trường hợp

Cập nhập tin tức trường hợp

LMHT: Game thủ 2003 thách thức cả cộng đồng LMHT Việt

Cho đến bây giờ, có thể nói danh sách sửu nhi, trẻ trâu đang tràn lan, ngày một tăng lên và các hơn mạnh. Đây cũng chính là nỗi khổ tâm khiến mạng xã hội nói chung và cộng đồng game thủ nói riêng

Chủ quán net cần lưu tâm đến những game thủ chuyên cày đêm liên tục

Thực tế đối tượng nhịn ăn, nhịn ngủ cày game là hết sức nguy hiểm, họ có thể... tử nạn tại phòng máy lúc nào không hay nếu như các chủ quán net không chú ý.

Ông bố có con trai nạp 180 triệu vào game may mắn thoát nợ

Sau khi biết được "thủ phạm" gây ra vụ việc chưa đủ 18 tuổi, hãng game Microsoft đã hoàn lại số tiền cho ông Lance Perkins.

Chết cười với game thủ "đen đủi" hack nhầm điện thoại hỏng ở tiệm net

Và mới đây, một chủ quán net đã đăng tải đoạn video ghi lại được toàn bộ sự việc diễn ra khi anh không chú ý, một game thủ đã lợi dụng để trục lợi.

Giá vé ngất ngưỡng của Đại Chiến AOE Việt - Trung khiến game thủ chán ngán

Tuy nhiên, đại diện BTC cho rằng đây là mức giá 150 đến 300 ngàn đồng cho một ngày thi đấu là hoàn toàn xứng đáng với những gì game thủ sẽ nhận được.

Game thủ quỵt tiền net bị rêu rao facebook khắp nơi

Trường hợp khá hài hước đã xảy ra khi chủ quán net tìm được facebook của kẻ bùng tiền tại cửa hàng của mình và ngay lập tức đưa lên một số group của những người kinh doanh game net để cảnh báo.

Những tình huống mà game thủ chỉ muốn tìm cái lỗ để chui

Bị phụ huynh "gank" tại chỗ, bị bắt gặp xem web nhạy cảm hay “tự xử” ngay "tại trận"... là những tình huống không bao giờ muốn nhớ lại của rất nhiều Game thủ nơi quán net.

(Clip) Nam game thủ ăn vả liên tục vì dám hack tài khoản giờ chơi tại quán net

(GameSao) - Vừa mới đây cộng đồng mạng xôn xao với Clip hacker khá đẹp trai bị bắt tại trận khi hack tài khoản giờ chơi của khách chơi net.

Bỏ tiền nuôi team DOTA 2 chỉ có lỗ mà thôi!

Theo một bản thống kê do game thủ nước ngoài tự tổng kết thì đầu tư cho một team DOTA 2 thì chỉ có lỗ chứ không hề có lãi.

Dở khóc dở cười game thủ Việt thích... cắn nát mic của tai nghe

Rõ ràng trường hợp này khá hài hước, nhưng nhìn nhận một cách nghiêm túc thì đây là hành vi phá hoại đồ đạc của người khác.

Thanh niên mặc ‘sịp’ thản nhiên chơi game trong quán net

(GameSao) - Quán net từ trước đến nay vốn được xem là thiên đường của một game thủ và cũng là nơi mọi hỉ, nộ, ái, ố xảy ra với những câu chuyện dở khóc dở cười.

Game thủ chuyên nghiệp từ bỏ 500 triệu đồng vì gia đình

Đôi khi khó khăn lớn nhất của một giấc mơ game thủ không phải đâu xa, mà ở ngay kế bên chúng ta: những bậc phụ huynh khó tính

11 tựa game độc quyền trên PS4 sắp sửa làm ‘khuynh đảo’ thế giới (Phần 2)

(GameSao) - Abzu, Bloodborne, Dự án Morpheus (chơi game theo phong cách thực tế ảo) và Uncharted 4: A Thief’s End sẽ là những cái tên đáng chú ý tiếp theo sẽ được GameSao gửi tới độc giả.

Game thủ đặt mua PS4 nhận được 2 chiếc PS2 và một lá bài "dung hợp"

Quả là một trường hợp hi hữu khi mua hàng trên Ebay của game thủ người Brazil: một quân bài Fusion (dung hợp) trong truyện Yugi-oh, coi như PS2 + PS2 = PS4.

Những vụ "sắm gear" gây chấn động cộng đồng của game thủ Việt

(GameSao) - Học sinh nhưng đạp xe mua tai nghe chơi game tiền triệu đồng, mua laptop chơi game gần 80 triệu đồng hay mua nguyên bộ gear Razer cùng...balo chống đạn là những trường hợp thể hiện độ "chịu chơi" và đầu tư nghiêm túc của game thủ Việt.

‘Bí kíp” lên TOP Xếp hạng Giả lập trong FIFA Online 3

(GameSao) - Chế độ Đấu Xếp Hạng trong FIFA Online 3 được đông đảo HLV bóng đá điện tử yêu thích.

(Clip) Xem Tiểu Lý phi đao tái hiện trong Far Cry 4

Một màn trình diễn thực hiện với tựa game Far Cry 4 khiến người ta liên tưởng tới nhân vật Lý Tầm Hoan trong truyện kiếm hiệp Cổ Long.

(Clip) Tình huống không thể bất lực hơn trong game FPS

Lượng sát thương mà chàng cảnh sát xấu số trong game dưới đây phải gánh chịu có lẽ đủ để chết tới vài mạng liên tiếp chứ không chỉ một.

Cách chống quấy rối cực 'hiểm' dành cho nữ game thủ

Tình trạng game thủ nữ bị kì thị vẫn đang rất phổ biến, đặc biệt ở các nước phương Tây nhưng bạn có thể chủ động thoát khỏi tình trạng này bằng một cách vô cùng dễ dàng nhưng cũng khá hiệu quả.

Trận đấu 'dị' nhất trong lịch sử AOE

(GameSao) - Một trận đấu mà game thủ trẻ Hồng Anh nắm quân Yamato, thật bất ngờ khi mà nhà của em bị bao bọc bởi toàn cánh rừng và dường như không thể tìm thấy lối ra.