Ngày 7/10, Đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục hành trình vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với trận đấu gặp Đội tuyển Trung Quốc. Trận đấu này được người hâm mộ bóng đá quan tâm đặc biệt.

Trên YouTube, các bình luận viên và chuyên gia hàng đầu đã chia sẻ dữ liệu và đưa ra nhận định về trận đấu này. Người hâm mộ từ đó có thể có những thông tin preview trận đấu tốt nhất.

Trước trận Việt Nam gặp Trung Quốc, các bình luận viên nhận định gì trên YouTube?

Trên kênh YouTube cá nhân, bình luận viên Quang Huy đã có clip điểm lại những trận đấu gặp Trung Quốc trước đây, trong đó có những trận thắng ở giải trẻ gần đây để thấy rằng Việt Nam hoàn toàn có cơ sở để vững tin trong lần này:

Bình luận viên Quang Tùng chia sẻ một số nhận định về phương án thay thế các nhân sự bị chấn thương, và khả năng đổi mới trong đội hình xuất phát:

Kênh YouTube Đặng Phương Nam Official của cựu cầu thủ Thể Công thì đi sâu vào đánh giá dàn cầu thủ Trung Quốc hiện tại:

Kênh YouTube của bình luận viên Anh Quân điểm qua những cuộc đối đầu đáng chú ý trên sân:

Kênh Vlog Minh Hải của nhà báo thể thao này có buổi livestream nói chủ yếu về tình trạng bóng đá Trung Quốc thời điểm hiện tại:

Anh Hào

Hướng dẫn đăng ký tài khoản PC-Covid

Hướng dẫn đăng ký tài khoản PC-Covid

PC-Covid sẽ là nền tảng thống nhất cung cấp các tính năng như quản lý mã QR cá nhân, khai báo y tế, tra cứu thông tin xét nghiệm... Người dùng cần bấm nút đồng bộ thông tin trên các nền tảng phòng chống dịch trước đây.