truy cập

Cập nhập tin tức truy cập

Vietnamworks bị tấn công, lộ lọt thông tin hàng chục nghìn người dùng

Nguồn tin từ Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) cho hay chiều 2/11, website tuyển dụng và tìm việc quy mô lớn của Việt Nam - Vietnamworks.com đã bị tin tặc tấn công và truy cập cơ sở dữ liệu thông tin thành viên.

Sốc: Từ khóa Minecraft được tìm kiếm rất nhiều trên các website phim đen

Độ phủ của Minecraft xem ra đã vượt ra khỏi biên giới làng giải trí điện tử để đến với những lĩnh vực khác, như web đen chẳng hạn.

Những tình huống mà game thủ chỉ muốn tìm cái lỗ để chui

Bị phụ huynh "gank" tại chỗ, bị bắt gặp xem web nhạy cảm hay “tự xử” ngay "tại trận"... là những tình huống không bao giờ muốn nhớ lại của rất nhiều Game thủ nơi quán net.

Game huyền thoại "rắn săn mồi" bất ngờ xuất hiện trên trình duyệt

Microsoft vừa thông báo họ sẽ mang trò chơi "Snake" (rắn săn mồi) lên công cụ Bing của mình.

Hàng triệu người dùng Yahoo có thể đã bị hack

 Hàng triệu người truy cập vào trang chủ của Yahoo trong tuần vừa qua có thể đã bị dính các phần mềm độc hại do mạng quảng cáo của 

36% dân số Việt Nam kết nối Internet trên di động

 Di động hiện đang đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta. 36% tổng dân số Việt Nam hiện đang tham gia nền tảng di động.

Khái niệm về 7 phần cứng cơ bản trên mọi máy tính

Mặc dù đã dùng máy tính từ lâu nhưng mỗi khi nghe nói đến các thành phần phần cứng bên trong thì không phải ai cũng hiểu rõ. Sau đây là một số khái niệm cơ bản.

(Clip) Điều khiển cây thông Noel từ trong game

Kì nghỉ lễ Giáng Sinh quả thực là thời điểm mà độ "rảnh" của các game thủ được đẩy lên mức cao nhất.

Cha đẻ của bom tấn ‘Bắt Chữ’ tung game mới cân não hơn cả 2048

Vào hôm qua 20/08, WePlay – Cha đẻ trò chơi đình đám Bắt Chữ, vừa ra mắt một game dành cho di động có tên Monsters Sweep.

Loạt ảnh động siêu nhắng mùa World Cup của Google

Hưởng ứng mùa World Cup, trang tìm kiếm lớn nhất thế giới liên tục cập nhật nhiều phiên bản Doodle đầy màu sắc và đáng yêu.

Ngọc Trinh: “ Có lẽ sức nóng của Trinh cám dỗ các game thủ”

(GameSao) - "Lúc đó Trinh rất hốt hoảng và ngay lập tức liên hệ để tìm hiểu. Đến khi biết vì quá đông game thủ truy cập dẫn đến hệ thống quá tải thì Trinh lại vui. Mọi người còn đùa do sức nóng của Trinh cám dỗ các game thủ quá ".