Nguyễn Thị Như Loan

Cập nhập tin tức Nguyễn Thị Như Loan

Giữa lùm xùm, doanh nghiệp mẹ Cường Đô la lộ ra thương vụ trăm tỷ

Mặc dù kinh doanh kém hiệu quả, dính vào những vụ lùm xùm liên quan đến pháp luật nhưng Quốc Cường Gia Lai vẫn mạnh tay chi hàng trăm tỷ đầu tư, góp vốn vào các doanh nghiệp.

Đại gia kín tiếng, bạo tay chi trăm tỷ trả nợ cho FLC

Nhân tố mới ra mắt lãnh đạo FLC đã cho doanh nghiệp này vay hơn 620 tỷ đồng, giúp tập đoàn giảm bớt gánh nặng nợ vay.

Quốc Cường Gia Lai 'sống nhờ' tiền chủ tịch, tổng giám đốc cho mượn

Đến cuối tháng 9, Chủ tịch HĐQT Lại Thế Hà, Tổng giám đốc Nguyễn Thị Như Loan cùng người thân cho Quốc Cường Gia Lai mượn số tiền tổng cộng 265 tỷ đồng.

Khoản nợ tiềm tàng gần 2.900 tỷ đồng của Quốc Cường Gia Lai

Đây là khoản tiền Quốc Cường Gia Lai phải trả Công ty Sunny Island liên quan đến giao dịch chuyển nhượng dự án Khu dân cư Bắc Phước Kiển, huyện Nhà Bè (TP.HCM) cách đây không lâu.

CEO Quốc Cường Gia Lai và con gái thế chấp tài sản cho công ty vay vốn

Khoản vay ngân hàng lớn nhất của Quốc Cường Gia Lai được thế chấp bằng nhiều tài sản của công ty lẫn tài sản riêng của bà Nguyễn Thị Như Loan và con gái.

Ai là chủ nợ cá nhân lớn nhất của công ty nhà Cường Đôla?

Tổng tài sản của công ty nhà Cường Đôla là hơn 9.900 tỷ đồng. Nợ phải trả là gần 5.700 tỷ đồng.

Ban lãnh đạo Quốc Cường Gia Lai chỉ còn 2 người

2 trong số 4 thành viên HĐQT Quốc Cường Gia Lai cùng nộp đơn từ nhiệm khiến ban lãnh đạo doanh nghiệp chỉ còn lại 2 thành viên gồm chủ tịch HĐQT và tổng giám đốc.

4 'bóng hồng' nghìn tỷ trong ngành bất động sản Việt

Trong nhiều năm qua, nhờ những nỗ lực về bình đẳng giới, nhiều phụ nữ Việt Nam đã chứng tỏ năng lực của mình không hề kém các đấng mày râu. 

Chia lãi 10 năm không bằng cốc trà đá, DN nhà 'Cường đô la' lại lùm xùm kiện cáo

Doanh nghiệp nhà ông Nguyễn Quốc Cường (Cường “đô la”) vẫn ở đáy với giá cổ phiếu chìm sâu, công ty vướng kiện tụng, làm ăn thua lỗ trong khi thị trường chứng khoán tăng trưởng bùng nổ lên sát đỉnh cao lịch sử.

Quốc Cường Gia Lai trả nợ hàng chục tỷ cho chủ tịch và CEO

Trong quý III, Quốc Cường Gia Lai trả 19 tỷ cho Tổng giám đốc Nguyễn Thị Như Loan và 43 tỷ cho Chủ tịch HĐQT Lại Thế Hà. Đây là khoản tiền công ty mượn của ban lãnh đạo trước đó.

4 đại gia Việt tiếng tăm chưa từng học đại học, Bầu Đức thi 4 lần không đỗ

Đây là những đại gia đình đám, tung hoành ngang dọc trên thương trường, nhưng ít ai biết họ chưa một ngày ngồi ghế giảng đường đại học.

Biến động nhà Cường 'đô la': Con rời tập đoàn, mẹ thôi chức chủ tịch

Doanh nghiệp nhà ông Nguyễn Quốc Cường (Cường “đô la”) tiếp tục biến động mạnh. Bà Nguyễn Thị Như Loan thôi kiêm nhiệm chức danh chủ tịch sau khi con trai rời công ty và phát triển các dự án riêng.

Chủ tịch Như Loan cho Quốc Cường Gia Lai mượn 149 tỷ

Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Nguyễn Thị Như Loan là cá nhân cho Quốc Cường Gia Lai mượn nhiều tiền nhất với 149 tỷ đồng. Công ty này cũng đang mượn 16 tỷ của con gái bà Loan.

Khu đất chục nghìn tỷ bế tắc, sức mạnh nhà Cường 'đô la' tụt dốc

Doanh nghiệp nhà ông Nguyễn Quốc Cường (Cường “đô la”) lao dốc trong thời gian qua mà lỗi “không phải do công ty”. Ông Cường đã rời doanh nghiệp được vài năm, đang phát triển các dự án riêng và cũng từ bỏ CarPassion.

Con gái chủ tịch thế chấp sổ tiết kiệm để Quốc Cường Gia Lai vay vốn

Chủ tịch HĐQT Quốc Cường Gia Lai Nguyễn Thị Như Loan cùng con gái Nguyễn Ngọc Huyền My đang thế chấp quyền sử dụng đất, sổ tiết kiệm cho một khoản vay của công ty.

Những tỷ phú Việt nổi danh trên thương trường nhưng chưa từng học đại học

Bầu Đức, bà Nguyễn Thị Như Loan và ông Lê Phước Vũ đều có điểm chung là những đại gia trên thương trường nhưng lại chưa một ngày ngồi ghế giảng đường đại học.

Tiết lộ về chủ nợ cá nhân lớn nhất của công ty nhà Cường Đôla

Số tiền mà các cá nhân và các bên liên quan cho công ty nhà Cường Đôla vay lên đến 1.258 tỷ đồng.

Gói hàng bí ẩn gửi lên Hà Nội khiến vợ chồng Đường-Dương vướng lao lý

Gói hàng bí ẩn, nguồn cơn khiến vợ chồng Đường-Dương bị khởi tố, bắt giam có liên quan tới lô đất vàng là thông tin đáng chú ý tuần qua.

Tâm niệm tỷ phú Việt: Phải nghĩ đến thiệt mình thiệt người, lợi mình lợi người

Hàng loạt doanh nghiệp tìm cách để thích nghi với những ảnh hưởng của Covid-19. Sự xuất hiện của con trai chủ tịch mua cổ phần gây chú ý tuần qua.

Những 'chủ soái' tuổi Tý nổi danh, nghe tên nhiều người ngả mũ

Điểm chung của những doanh nhân này là vượt khó trải qua bao sóng gió thương trường để trở thành những tỷ phú được quốc tế và trong nước ghi danh.