truy kích

Cập nhập tin tức truy kích

VPL MOBIFONE 2017: Phủ sóng thể thao điện tử trên toàn Việt Nam

(GameSao.vn) – Thay đổi format, xây dựng “Đấu Trường eSports” với chi phí hơn 10 tỷ đồng và hợp tác cùng một nhà mạng viễn thông lớn…VTC Mobile đã sẵn sàng tổ chức một giải đấu mang tính bước ngoặt.

Ấn tượng Chung kết VPL Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) - Một tuần đã trôi qua, nhưng dư âm mà vòng Chung kết giải đấu VPL Mùa Xuân 2017 đong lại như vẫn còn nguyên...

VTC Mobile: Hơn 1 triệu người theo dõi Chung kết VPL Mùa Xuân 2017, dự kiến đưa thêm bộ môn thi đấu vào giải Mùa Thu

(GameSao.vn) – VPL Mùa Thu 2017 sẽ quay trở lại vào tháng 8 tới đây với nhiều thay đổi đáng chú ý.

Những nhà vô địch VPL Mùa Xuân 2017 nói gì sau khi đăng quang?

(GameSao.vn) - TV_Lu, FPS GGaKon, WG ThinhMar đều có những chia sẻ rất cảm xúc ngay sau khi vươn tới đỉnh cao tại giải đấu Mobile eSports đầu tiên dảnh riêng cho người Việt.

Truy Kích – VPL 2017: “FPS vẫn là tượng đài số một trong Truy Kích”

(GameSao.vn) – Đó là lời khẳng định đanh thép của thành viên Dương Ân ngay sau khi FPS.Gaming trở thành nhà vô địch của bộ môn Truy Kích thuộc giải đấu VPL Mùa Xuân 2017.

“Vua” của giải đấu Mobile eSports đầu tiên dành riêng cho người Việt sẽ được xác định vào cuối tuần này (13-14/5)

(GameSao.vn) – VTC Mobile mở cửa miễn phí cho tất cả các fan hâm mộ Mobile eSports tham dự Chung kết Mùa Xuân – VPL 2017.

VTC Mobile: “Truy Kích Mobile là một game eSports đứng top tại Việt Nam và có thể vươn ra quốc tế”

(GameSao.vn) – Đại diện của VTC Mobile khẳng định mặc dù Truy Kích Mobile, sản phẩm chủ lực trong năm 2017, vẫn chưa chính thức ra mắt.

VTC Mobile tổ chức giải đấu Mobile eSports chuyên nghiệp đầu tiên dành riêng cho người Việt – VPL 2017

(GameSao.vn) - VPL 2017 sẽ diễn ra xuyên suốt trong năm nay gồm năm bộ môn thi đấu khác nhau và có tổng giá trị giải thưởng là hai tỷ đồng.

Hot girl Việt xinh đẹp nhưng bị "bầm dập" trong trailer Truy Kích

(GameSao.vn) - Đoạn clip dù ngắn nhưng được xây dựng tương đối công phu, tạo cho người xem cảm giác khá chân thực, và đặc biệt hơn là sự xuất hiện của dàn hot girl xinh đẹp.

Điểm qua những tựa game bị chê nhưng vẫn đông người chơi tại Việt Nam

(GameSao.vn) - Nghịch lý lạ lùng trên đây khiến chúng ta có thể thắc mắc rằng tại sao lại như vậy? Game bị chê nhưng vẫn đông người chơi. Có lẽ, chỉ có thể giải thích rằng game thủ Việt quá khó tính mà thôi.

Truy Kích 3.0: Sự lột xác hoàn hảo

(GameSao.vn) - Nếu đăng nhập vào Truy Kích những ngày này, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về một Truy Kích rất lạ và rất… ngầu.

Những tựa game bắn súng vẫn đang thịnh hành ở Việt Nam

Sau đây, chúng ta hãy cùng điểm lại những tựa game bắn súng vẫn đang được vận hành, bên cạnh một số trò chơi sắp được ra mắt tại Việt Nam.

Biệt đội Truy Kích ra quân ấn tượng đồng hành cùng sỹ tử 2016

(GameSao.vn) - Dưới nắng hè oi ả của ngày 1/7/2016 - ngày đầu tiên của kỳ thi THPT quốc gia 2016, Biệt đội Truy Kích không quản nóng nực ra quân cực kỳ ấn tượng với rất nhiều những hoạt động ý nghĩa để hỗ trợ sĩ tử và phụ huynh tại cụm thi Đại học Bách Khoa Hà Nội.

VTC Mobile thành lập học bổng Truy Kích với tổng giá trị 225 triệu đồng

(GameSao.vn) – Học bổng Truy Kích sẽ hướng tới mọi đối tượng sĩ tử và không chỉ gói gọn trong phạm vi game thủ.

Sốc trước game thủ sở hữu 15 tài khoản Kim Cương trong Truy Kích

Cần phải biết rằng, giống như những tựa game bắn súng khác, việc đạt tới mức Rank Kim Cương trong Truy Kích là một điều khá khó khăn (trong Truy Kích có 4 loại rank là Vô Địch, Kim Cương, Bạch Kim và Vàng).

Hot girl Sa Lim chia sẻ clip bắn Truy Kích cực đỉnh

Clip được Sa Lim chia sẻ ghi lại cảnh cô bất ngờ đạt được "Big Kill" trong Truy Kích, và ngay lập tức, Sa Lim đã ghi lại để chia sẻ để khoe thành tích với bạn bè.

Chơi Truy Kích kiểu LOL trong phiên bản cập nhật X-Men

(GameSao) - Phiên bản update X-MEN của Truy Kích sẽ mang lại cho người chơi trải nghiệm khác lạ với nhiều thay đổi mới mẻ, đặc biệt là sự xuất hiện của chế độ chơi mới cùng những tính năng giống trong LOL.

Vì sao chế độ Zoombie luôn ‘đắt khách’?

(GameSao) - Truy Kích có khá nhiều chế độ từ đấu đơn, đấu đội, đặt bom hay mới nhất là chế độ Vua súng. Tuy nhiên chế độ Zombie lại có một sức hút kỳ lạ với nhiều game thủ Việt.

Hàng loạt game rộn ràng tung sự kiện đón Xuân Ất Mùi (Phần 3)

(GameSao) - Tết đến, xuân về cũng là lúc các nhà phát hành tung ra hàng loạt sự kiện cùng vô số quà tặng hấp dẫn để tri ân game thủ.

Truy tìm game thủ đến cùng chỉ để lì xì

(GameSao) - Không tặng quà ingame, không phát giftcode, Truy Kích chơi trội bằng cách lì xì hơn 20,000 phong bao tiền mặt cho các game thủ của mình.