lợn

Cập nhập tin tức lợn

Video xe tải lật nghiêng, đàn lợn chạy loạn trên đường cao tốc

MỸ - Chiếc xe tải chở 50 con lợn gặp tai nạn và bị lật nghiêng, khiến nhiều con xổng chuồng và chạy loạn trên một tuyến đường cao tốc ở bang Minnesota.

Biến tiết lợn thành nước uống sạch cho con người

BỈ - Một công ty của Bỉ đã phát triển hệ thống lọc nước hiện đại cho phép biến tiết lợn thành nước uống sạch dành cho con người.

Công trình bằng đá bi thương, gây xúc động mạnh mẽ nhất thế giới

Bên cạnh Zurich hay Geneva, Lucerne là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng bậc nhất Thụy Sĩ. Đây cũng là nơi đặt "tảng đá tang thương và bi tráng nhất thế giới".

Hàng nghìn con lợn bị xông hơi đến chết vì Covid-19

Công ty sản xuất thịt lợn lớn nhất bang Iowa, Mỹ là Iowa Select Farms bị buộc tội giết hàng nghìn con lợn cùng lúc bằng cách xông hơi.

Lợn bị bắt mặc áo người dơi nhảy từ tháp cao 68m gây phẫn nộ

Một công viên giả trí tại Trung Quốc đang bị lên án mạnh mẽ khi bắt một con lợn nhảy bungee trong một chiêu trò marketing.

 

Trò bệnh hoạn, thả lợn chết từ trực thăng xuống bể bơi nhà tỷ phú

Một nhà tài phiệt đã tỏ ra rất giận dữ khi những kẻ chơi khăm bệnh hoạn đã dùng một chiếc trực thăng để thả một con lợn chết xuống hồ bơi bên ngoài căn biệt thự sang trọng của ông.

Lợn lai khỉ đầu tiên trên thế giới ra đời tại Trung Quốc

Hai chú lợn con đã được sinh ra với các tế bào của khỉ trong tim, gan và da, song đã tử vong sau một tuần, Trung tâm thí nghiệm Tế bào gốc và Sinh học sinh sản Quốc gia tại Bắc Kinh cho biết.

Lợn cái 'hung hãn tán tỉnh' nam phóng viên trên sóng trực tiếp

Một buổi tường thuật trực tiếp ở Hy Lạp đã bị gián đoạn một cách đầy kịch tính khi một con lợn đốm cỡ lớn đã quyết định “bày tỏ tình cảm” với một nam phóng viên ngay trên sóng truyền hình.

Lợn làm 'bác sĩ' chữa bệnh cho hành khách ở sân bay

Lilou là một chú lợn khác biệt, được đào tạo bài bản để giúp các hành khách ở sân bay giải tỏa stress, tạm quên đi nỗi lo lắng và sự mệt mỏi sau những chuyến đi dài.

Thịt lợn đắt đỏ, doanh nghiệp TQ dùng làm phần thưởng nhân viên

Trước tình hình thịt lợn ở Trung Quốc hiện đã trở thành thứ xa xỉ vừa đắt vừa khó mua, một ông chủ công ty ở Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, đã đưa ra một biện pháp khuyến khích nhân viên rất độc đáo.

Lợn vào chuồng làm loạn, sư tử hoảng hốt chạy trốn

Cảnh tượng khó tin đã xảy ra khi một chú lợn không hiểu bằng cách nào đã lọt vào chuồng nuôi nhốt các sư tử con.

Lần đầu tiên phát hiện lợn biết cách sử dụng công cụ

Các nhà khoa học đã lần đầu tiên quan sát thấy một gia đình lợn dùng que củi để đào đất và xây tổ - bằng chứng cho thấy loài vật này có khả năng sử dụng công cụ.

Bị bắt vì mang lậu tinh dịch lợn trong chai dầu gội đầu

Hai nông dân thuộc công ty chăn nuôi GD Pork đã thừa nhận có tội ở bang Tây Úc, Australia, trước cáo buộc vi phạm luật an ninh sinh học để có được lợi thế nhân giống “không công bằng”.

'Đệ nhất chợ lợn' ở Hà Nam

Trừ ngày mùng 1 Tết, còn lại các ngày trong năm, "chợ lợn" lớn nhất miền Bắc lúc nào cũng náo nhiệt, nhộn nhịp, kẻ bán người mua. Vào những đợt cao điểm, lượng lợn nhập về chợ bình quân từ 1.200-1.500 con với sản lượng từ 145-150 tấn/ngày.

Những chú lợn ghi dấu ấn trong lịch sử

Sự gắn kết giữa con người và loài lợn đã tồn tại hàng ngàn năm nay. Loài vật mũm mĩm đáng yêu này đã góp phần ghi dấu ấn trong lịch sử của chúng ta.

Bên trong 'khách sạn lợn' tại Trung Quốc

Các nhà kinh doanh nông nghiệp tại Trung Quốc đã đầu tư xây dựng các tòa nhà hiện đại như khách sạn để chăn nuôi lợn.

Lợn biển đổi gen cơ bắp cuồn cuộn ở Campuchia

Thực chất đây là một hành vi vô cùng phi đạo đức, khi những người nông dân đã sử dụng chất kích thích nhằm tạo nên giống lợn trông rất đáng sợ, chỉ vì mục đích duy nhất là kiếm thêm lợi nhuận.

Hình ảnh sốc về đàn lợn 'cơ bắp cuồn cuộn'

Những chú lợn với cơ bắp cuồn cuộn dường như không thể đi lại bình thường do các bắp thịt to một cách kỳ cục hiện đang được nông dân Campuchia nuôi.

Màn vũ điệu 7 giây, 2 chú lợn gây sốt cộng đồng mạng

Đoạn clip 7 giây ghi lại hình ảnh 2 chú lợn đi cạnh nhau và lắc mông nhịp nhàng khiến người xem vô cùng thích thú. Clip đã thu hút tới 21 triệu lượt xem trên trang Facebook của Shanghaiist.

Thương lái Trung Quốc lại đẩy giá rồi lặn mất

Sau một thời gian mua ồ ạt, thương lái TQ đột ngột vắng bóng khiến thị trường cá tra tại ĐBSCL trầm lắng. Một số hộ nuôi cá than thở dù giá cá bán đang ở mức thấp nhất trong vòng năm năm qua nhưng vẫn không có người mua.