Nối tiếp sự thành công của 2 cơ sở đào tạo chuyên sâu Digital Marketing quốc tế tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, tháng 4/2019  FPT Skillking sẽ xuất hiện tại Đà Nẵng.

Với nền tảng giáo dục từ FPT Education và 25 năm kinh nghiệm đào tạo Digital Marketing từ đối tác nước ngoài, FPT Skillking được đánh giá là một trong những đơn vị tiên phong đưa các phương pháp dạy và học hiện đại đến với học viên.

Theo đó, học viên FPT Skillking sẽ được đào tạo bài bản trong 2 năm với 4 học kỳ từ các chuyên gia và cố vấn Marketing của các công ty, tập đoàn lớn. Cấu trúc chương trình được thiết kế bài bản, đi vào từng kỹ năng chuyên sâu: SEO, Social Media… trong mỗi học kỳ. Học viên sẽ học tập và thực hành theo phương pháp Smart Lab độc đáo, giúp lĩnh hội kiến thức dễ dàng. Tốt nghiệp FPT Skillking, học viên được cấp bằng quốc tế Higher Diploma in Digital Marketing và có thể học liên thông lên các đơn vị thuộc Tổ chức Giáo dục FPT. FPT Skillking cũng là hệ thống đào tạo chuyên sâu Digital Marketing đầu tiên ở Việt Nam cấp bằng này.

Theo ông Lê Hữu Phước - Giám đốc hệ thống đào tạo Digital Marketing quốc tế FPT Skillking cho biết: “Chương trình đào tạo của FPT Skillking được thiết kế bài bản, chuyên sâu, sát thực tiễn cùng với đó chú trọng phát triển được toàn diện các kỹ năng  đáp ứng nhu cầu khắt khe của các nhà tuyển dụng trong và ngoài nước, có việc làm ổn định với mức thu nhập tốt”.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho học viên, FPT Skillking dành tặng học bổng ưu đãi “Người dẫn đường” với trị giá 3.000.000 đồng/suất cho 25 học viên đầu tiên nhập học tại FPT Skillking  Đà Nẵng trước ngày 6/4/2019.

Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của Internet và các thiết bị số, kinh tế có sự chuyển dịch từ phương thức kinh doanh truyền thống sang phương thức trực tuyến. Theo đó, Digital Marketing trở thành một trong những ngành “nóng” không chỉ trên thế giới mà ngay tại Việt Nam, thu hút nguồn nhân lực trẻ học tập và làm việc. Nhu cầu tuyển dụng vị trí “Digital Marketing” của các doanh nghiệp cũng ngày càng tăng. Mức lương dành cho nhân sự ngành này được đánh giá là hấp dẫn.

Theo ông Hà Duy Sơn, Giám Đốc Công ty Hason Tech (Công ty về Digital Marketing & Lập trình website): “Tại Đà Nẵng, trong những năm gần đây, Digital Marketing đang phát triển mạnh mẽ, khối lượng công việc về Digital Marketing tại các doanh nghiệp tăng cao. Tuy nhiên, trên thực tế nguồn nhân lực này rất khan hiếm. Không chỉ thiếu về số lượng mà nguồn nhân lực này cũng chưa được đào tạo bài bản, làm việc nhờ kinh nghiệm và kiến thức tự học.”

“Vì vậy, việc FPT Skillking ra đời tại Đà Nẵng tiếp tục góp phần mở rộng hệ thống đào tạo, dựa trên nền tảng giáo dục của FPT Education, góp phần bổ sung nguồn nhân lực Digital Marketing cho các doanh nghiệp tại Đà Nẵng cũng như các tỉnh lân cận”, ông Hà Duy Sơn chia sẻ thêm.