Trương Phi

Cập nhập tin tức Trương Phi

'Trương Phi' Lý Tĩnh Phi qua đời

Nam diễn viên Lý Tĩnh Phi được thông báo đã qua đời. Trước đó, sức khỏe ông sa sút nghiêm trọng khi hay tin về cái chết của đồng nghiệp thân thiết Lục Thụ Minh.

Trương Phi có thật sự hữu dũng vô mưu?

(GameSao) - Trương Phi trong các tác phẩm Tam Quốc được miêu tả là người “thân cao 8 thước, đầu báo mắt tròn, hàm én, râu hổ, tiếng nói như sấm, dáng như ngựa phi…” và hình ảnh Trương Phi trong lòng mọi người đã được định hình như 1 kẻ vũ phu lỗ mãng, bộc trực, nóng nảy và ít chữ nghĩa.

Game thủ vẽ bộ ảnh giúp FA tán gấu theo phong cách Tam Quốc cực nhắng nhít

(GameSao) - Một trong những tay vẽ tranh nổi tiếng cộng đồng Facebook Việt là Lê Bích đã trình làng bộ cẩm nang bằng tranh “Bí kíp tán gái thời Tam Quốc” cực nhộn.

Vô Song Tam Quốc sẽ quy tụ hàng loạt các nhân vật lịch sử đình đám

(GameSao) - Lưu Bị, Quan Vũ, Trương Phi… và hàng loạt anh hùng khác sẽ là những võ tướng phò trợ người chơi trên bước đường chinh phục ngôi vị bá vương trong Vô Song Tam Quốc - webgame sẽ chính thức ra mắt trên cổng game AIVO vào lúc 15h ngày 12/05/2015.

Thời Đại Anh Hùng sở hữu số lượng tướng vô cùng đa dạng

(GameSao) - Ngay khi vừa ra mắt, Thời Đại Anh Hùng đã nhanh chóng được cộng đồng “soi” đủ mọi mặt, trong đó không thể bỏ qua hệ thống tướng vốn là linh hồn của game MOBA.

Dàn tướng “máu mặt” trong MOBA Thời Đại Anh Hùng (Phần 1)

Game MOBA đình đám Thời Đại Anh Hùng (TĐAH) đã được nhà phát hành FPT Online mua về Việt Nam và sẽ chính thức ra mắt vào thời gian sắp tới.