Vừa qua, AVer đã chính thức khai trương trung tâm trải nghiệm mới tại CMC Tower, số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. Tại đây, khách hàng có cơ hội trải nghiệm những giải pháp tiên tiến nhất, tối ưu hóa không gian làm việc từ xa dưới sự hướng dẫn từ những chuyên gia của AVer.

{keywords}

Trung tâm trải nghiệm AVer được thiết kế bao gồm nhiều không gian làm việc kết hợp ứng dụng các giải pháp ưu việt của AVer, khách hàng khi tham quan tại đây sẽ có trải nghiệm thực tế các tính năng nổi bật của sản phẩm mà AVer mang lại, giải quyết các vấn đề hội họp từ xa trong doanh nghiệp.

{keywords}

AVer nắm bắt công nghệ số, đã cung cấp rất nhiều giải pháp cho hoạt động truyền thông cộng tác của các doanh nghiệp, tổ chức. Các sản phẩm của AVer bao gồm hệ thống hội nghị truyền hình, máy thu hình vật thể, thiết bị tủ sạc và camera ProAV. 

{keywords}

Mục tiêu trong mọi hoạt động kinh doanh mà AVer muốn hướng tới chính là nâng tầm trải nghiệm của mỗi khách hàng khi sử dụng các giải pháp công nghệ của AVer. Để làm được điều đó, AVer luôn lắng nghe và cải tiến, cho ra những sản phẩm với các tính năng tuyệt vời, phù hợp với thời đại chuyển đổi số phát triển như vũ bão hiện nay. 

Những điểm nổi bật về các sản phẩm của AVer phải kể đến chính là công nghệ camera tracking, áp dụng công nghệ AI thông minh như tạo khung hình tự động, theo dõi theo giọng nói, cử chỉ của người trình bày. Cùng với đó là chất lượng âm thanh sống động nhờ công nghệ loa cấp tiến khử ồn, hình ảnh hiển thị rõ ràng, sắc nét, mang đến trải nghiệm tuyệt vời và khác biệt đến các doanh nghiệp.

Trải nghiệm miễn phí cùng AVer: https://vc.vn.aver.com/
Cửa hàng trực tuyến tại: https://www.lazada.vn/shop/aver-store/
Hotline: +84-907 008 077 hoặc +84-937 050 890
Fax: +84-028-22 539 210
Địa chỉ: Tầng 5, Số 596 Nguyễn Đình Chiểu, P.3, Q.3, TP.HCM

Phương Dung