truy xuất nguồn gốc

Cập nhập tin tức truy xuất nguồn gốc

Số hóa truy xuất nguồn gốc thực phẩm: Ngồi ở Hà Nội vẫn biết từng quả xoài ở Đồng Tháp

Dữ liệu truy xuất nguồn gốc dựa trên nền tảng thiết bị thông minh giúp các đối tác nhập khẩu ở nước ngoài có thể giám sát từng giai đoạn sản xuất trên đồng ruộng của người nông dân, ngồi ở Hà Nội cũng biết chi tiết từng cây xoài ở Đồng Tháp.

Người đứng đằng sau những tấm 'thẻ căn cước' cho hàng Việt xuất ngoại

Tính bảo thủ và chưa ăn ý giữa các cộng sự khiến lần khởi nghiệp đầu tiên thất bại. Nhờ biến cố đó, ông chủ doanh nghiệp đã tìm ra hướng đi trong lần khởi nghiệp thứ hai với giải pháp về truy xuất nguồn gốc sản phẩm.

Doanh nghiệp xây dựng thương hiệu qua mã vạch và truy xuất nguồn gốc

Mã số, mã vạch và truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa có thể giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, tăng cơ hội tiếp cận thị trường tiềm năng và gia tăng giá trị cho sản phẩm, hàng hóa.

Tập huấn ứng dụng hệ thống truy xuất cho doanh nghiệp tại Chương Mỹ

Mới đây, các hộ kinh doanh, hợp tác xã, doanh nghiệp trên địa bàn huyện Chương Mỹ, Hà Nội đã được hướng dẫn ứng dụng hệ thống truy xuất nguồn gốc nông sản, thực phẩm bằng mã QR.

Dùng mã QR truy xuất nguồn gốc hàng hóa - xu hướng tiêu dùng thông minh

Với yêu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng trong việc sử dụng các sản phẩm hàng hóa an toàn cho sức khỏe thì việc ứng dụng mã QR hỗ trợ truy xuất nguồn gốc đang trở thành một xu hướng trong những năm gần đây.

"Ma trận" app truy xuất nguồn gốc bủa vây nông sản Việt

Để nâng cao giá trị nông sản Việt, người nông dân cần tích cực chuyển đổi số và áp dụng nghiêm việc truy xuất nguồn gốc, xuất xứ, thế nhưng các giải pháp này lại đang tồn tại theo kiểu “trăm hoa đua nở”.

 

"Tôi yên tâm hơn khi mua về sử dụng"

Hà Nội đã và đang đẩy mạnh việc phát triển hệ thống truy xuất nguồn gốc nông sản an toàn nhằm kiểm soát chặt chẽ nguồn gốc thực phẩm cung cấp ra thị trường.