trung tướng

Cập nhập tin tức trung tướng

Cuộc sống nhiều người mơ khi về hưu của vị trung tướng nổi danh một thời

Vị tướng Cảnh sát được quý trọng khi trở về với đời thường như "lão nông tri điền Tư Bốn", nghĩ mà thấy trân quý ông bội phần.

Giám đốc công an là người ngoài tỉnh mạnh dạn xử lý việc tồn đọng ở địa phương

Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an thông tin những kết quả nổi bật trong công tác luân chuyển cán bộ, lãnh đạo chỉ huy trong công an nhân dân (CAND).

Chánh văn phòng Bộ Công an Tô Ân Xô được thăng hàm Trung tướng

Thiếu tướng Tô Ân Xô, Chánh văn phòng, người phát ngôn Bộ Công an được Chủ tịch nước thăng cấp bậc hàm lên Trung tướng.

Thường vụ QH thông qua nghị quyết cấp hàm Trung tướng, Thiếu tướng Công an

UB Thường vụ QH xem xét, thông qua nghị quyết quy định chức vụ, chức danh có cấp bậc hàm cao nhất là Trung tướng, Thiếu tướng.

Cảnh cáo Tướng Không quân Nguyễn Văn Thanh, đề nghị kỷ luật Tướng Phương Minh Hòa

UB Kiểm tra TƯ kỷ luật cảnh cáo Trung tướng Nguyễn Văn Thanh và đề nghị Ban Bí thư xem xét, kỷ luật đối với Thượng tướng Phương Minh Hòa. 

Thường trực Chính phủ mừng thọ Trung tướng Đặng Quân Thụy

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng các Phó Thủ tướng Chính phủ đã tới mừng thọ Trung tướng Đặng Quân Thụy...

Tạo điều kiện cho báo chí tuyên truyền hoạt động của quân đội

Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam cho biết, sẵn sàng tạo điều kiện cho phóng viên, nhất là các báo ngoài quân đội tác nghiệp.

Mơ trường Cảnh sát, ‘sập bẫy’ kẻ mạo danh cháu Trung tướng

Với ước mơ con cháu sẽ được biên chế ngành Công an hoặc được theo học tại các trường cao đẳng, trung học Cảnh sát, nhiều người đã sẵn sàng móc túi chi ra hàng trăm triệu đồng đưa cho kẻ lừa đảo.

Trường công an đầu tiên đào tạo cử nhân chất lượng cao

Theo Trung tướng, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm, giám đốc Học viện Cảnh sát nhân dân, học viện chính thức được Bộ GD-ĐT cấp phép tổ chức đào tạo  cử nhân chất lượng cao 2 chuyên ngành Kỹ thuật hình sự và Điều tra hình sự từ năm 2016.

281 trẻ em nam bị xâm hại tình dục trong năm 2014

“Trong năm 2014, toàn quốc phát hiện 1.885 vụ xâm hại trẻ em, gồm 2.073 đối tượng gây án. Có 1.931 trẻ em bị xâm hại (281 nam và 1.650 nữ), Trung tướng, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm, Giám đốc Học viện Cảnh sát Nhân dân cho biết.

Hai Trung tướng được thăng hàm Thượng tướng

Sáng nay, Văn phòng Chủ tịch nước tổ chức lễ công bố quyết định thăng quân hàm từ Trung tướng lên Thượng tướng đối với 2 cán bộ thuộc lực lượng Quân đội nhân dân Việt Nam và Công an nhân dân. 

Bữa nay, tướng Ước về hưu

Hữu Ước đã nhận quyết định hưu. Một ông tướng công an về hưu thì có chi lạ? Dẫu có là hàm trung tướng như Hữu Ước? Được hạ cánh an lành ở độ tuổi lục thập sau bao tất tả này khác.