ngại chi số tiền gần 1 triệu USD để sắm một ngôi biệt thự mới có bể bơi trong nhà, phòng gym và một nhà để xe với sức chứa 3 chiếc ôtô.

Sự may mắn của Clark còn được thể hiện ở cái cách mà anh đón nhận giải thưởng này. Clark gần như đã lãng quên tấm vé số độc đắc kẹp ở tấm chắn nắng trong ôtô. Phải tới 6 tuần sau khi dãy số may mắn được công bố, người thợ xây này mới biết mình là chủ nhân của giải thưởng 76 triệu bảng Anh khi Trish liên tiếp thúc giục chồng mình kiểm tra dãy số trên tấm vé.